December 18, 2013

Review : Mistine I am Eyeliner อายไลเนอร์ มิสทีน ไอ แอม


         ตัวนี้เป็นไลเนอร์ที่ได้มาจากเล่นเกมกับเฟซบุ๊คของมิสทีน ได้มาเป็นชุดอยู่เหมือนกันนะ  แจกน้อง ๆ ที่ทำงานไปเกือบหมด เหลือแค่ไลเนอร์กับมาสคาร่าเอง ถือว่ารีวิวนี้ก็เป็น SR ได้อยู่นะ 555 ของฟรีอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีดวงทางด้านนี้

 

         ปกติเราไม่ใช้ไลเนอร์แบบนี้น่ะ เพราะไม่แน่ใจเรื่องหัวปากกาว่าจะเขียนถนัดไหม ไม่อยากเสี่ยงดวงซื้อ ส่วนใหญ่จึงจะมีแต่เจลไลเนอร์มากกว่า ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้ใช้ด้วยซ้ำ เพราะใช้อายชาโดว์สีดำของ sleek แทน แบบว่าจนและขี้เกียจล้าง เนื่องจากหันมาใส่คอนแทกเลนส์เวลาทาไลเนอร์แบบนี้มันชอบเป็นฟิล์มหลุดไปในตา เลยไม่ฮิตแบบนี้เท่าไหร่



               แต่ตัวนี้ดีนะ มันไม่เป็นฟิล์มแบบยี่ห้ออื่น ๆ เสียแต่ว่าแห้งช้าไปหน่อย ชอบเลอะเวลาที่กระพริบตา สีก็ดำดี ใช้ได้ ราคาก็พอสู้ไหวนะ ไม่ถึงร้อย ควักง่าย ๆ แบบไม่คิดอะไร




ทดลองเขียนแล้วได้ประมาณนี้ ก็งามอยู่นะ หัวมันเขียนง่ายดี เหมาะกับการทำแคทอาย ขออภัยใช้แทบเลตถ่ายเลยไม่คมชัดเท่าไหร่ อันนี้ยังไม่ได้ปัดมาสคาร่าจ๊า



               ทีนี้มาทดสอบเรื่องกันน้ำกัน ปรากฏว่า เอาน้ำราดเฉย ๆ นี่อยู่ทนนะ แต่พอเอาสำลีปาดแค่นั้นแหละ จบเลย ตายกันง่าย ๆ แบบนี้แหละ สรุปคือถ้าเปียกฝนไม่ไหล แต่อย่าเอามือไปถู เท่านั้นแหละ ส่วนตัวเราใช้วิธีเอาอายชาโดว์สีดำทาทับอีกที ไม่แพนด้า ไม่เป็นผง ไม่เลอะ ล้างออกง่าย 


สรุป ประทับใจอยู่นะ ชอบที่ล้างออกง่าย แล้วก็ไม่เป็นฟิล์มนี่แหละ แต่คงไม่ซื้อซ้ำแน่นอน ลองตัวใหม่ดีกว่า ไม่ได้ติดใจอะไรขนาดนั้น




1.5/5
---

No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...