December 25, 2013

Review : Mistine Iron Curve Love Mascara


            ของฟรีชิ้นสุดท้ายจากมิสทีน มาสคาร่ารุ่นญาญ่านั่นเอง ส่วนตัวเราไม่ชอบปัดมาสคาร่า เหตุผลเหมือนเดิมคือ ขี้เกียจล้าง แล้วมันก็ชอบเข้าไปในตาด้วย ขี้เกียจล้างตามาใส่คอนแทกใหม่ หลังจากเดจาวูสีแดงสุดที่รักหมดลง ก็ไม่ได้คิดจะซื้อของยี่ห้อไหนอีกเลย เนื่องจากไม่มีเงิน และอยากซื้อของเดจาวูอีกนั่นเอง ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็ยังแพงมากสำหรับ ไม่มีปัญญาซื้อแท่งใหม่


                เราเป็นคนขนตาตก พอไม่ได้ดัดก็จะพุ่งลงดินอย่างที่เห็น เหมือนคนหลับตลอดเวลา ขนตาก็ไม่ได้ยาวมากนะ มีพอควร


            ตัวนี้จะมีหัวแปรงแบบตัวซี สำหรับเราว่ามันใหญ่ไปอ่ะ เวลาปัดแล้วมันไม่สม่ำเสมอ คือตาเราเล็กนั่นเอง มันใหญ่เกินตา ชอบแบบธรรมดามามากกว่า ไม่ต้องโค้งก็ได้ พอโค้งแบบนี้แล้วใช้ไปซักพัก มาสคาร่าที่แห้งจะมากองอยู่ตรงปลายแปรง เวลาปัดจะเป็นก้อน ๆ ไม่ชอบง่ะ


            เออ จะว่าไปนะ ลืมถ่ายด้ามมันมาให้ดู ลองเสริชดูนะ เราชอบแพคเก็จมัน แดงดี จับถนัดมือด้วย เป็นเหลี่ยม ๆ ไม่หลุดมือดี อย่างอื่นก็ไม่รู้จะเม้นท์อะไรนะ มาลองดูตอนปัดละกัน


             คือเราไม่ชอบมาสคาร่าที่ปัดแล้วเป็นก้่อน ๆ แบบนี้ มันต้องเสียเวลาเอาแปรงมายีให้แตกตัวอีกรอบ บางทีก็ลืมตัว ทำแรงไป แปรงทิ่มตาอีก ชอบแบบที่เป็นไฟเบอร์มากกว่า ซึ่งก็แพงกว่าอ่ะนะ อีกอย่างตัวนี้จะแห้งช้านิดนึง อย่าเผลอกระพริบตาก่อน นางจะกลายร่างทันที ปัดขนตาบนได้ขนตาล่างมาด้วย 555



           มาเทียบก่อนหลังนะ ก็เด้งจริงแหละ ตัวนี้พอปัดแล้วรอสักพักให้แห้งสนิทค่อยหนีบขนตาอีกที จะเด้งทนนานทั้งวันมาก แต่พยายามอย่าใจร้อน ถ้าไปหนีบก่อนมาสคาร่าแห้ง นางจะเป็นแพอย่างแรง น่ารำคาญไปทั้งวันเลยทีเดียว




ส่วนเรื่องความทนทานนั้น ยอมรับว่าทนจริงไม่แพนด้วย ขนตาไม่ตกเลยทั้งวัน ประทับใจในส่วนนี้นะ ล้างคลีนซิ่งธรรดาไม่ออกนะ ต้องใช้อันที่ส่วนผสมของน้ำมันผสมถึงจะออกดี เช่นพวกบีโอเรออย อะไรทำนองนี้






ปล.ของด่าหน่อยนะ อันนี้นอกเรื่อง คือไปเล่นเกมกับเวบนึงแล้วได้ของรางวัลเป็นตัวทดลองคลีนซิ่งตัวนี้มา เออ ก็เข้าใจนะว่าของฟรี แต่แบบว่าช่วยทำให้มันดีหน่อยได้ไหม จับใส่ถุงมาก็ไม่บอกว่าเป็นอะไร แล้วขวดเทสเตอร์ก็มีแต่ภาษาญี่ปุ่น อ่านก็อ่านไม่ออก จะใช้ก็ไม่กล้าใช้ ต้องหิ้วขวดไปเทียบกับบีโอเรในวัตสันว่าตัวไหน เออ จะแจกเพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เสือกไม่บอกห่าอะไรเลย ให้แผ่นพับภาษาไทยมาอันเดียวแล้วให้เทียบเอาว่าตัวที่ได้มาเป็นตัวไหนว่างั้น ซึ่งขวดที่ให้มาก็มีแต่ภาษาญี่ปุ่นจะเทียบกันยังไงละครับคุณ เออ ทำการตลาดแบบนี้ก็เจริญแหละค่ะมึง แทนที่จะประทับใจดันเซ็งแทนซะงั้น ว่าจะรีวิวตั้งแต่ได้มาใหม่ ๆ แหละ แต่โมโหจนลืมไปละ เนี่ยนึกขึ้นได้ เลยขอขุดมาด่าหน่อยนะ









2/5
---








No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...