EMPTY #18 JUNE 2019


1. 4U2 LOVE ME HARDER REAL MATTE LIQUID LIPSTICK  No.08 DRINK A COCONUT

อันนี้กระแสแรงมากจ๊า ต้นทานไม่ไหว เลยจัดไป 1 อัน คือเป็นจิ้มจุ่มอันที่ 2 ในชีวิตที่ใช้หมด เนื้อดีมากจริง ๆ กับราคาขนาดนี้ คือ บอกเลยว่าซื้อ Color Pop ยังไม่ชอบเนื้อเท่าอันนี้เลยอ่ะ ถูกดี ติดทนทั้งวัน มีเฉดสีให้เลือกเยอะ แพกเกจโอเค ดูมีราคา สู้ของเกาหลีได้เลยอ่ะ บอกตรง ๆ 

5/5 ดีย์มาก
ซื้อต่อไหม : ไม่ แต่คิดว่าจะลองรุ่นใหม่อื่น ๆ ของยี่ห้อนี้ต่อไป




2. biore color control cc milk
คือนี่ก็ซื้อมาเพราะเห็นแก่ว่าถูก เพราะมันแถมคลีนซิ่งน้ำไซต์เล็กมาด้วย ไม่เคยลองทั้ง 2 อันเลยจัดมา ผลการใช้งานคือมีความวอกสูงมาก 55 ตกร่องลึกแบบกูไม่กลับ มีความเทาหลี คือเราดำไงไปโทษของเขาก็ไม่ถูก เอาเป็นว่าถ้าใครผิวโทนเหลืองขาว ๆ หน่อยคงใช้แล้วรอดอ่ะ อย่างอื่นโอนะ กันแดดดีด้วย ไม่มันไม่เยิ้ม

2/5 ขอสีที่เหมาะกับคนคล้ำด้วยจ๊า
ซื้อต่อไหม : ไม่ค่ะ โยนเข้าถังขยะอย่างเดียว




3. Daiso puff sponge detergent

น้ำยาล้างอันนี้ดีมาก ๆ เลยนะ ทั้งแปรงทั้งพัฟ คือดีมากจริง ๆ ใช้อันไหนไม่ดีเท่าอันนี้บอกเลบ ราคาถูกด้วย 60 บาทเอง จะหาได้ที่ไหนอีกเหรอ ดีกว่าขออีตูดี้อีก เป็นยี่ห้อเดียวที่เอาแป้งรองพื้นในพัฟออก แค่บีบ ๆ เอง มันเทพมาก

5/5 โอ้ย กราบบูชาของดีติดบ้าน
ซื้อต่อไหม : ซื้อตลอด ๆ จ๊า


4. Disney x USTAR Minnie Max Black Eyeliner

ซื้อที่ 7 ราคา ร้อยกว่า ๆ นะ ถ้าจำไม่ผิด ซื้อเพราะลืมพกไลน์เนอร์มา คือ ไม่ผิดหวังนะ เป็นไลเนอร์ที่ทำได้ดี ติดทนกันน้ำ หัวปากกาใช้ง่าย ราคาไม่แพง คือเหมาะพกไปไหนมาไหน เขียนง่ายแห้งไว ถ้าใครเดินทางไปไหนแล้วเกิดเหตุฉุกเฉินมองหาไลน์เนอร์ใน 7 ก็อย่าลืมนึกถึงยี่ห้อนี้นะ โอเคเลย 

4/5 ปกติใช้ไลน์เนอร์แบบพู่กัน แบบนี้ไม่ใช่แนว
ซื้อต่อไหม : ไม่



5. Eglips Lively Lip Matte LM 008 Poppy Chili Matte

เป็นจิ้มจุ่มแรก ๆ ที่ใช้ เออ อันนี้เป็นใช้หมดด้วยนะ เป็นอันแรกที่ใช้หมดเลยดีกว่า จะว่าไปก็นะ สีดี นัว ติดจน ล้างออกง่าย ไม่ตกร่อง ราคาสมเหตุสมผล โอเคนะ แพกเกจก็พกง่าย เป็นแก้ว มีความทนทาน

