December 11, 2013

What's New ? : Essential Damage Care Nuance Airy Shampoo & Conditioner


           แชมพูที่พึ่งซื้อใหม่เมื่อไม่กี่วันมานี้ ห้างแถวบ้านลดราคา เหลือ 124 บาท 1 แถม 1 เลยจัดมาซะหน่อย เคลียหมดพอดี ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนะ แค่อยากลองเท่านั้นแหละ ปรากฏว่าชอบแฮะ หอมมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ประทับใจเลยแหละ


          ตัวแชมพูหอมเบอรี่แบบมาก ๆ จนเคลิ้มเลย เค้าบอกว่าสูตรนี้สำหรับผมเสีย ปลายผมแห้งหยาบ พันกัน ซึ่งก็โอเคนะ คหสต เราว่าถ้าใช้เดี่ยว ๆ ไม่ลงครีมนวดมันจะแห้งไปซักนิดสำหรับเรา คือเราผิวแห้ง ผมแห้ง สรุปคือแห้งทั้งตัว 555 ถ้าคนผมมันเราว่าอาจจะดีนะ อันนี้ต้องลอง


              ตัวครีมนวดกลับไม่หอมแฮะ คือในใจเราคิดว่ามันน่าจะหอมกว่า แต่ดันเป็นแชมพูที่หอมมาก ๆ กลิ่นครีมนวดอึนมาก ๆ เหมือนจะหมดอายุ (เอ๊ะ หรือนี่คือเหตุผลที่ 1แถม 1 5555) นวดแล้วก็นิ่มขึ้น โอ อยู่นะ ใช้คู่กันแล้วจัดทรงง่ายมาก ไม่ค่อยฟูกระจายเหมือนเดิม

           สรุปชอบนะ แต่ถ้าไม่ 1 แถม 1 คงไม่ซื้ออีก ชอบเคลียมากกว่า อันนี้ใช้แล้วแอบมีรังแคน่ะ หรือเพราะเราล้างไม่หมดก็ไม่รู้




2.5/5
----




No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...