December 29, 2013

REview : Annika Deodorant Roll On


               โรลออนตัวนี้ได้มาใหม่ เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว หลังจากไปเตร็ดเตร่ตามร้านขายส่งเครื่องสำอางค์ กำลังจะจ่ายเงิน น้องพนักงานก็เชียร์บอกจัดตัวนี้เลยค่ะน้อง อั้ยย่ะ เรียกเราน้องด้วย เลยจัดมา 1 อัน 39 บาท ทดลองใช้ก่อน บ้ายอไง ช่วงนี้ใครเรียกน้องแล้วจะปลื้ม แบบว่าป้าแก่แล้ว เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครเรียกน้องแล้วไง 555

           เราเคยรีวิวตัวเสปรย์จั๊กที่ชอบตลอดกาลไว้นะ คือตัว 

Boots 24 Hour Protection Sensitive Unfragranced Anti-Perspirant  ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังรักตัวนี้อยู่นะ เพียงแต่ว่าเหมือนทางบู๊ทจะไม่เอาเข้ามาแล้ว เพราะเดินหาอยู่หลายเดือนก็ยังไม่เห็น ช่วงนี้เลยลองหาผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นมาใช้ทดแทน ซึ่งพอได้ตัวนี้มาเราชอบนะ มันดีกว่าที่คิดไว้มาก ๆ 


ส่วนผสม
         
            เมื่อก่อนที่จะใช้ของบู๊ทก็เคยลองผลิตภัณฑ์สารส้มมาหลายแบบ ยอมรับเลยว่าตัวสารส้มเป็นสิ่งที่กำจัดกลิ่นได้ดีกว่าโรลออนไหน ๆ ที่เคยลองมา ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีหลายแบบให้เลือกใช้งานอยู่ แบบแท่งแข็ง ๆ ของเกรซ ที่ต้องเอาไปชุบน้ำก็เคยลองอยู่ ก็รู้สึกว่าไม่สะดวกใช้งานเท่าไหร่ เพราะต้องรอให้แห้งก่อนถึงจะใส่เสื้อได้ ต้องมากางจั๊กเป่าพัดลม ซึ่งเป็นสภาพที่ไม่น่ามอง วันไหนรีบ ๆ ก็ลืมไปได้เลย (ซึ่งดิชั้นชั้นรีบทุกวัน เพราะสายทุกวัน อุวะฮ่ะฮ่ะฮ่า)   แบบเสปรย์ก็เคยลองนะ เคยใช้ยี่ห้อ Miracle crystal deo spray อันนั้นดีมาก ๆ แต่ใช้ไม่ถึงครึ่งขวดหัวฉีดก็ตันซะงั้น เอาหัวฉีดไปแช่น้ำร้อนซักพักก็กลับมาเป็นอีก  แต่ตัว Annika นี้มันเริ่ดมาก ๆ กำจัดกลิ่นได้เหมือนสารส้มตัวอื่น ๆ แต่ใช้งานง่าย แห้งไว ทิ้งไว้ก็ไม่เป็นตะกอน ไม่เป็นคราบที่เสื้อ จั๊กไม่ดำ ขนขึ้นช้าด้วย บอกตรง ๆ ว่าประทับใจ

        ตัวนี้จะระงับกลิ่นได้ประมาณ 8 ชั่วโมงนะ ไม่ได้ยาวนานมากเหมือนเต่าเหยียบโลก (ซึ่งเราเคยใช้ อ่านเหตุผลที่เราเลิกใช้ได้ที่รีวิวบู๊ทนั่นแหละ) ประสิทธิภาพก็พอสมควร ประมาณว่าเช้าไป เย็นโหนรถเมย์กลับบ้านก็ยังชิว ๆ นะ สำหรับเรา 1 ขวดก็ใช้ได้นานเป็นชาติเลยทีเดียว ใช้มาเดือนนึงยังไม่ถึงครึ่งเลยนะ ขอบอก 


สรุป     คิดว่าจะซื้อต่อนะ ถ้าของบู๊ทยังไม่เอากลับมาขายในเมืองไทย ของไทยใช้ดีบอกต่อ ไทยกินไทยใช้ไทยเจริญ เย่






5/5
---





No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...