EMPTY #19 JULY 2019


1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive)

ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไหร่ พยายามจะใช้แล้ว ไม่ชอบ ครบ 2 ปี สีเริ่มเปลี่ยนก็ได้เวลาทิ้ง

2/5 ไม่ใช่แนว
ซื้อต่อไหม : ไม่


2. De La Cruz Sulfur Ointment

ซื้อมาจาก IHERB  กระแสดีมากจ๊า อีนี่เลยเอาตัวทดลองมา 30 กว่าบาท โอย คือ ไม่ใช่แนวอ่ะ มันเหม็นมาก แล้วทาแล้วแทนที่จะรู้สึกว่าสิวยุบแบบโฆษณา คือ มันเยิ้มเปิ้อนไปหมด ไม่ชอบ ทุกอย่างที่อย฿ู่ในผลิตภัณฑ์นี้ 

0/5 คืออัลไร
ซื้อต่อไหม : ไม่


3. Doctor's Best Collagen Types 1 & 3 Powder

ซื้อจาก IHERB เหมือนกัน ราคา 300 นิด ๆ โอเคนะ ไม่มีกลิ่น ไม่คาว กินง่าย ผสมกับน้ำมะเขือเทศกิน เช้า ๆ ถามว่ากินแล้วเป็นไง ก็บอกไม่ได้หรอก เพราะแค่กระปุกเดียว ไม่ได้ซื้อต่อด้วย เพราะกินแบบเม็ดสะดวกกว่ามาก ไม่ค่อบมีเวลามาทำน้ำปั่นเหมือนเคย 

4/5 ดีย์ทางใจ
ซื้อต่อไหม : ไม่


4. Garnier Light Complete White Speed Super Essence

อันนี้เคยใช้สมัยยังสาว หลงซื้อมาอีกรอบตอนจัดโปรใน shopee ทำให้รู้เลยว่าตอนนั้นเลิกใช้ไปเพราะอะไร ไลน์นี้ของกานิเย่ห์กลื่นแบบแย่มาก เหมือนกาว แต่ถามว่าขาวไหม คือขาวนะ แบบขาวมาก ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าอุดตันนะ อันนี้ใช้ไม่หมด ทิ้งก่อน เพราะครีมเปลี่ยนสี ลืมปิดฝาจ๊า

2/5 ขาวแต่ไม่ชอบกลิ่นและเนื้อสัมผัวหลังทาเสร็จแล้ว
ซื้อต่อไหม : ไม่



5. Genive Hair Tonic Citrusเจนีเว่ โทนิค สารสกัด มะกรูด

อันนี้ซื้อมาหลายอันมากแล้ว หัวล้านจ๊า ลองซื้อมาใช้ ผมก็ขึ้นนะ ซื้อใน shopee 1 แถม 1 99 มั้ง ถ้าจำไม่ผิด อันนี้ฉีดแล้วจะเย็น ๆ ดี ใช้มาหลายสูตร กลิ่นนี้โอเคสุด ถ้าถามว่าผมขึ้นไหม ก็ขึ้oนะ เป็นลูกผมเต็มเลย แต่ก็ใช้หลายตัว ไม่แน่ใจว่าอันไหนกันแน่ 555 

3/5 ดีมั้งไม่รู้สิ
ซื้อต่อไหม : ไม่


6. Now Foods, Solutions, Moroccan Red Clay Powder

ซื้อจาก IHERB 160 บาท ซื้อมาคู่กับสีเขียว ส่วนตัวชอบ European Clay Powder สีเขียวมากกว่า อันนี้ก็ดี แต่พอมันแห้งแล้วมันไม่รัดสะใจเหมือน European Clay Powder กับ Indian Clay 

3/5 ดีนะ แต่ชอบอันอื่นมากกว่า
ซื้อต่อไหม : ไม่


7. OGX Penetrating Argan Oil of Morocco

อันนี้เป็นออยผมอันแรกๆ ที่ใช้ นี่ใช้จนหมดนะ ใช้เป็นขวดที่ 2  ดีเลยล่ะ เปิดประสบการณ์ให้อยากใช้ออยบำรุงผม ใช้แล้วไม่หนัก ผมไม่พันกัน ไม่หอมติดผมมาก ตอนนี้ไลน์แชมพูครีมนวดของยี่ห้อนี้มาแล้วนะ ราคาไม่แรงมากด้วย
5/5 ดี แต่เจอตัวที่ชอบมากกว่าแล้ว
ซื้อต่อไหม : ไม่



8. Senju Eye Drop

วิตามินตา ได้รับบริจาคจากน้องที่ไปญี่ปุ่นมา ในไทยขายร้อยกว่าบาท ดีนะ เอาไว้ใช้ตอนตาแห้ง ๆ เปิดแล้วต้องใช้ให้หมดภายใน 1 เดือน ปกติใช้ไม่เคยหมดเลย หมดอายุก่อน พวกนี้มีหลายยี่ห้อมาก ทั้งสำหรับคอนแท็กหรือบำรุงกันแสงฟ้าบลา ๆ คือเยอะมาก เลือกไม่ถูก ปกติไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้หรอก ขี้เกียจใช้ 

4/5 ดีแหละ
ซื้อต่อไหม : ไม่  ถ้าได้ฟรีก็เอา



9. Veet Silk Fresh Hair Removal Cream for Sensitive Skin

แลกซื้อมาจากวัตสัน ไม่ถึงร้อยมั้ง ก็ดีแหละ เอามาลองใช้ดู ไม่เหมาะกับดิชั้น กลิ่นแย่ รู้สึกเคมีเกินไป ตอนนี้ใช้แว็กแข็งแทน ดีกว่าแบบนี้ สะใจกว่าด้วย
1/5 ไม่ชอบ
ซื้อต่อไหม : ไม่ 


10. Yves Rocher Volume Elixir Mascara

อันนี้เพื่อนซื้อมาฝากจากฝรั่งเศส คือ แบบแอบสงสัยว่าเพื่อนเกลียดเราไหม 555 โอย คือมันไม่กันน้ำจ๊า แล้วใช้วันแรกอีนี่ไปยิม ใส่หูฟัง วิ่งเยอะมาก ก็แอบแปลกใจว่าเฮ้ยทำไมคนมองเราทั้งยิมเลยวะ แล้วแบบแสบตาด้วยนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร วิ่งไปจ๊าไม่แคร์เวิล พอเสร็จไปเข้าห้องน้ำ ถึงได้เห็นกระจก คือมาสคาร่าไหลเยิ้มเป็นอีโมเลยจ๊า  เหมือนร้องไห้ผัวทิ้ง แบบอายมาก นึกว่าคนมองเราเพราะสวยไรงี้จ๊า มั่นหน้ามั่นโหนกไปอีก  555


0/5 ดอก
ซื้อต่อไหม : ไม่ 






Comments