January 02, 2014

Review : Max Factor Colour X-Pert Waterproof Eyeliner



         ตัวนี้เพื่อนสาวซื้อมาฝากจากยุโรป ของฟรี เจ๊เลยอยากมารีวิว คือจริง ๆ ฝากนางซื้อมาสคาร่า นางหาให้ไม่ได้เลยจัดตัวนี้มาแทน แล้วไม่เก็บตังค์ อ่านแล้วแลดูมีเพื่อนดี ปลิ้มมาก ๆ 


             ตอนแรกที่นังไม่แกะห่อนึกว่าเป็นปากกา ปรากฏว่าเป็นพู่กันซะงั้น แอบผิดหวังเล็ก ๆ แต่ก็ไม่กล้าบ่นมาก เพราะได้ฟรีมา ปกติเราไม่ค่อยถนัดใช้พู่กันเขียนเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่ามันบังคับยาก อีกอย่างพวกพู่กันแบบนี้จะแห้งช้า มีโอกาสเลอะสูง ซึ่งตัวนี้แห้งช้าจริงเหมือนที่คาดไว้ แห้งแล้วจะเป็นฟิลม์ ลอกได้ กันน้ำ แต่ไม่ทนเอาซะเลย



             มาดูหัวชัด ๆ กันอีกที พู่กันแบบนี้บังคับง่ายกว่าแบบที่เคยใช้นะ เลยรู้วึกชอบพูกันมันมากเลยล่ะ เขียน cat eyes ง่าย ปลายตวัดแหลมเปี๊ยวเลย แต่ช้าก่อน สำหรับคนที่จะไปซื้อ อ่านให้จบก่อนนะ เพราะว่า...


            มันไม่ดำแหละ นี่คือปาด 4 ครั้ง แล้วถึงจะดำ คือทิ้งไว้ในโต๊ะเครื่องแป้งแล้วตัวสีมันแยกชั้้นจากน้ำ เลยทำให้มีสภาพแบบที่เห็น ครั้งแรกที่ใช้ดำดีมาก แบบไม่น่าเชื่อ แต่พอทิ้งไว้อุณหภูมิห้องไม่เกิน 2 เดือนกลายเป็นแบบนี้ซะแล้ว สัณนิษฐานได้ว่าอาจจะไม่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ร้อนเกินไป เลยตายดีกว่า หรืออีกกรณีนึงคือมันหมดอายุ 555 เพื่อนรักไปเหมาของเซลล์มาแบบหน้ามืดตามัวเลยได้ของใกล้หมดอายุมาซะงั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วอายไลเนอร์พวกนี้มันมีอายุแค่ 6 เดือนแค่นั้นแหละ ก็ต้องทิ้งแล้ว เพราะเชื้อโรคสะสมและมันจะกลายสภาพเป็นแบบนี้นั่นเอง แต่นี่แค่ 2 เดือนเองน๊า ทำไมถึงทำแบบนี้กับชั้นได้ ๆ ๆ ๆ  



ลองเทียบกับมิสทีน Mistine I am Eyeliner 


สรุป           ไม่ซื้อต่อแน่นอน เพราะหาที่ซื้อไม่ได้ 555 ไม่ใช่ละ เพราะไม่ปลิ้มค่าคุณผู้ชม หาตัวอื่นดีกว่า แต่ก็ยังคงอยากลองมาสคาร่าของยี่ห้อนี้อยู่นะ อยากได้แต่ไม่อยากพรีอ่า แบบว่ามันแพง งุงิ




2/5
---








No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...