December 27, 2013

WTF : สิวและสิวและสิว ภาค 2



               ลืมไปเลยว่าจะมาเขียนต่อภาค 2 ตอนนี้คือหน้าปัจจุบัน สิวก็หายไปหมดแล้ว ตอนนี้เหลือแต่รอยดำ รอบแดงไปตามเรื่องอ่ะนะ ซึ่งก็ต้องรักษากันต่อไปอีกยาว ๆ หวังว่ารอยคงหายในเร็ววัน สาธุ

              เอาจริง ๆ นะ ยาที่บอกไปในภาค 1 ไม่ได้ทำให้ดิชั้นหายนะคะ บอกกง ๆ สิ่งที่ทำให้หายจริง ๆ คือ เบนแซค เจลล้างหน้าของโปรวาเมดกับ Clarisonic ที่รัก, Clinda M, ฮาดะลาโบะ ส่วนรอบดำที่หายไว ๆ คือฮีรูสกาสีฟ้าเหลือง นั่นแหละ มาว่ากันไปเป็นตัว ๆ เลยละกันนะ


           เบนแซค ที่หาซื้อได้แถวนี้คือ 0.5 ทาก่อนล้างหน้าเพื่อละลายหัวสิวที่อุดตันประมาณ 15 นาทีก่อนล้างหน้า ตัวนี้ช่วยได้มากเลยจริง ๆ ใครที่เป็นสิวอุดตันไม่มีหัวแบบเรานะ ตัวนี้จะทำให้หัวมันเปิดออกไวมาก ๆ แล้วสิวก็จะแห้งไว ควรมีติดบ้านไว้นะ ที่เราใช้คือหลอด 20 กรัม ใช้ได้ประมาณเดือนนึงเต็ม ๆ 



          Provamed Acniclear Cleansing Gel เจลล้างหน้า สำหรับผู้มีปัญหาสิว ตัวนี้นี่คือเสี่ยงดวงซื้อสุด ๆ ไม่มั่นใจเลย เพราะเราเคยแพ้ครีมกันแดดของยี่ห้อนี้มาก่อน แต่ที่ซื้อเพราะมันแถมกระเป๋าไม่รู้สีชมพูน่ารักดี (เห็นแก่ของแถมนั่นเอง แป่ว ๆ ๆ ) แล้วราคาก็ไม่แพงด้วย 192 บาท ก็เลยจัดมาลอง ปรากฏว่ามันดีเกินคาดนะ เราใช้กับ Clarisonic ไง  เจลเวลาโดนน้ำมันจะเป็นฟองแข็ง ๆ ไม่ย้อยไปทั่วหน้าเหมือนโฟมยี่ห้ออื่น ๆ เลิฟมากอ่ะ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงดีด้วย (เราผิวแห้ง) ใช้แล้วสิวแห้งไวดีมาก สิวผดลดลงเยอะเลย ไม่รู้แหละว่าเพราะยาตัวไหน เดาเอาว่าเจลล้างหน้าก็มีส่วน 555 แนะนำตัวนี้ไว้เป็นอีกทางเลือกของคนเป็นสิวนะ สำหรับเรามันดีมากจริง ๆ 


         ฮาดะลาโบะ สีขาว คือตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้เวลาเป็นสิว คือเราไม่แน่ใจว่าแพ้ครีมไหน หรือเพราะอะไรสิวถึงขึ้น เลยไม่ได้กล้าใช้ครีมอะไรมั่วซั่ว พอทายาแล้วมันจะแห้งมาก ๆ ถ้าไม่ทาอะไรเลย หน้าเราก็จะลอกโครต ๆ ซึ่งตัวนี้ดีนะ หน้าไม่เป็นขุยเลยทั้ง ๆ ที่ทายาสิว

       Clinda M เอาไว้ทาแต้มสิว ตัวนี้ดีจริงแหละ จะไม่ลองของใหม่ละ กลับมาตายลังที่ของเดิมนี่แหละ ราคาประมาณ 50 บาท ใช้ได้เป็นเดือนเลย รักอ่ะ ขออภัยที่ไม่มีภ่พ ลืมถ่าย


             ฮีรูสการ์ หลอดฟ้าเหลือง ลองโพสแอคเน่ละ ไม่โดนนะ เราว่าสูตรนี้รอยหายไวสุด สำหรับเรานะ ใช้โพสแอคเน่ สิวเสือกขึ้นทับอีตรงที่ทาแก้รอยสิวซ้ำซะงั้น พอกันที สราดดดดดด ตัวนี้แหละเริ่ดจริงอะไรจริง เพื่อนที่เคยรถคว่ำหน้าแหกแนะนำตัวนี้ให้ใช้ เพราะนางมีแผลถลอกเต็มหน้าเลย พอใช้ตัวนี้แล้วแทบไม่หลงเหลือรอยเลย รอยจางไวมาก ๆ 


             ก็ประมาณนี้แหละสูตรรักษาสิวของเรา มันก็แล้วแต่หน้าคนแหละนะว่าจะเหมากันยาตัวไหน เอาเป็นว่าเราเสนอทางเลือกให้สำหรับคนเป็นสิวอีกสูตรละกันนะ สู้กันต่อไป ไม่ว่าดูแลจะหน้าดีแค่ไหน ยังไงวงจรสิวก็ต้องวนมาอยู่ดีนั่นแหละนะ ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ตาม  









No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...