5/5 สีสวย
ซื้อต่อไหม : ซื้อ ถ้ามีโปร




6. Essence All eyes on me multi-effect mascara -

อันนี้ซื้อจากซูรุฮะ นานมากแล้ว ในฉลากเขาบอกว่าเหมาะกับคนใส่คอนแทกเลนส์เลยซื้อมา ซึ่งก็ดีนะ คือมันไม่เป็นผง ๆ ลงในตา แล้วก็ไม่ติดเป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ได้ ราคาประมาณร้อยต้น ๆ 

3/5 ดี แต่อยากหารุ่นอื่นใช้
ซื้อต่อไหม : ไม่


7. FOREO LUNA go

อันนี้ คือลงทุนซื้อของแท้ ราคาประมาณ 1800 เพิ่งรู้ว่าชาร์จไม่ได้ อีดอก คืออะไร งงมาก นึกว่าจะเอาไว้พกพาเวลาไป ตจว บลา ๆ แต่นี่คือถ่านหมดแล้วหมดเลย คือพังมาก แล้วคือมันเล็กมากจับไม่ถนัดมือเลยจริง ๆ  รู้สึกเฟลไม่น่าเลยกู ประโยชน์คืออะไร พังมาก ถ่านหมดแล้วขยะดี ๆ นี่เอง

1/5 ล้างหน้าสะอาดดี แต่ทำไมชาร์จไม่ได้คะ งง
ซื้อต่อไหม : ไม่




8. Maybelline FIT ME Foundation

อันนี้เคยรีวิวไปแล้ว ยังใช้ไม่หมดเลย ครบ 2 ปีก่อนเลยต้องทิ้ง เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยลงรองพื้นเท่าไหร่ ตอนนี้มีแบบซองใน 7 ขายด้วยนะ สะดวกมาก ๆ เดี๋ยวนี้ขี้เกียจมากจริง ๆ ขี้เกียจล้าง แก่แล้วด้วย ไม่รู้จะสวยไปอวดใคร

5/5 ดีย์
ซื้อต่อไหม : ไม่แล้ว เพราะเลิกลงรองพื้นไปนานมากแล้ว



9. Now Foods Solutions Coconut Oil Toothpaste Gel

ถ้าเธอเกลียดใครให้มันแปรงสีฟันด้วยผลิตภัณฑ์นี้เลยค่ะ กลิ่นรสจังไรมากกกกกก ก ไก่ ล้านตัว โอย แค่คิดยังขนลุกไม่หาย อีบ้า ใครคิดวะ นี่แลกซื้อมาจาก IHERB ราคาประมาณ 30 บาทได้ คือ เสียดายเงินมาก ไม่โอเค

0/5 ดอก
ซื้อต่อไหม : ไม่ค่ะ


10. Shinzo Lipsticks ลิปเสริมดวงชินโซ

เออ โลกไปไกลมาก ลิปเสริมดวง เอากะเค้าสิ นี่เพิ่อนที่ทำงานมาขายเลยอุดหนุนไมไ่ด้เชื่ออะไรหรอกนะ ให้กำลังเพื่อนทำมาหากิน ไม่โอเค ติดไม่ทน กลิ่นไม่โอเค ไม่รู้เสริมดวงไหม แต่สรุปไม่ชอบ

0/5 คอนเซปดี แต่ต้องไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์มาใหม่นะคะ
ซื้อต่อไหม : ไม่ค่ะ


11. Sparkle Natural Himalayan Pink Salt

อันนี้ดีนะเออ จะว่าไป ร้อยกว่าบาท ถือว่าโอเคเลย ชื่อผลิตภัณฑ์โครตหลอกลวงเลย เกลือชมพูจากเทือกเขาหิมาลายัน โอย คืออัลไร งงงวย หลอกให้ซื้อมากค่ะ ใครคิดสูตรคะ การตลาดดีมาก ซื้อมาแบบงงมาก อ่านแล้วเคลิ้มว่ามันต้องดีแน่เลย 555 

4/5 ก็ดี ปากสะอาดดี
ซื้อต่อไหม : ไม่ค่ะ แต่อาจจะลองสูตรอื่นของยี่ห้อนี้




Comments