Review : เลเซอร์ Co2 จี้ขี้แมลงวัน นิติพลคลีนิค #1

                      

หน้าก่อนไปทำ มันไม่มีมุมที่เห็นขี้แมงวันเยอะ ๆ น่ะ ขอโทษด้วยนะ

          รีวิวนี้เป็นประสบการณ์ตรงที่ได้ไปทำเลเซอร์จี้ขี้แมงวันจากนิติพลคลีนิกจ๊า ไปเอง เสียตังค์เอง เจ็บเอง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนแต่อย่างใด ขอเล่าตั้งแต่แรกก่อน คือเราเป็นคนมีขี้แมงวันเยอะมาก ๆ ๆ แต่แต่เด็กจนมาเป็นสาว (แก่) ก็คิดไว้ว่าอยากไปเอาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป พอเก็บเงินได้ (เหรอ) ประมาณนึงก็เลยไปทำเลเซอร์ ซึ่งชั่งใจนานมาก เพราะไม่แน่ใจว่าจะไปทำที่ไหนดี พี่ที่ทำงานแนะนำให้ไปทำแถวบ้าน แต่พอไปถามก็ติดว่าแบ่งชำระไม่ได้ สุดท้ายก็อด 

            หลังจากนั้นก็ไปเรียบ ๆ เคียง ๆ ถามที่นิติพลว่าเราคาเท่าไหร่ ซึ่งเราก็บอกไปตามตรงว่าไมีงบประมาณ แค่ 3000 กับขี้แมงวันประมาณ 30 จุดที่หน้าจะพอไหวไหม พี่เค้าก็ตีราคามาให้ที่ 4800 ซึ่งแบ่งจ่ายได้ 6 เดือน สำหรับเราก็พอไหวนะ 800 บาท 6 เดือน เลยตัดสินใจทำไปแบบงง ๆ หลังจากนั้นก็นัดหมอ ได้เย็นวันรุ่งขึ้นก็ไปทำเลย เพราะมันติดหยุดยาวด้วยแหละ เลยตกลงที่จะรีบไปทำ เพราะหลังจากเลเซอร์จะมีเวลาพักหน้าประมาณ 3 วัน เค้าให้ซื้อยาเลย ได้อโลเจลมาหลอดนึง 200 บาทถ้วน 



รูปหลอดและส่วนผสม

            ตอนไปทำถึงก็จะมีเจ้าหน้าที่มาแนะนำต้อนรับอย่างดี แล้วก็พาไปขึ้นเตียง แล้วแต้มยาชาในจุดที่เราจะเลเซอร์ นอนรอไปประมาณ 45 นาที ระหว่างรอก็ได้ยินเสียงเตียงข้าง ๆ มีน้อง ๆ มัธยมมาเข้าคอร์สหน้าใสกันหลายคน ดีนะเด็กสมัยนี้ ถ้าเป็นเราเมื่อก่อน ไม่กล้าเฉียดที่แบบนี้หรอก กลัวเค้าเรียกให้ทำแล้วปฏิเสธไม่ได้ 555

             พอครบ 45 นาที เจ้าหน้าที่ก็พาไปพบหมอ ซึ่งที่แย่คือพอทายาชาเป็นจุด ๆ เต็มหน้า แล้วเค้าก็พาเราเดินผ่านหน้าเค้าเตอร์ ซึ่งมีคนนั่งอยู่เต็มเบย แอบเขินนะ อีกอย่างมองผ่านหน้ากระจกไปก็เป็นห้างน่ะ คนตรึม อิชั้นก็แอบอายนิดนึง อีกอย่างนึงคือ เค้าไม่มีเค้าเตอร์ให้เก็บของลูกค้า เพราะบางทีคนมาทำเลเซอร์ก็มาหลังเลิกงานไง ของเยอะแยะ พะรุงพะรัง จะทิ้งไว้ก็กลัวหาย จะฝากเค้าเตอร์ก็ไม่ไว้ใจ น่าจะมีลอกเกอร์ไว้ให้ลูกค้าฝากของเก็บสักอันก่อนเข้าห้องไปพบหมอหรือทำคอร์สต่าง ๆไม่รู้สิ เราอาจจะคิดมากไป แต่มันเป็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราคิดว่าสำคัญนะ

              ทีนี้มาถึงตอนพบหมอ เค้าก็ให้ใส่ที่คลุมผม แล้วก็ให้นอนจับด้ามเหล็กอะไรซักอย่างไว้ แล้วผู้ช่วยก็ค่อย ๆ ลบยาชาทีละจุด หมอก็ตามเลเซอร์ไปเรื่อย ๆ จบครบทุกจุด  ได้กลิ่นเหม็นเนื้อไหม้ (หิวเบย)  ตอนทีเลเซอร์ใกล้ ๆ ตาก็จะรู้สึกเห็นแสงเหมือนที่เค้าเชื่อมเหล็กอ่ะ นึกออกมะ 
               คำถามยอดฮิต คือเจ็บไหม บอกเลยว่าไม่เจ็บนะ เพราะทายาชา (ไม่ใช่ละ เมิง  555  ) ไม่เจ็บจริง ๆ พอยาชาหมดฤทธิ์ก็ไม่เจ็บนะ ไม่มีเลือดออกด้วย หมอบอกว่าของเราตื้น ถ้าคนที่รากลึก ๆ จะมีเลือดออก

              หลังจากทำเสร็จผู้ช่วยก็แนะนำวิธีการรักษาตัวไม่ให้เป็นรอบแผลเป็น พร้อมกับกระดาษ 1 แผ่น เสร็จแล้วก็กลับบ้านไปแบบเยิน ๆ แบบนั้นแหละ หมอนัดอีกที 2 อาทิตย์หน้า เพื่อมาดูแผลและซ้ำในจุดที่ออกไม่หมด


               มาดูรูปแผลกันหลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ จริง ๆ มีเยอะกว่านี้นะ แต่ไม่ได้ถ่ายไว้ชัด ๆ เลยได้มาแค่ไฝนูน 1 เม็ด 



ปรากฏว่ามันเป็นหลุมค่าท่านผู้ชม กรีดร้องงงงงงงงงงงงง


หมอบอกว่าหลุดจะค่อย ๆ ตื้นขึ้นเอง (เหรอ ?)



Comments

  1. รอติดตามกำลังคิดว่าจะไปทำพอดีคะ

    ReplyDelete
  2. มันคือคำปนอบใจรึป่าวคะ เพราะคิดว่าไม่น่าจะตื้นนะคะ คิดจะไปทำเหมือนกันแต่กลัวออกมา เป็นลักษณะแบบนี้คะ //กำลังรังเลอยู่คะ

    ReplyDelete
  3. มันคือคำปนอบใจรึป่าวคะ เพราะคิดว่าไม่น่าจะตื้นนะคะ คิดจะไปทำเหมือนกันแต่กลัวออกมา เป็นลักษณะแบบนี้คะ //กำลังรังเลอยู่คะ

    ReplyDelete
  4. ยาทำ เลย แผลหายช้ามากๆ แต่ถ้าอยาก แนะนำจี้ 1 จุดดูก่อน ว่ารับผลมันได้ไหม 90% ของคนที่ทำ แผลเป็นรอยแดง 6เดือน ขี้นไป

    ReplyDelete
  5. ไปทำมาแล้วจ้าตื้นจริงแต่เราขี้เกียจทายาก็มีรอยหน่อยๆ ไปทำ4จุด จุดละ500 หาย2จุด อีก2จุด ไม่ออกเพราะรากลึก 😂

    ReplyDelete

Post a Comment