EMPTY #15 JUNE 2018









1. KOSE VIT C CLEAR TURN EAU DE CLAIRE ESSENCE
อันนี้ซื้อมานานมาก ซื้อมาวันแรกที่ซูรุฮะเปิดวันแรกที่มาบุญครอง เพราะว่ามันจัดโปรแบบถูกมาก ๆ เลยลองซื้อมาใช้ ผ่านไปเป็นปีก็ยังใช้ไม่หมด 555 อายจัง ด้วยความที่เคยใช้มาร์กตระกูลนี้มาก่อนเลยคิดว่าอันนี้น่าจะดีด้วยไง แต่นี่คือมันเหนอะๆ เหมือนไม่ซึมเข้าผิว ไม่ชอบความรู้สึกหลังทา ก็ลองวางไว้ จนเวลาผ่านไปมันก็เปลี่ยนสี เนื่องจากเป็นวิตซีนั่นเอง เหมือนโยนเงินทิ้งเล่นไปงั้นอ่ะร้อยกว่าบาท
1/5 ให้คะแนนความถูก
ซื้อต่อไหม : ไม่แน่นอนจ๊า สูตรอื่นก็ไม่เอา
 

2. Humphrey's, Witch Hazel Astringent
อันนี้ซื้อจาก Iherb ราคาร้อยกว่าบาท ด้วยความที่เป็นสิวหนักมาก อีนี่เลยสรรหาของมาหาหน้า ไปเสริชมาว่า Witch Hazel ดียังงั้นยังงี้ เลยไปลองซื้อมาใช้ดู ปรากฏว่าก็ดีนะ แต่เพิ่งมาแหงะดูส่วนผสมว่ามันมีแอลกอฮอร์ตั้ง 14% 555 เวรกรรม ดีหน้าไม่แหก แต่ก็ใช้จนหมดนะ ใช้ดี สิวยุบหน้าสะอาดไม่มัน ควรเอาไปทาตรงอื่นมากกว่าที่ไม่ใช่หน้า
3/5 ดีนะ ไม่แพง ถ้าไม่กลัวหน้าแหกเพราะแอลกอฮอร์เยอะจะใช้ต่อ
ซื้อต่อไหม : ไม่จ๊ะ เจออันอื่นที่ดีกว่าแล้ว


3. Nude Liquid Toothpaste ยาสีฟันน้ำ
ซื้อมาจากงาน THAIFEX 2018 ที่ผ่านมาด้วยโปร 1แถม 1 และแถมขนาดทดลองในราคา 189 คุ้มมาก ด้วยความอยากลองเลยจัดมาแบบงง ๆ ใช้ไปหมด 1 ขวดแระ เพิ่งเริ่มขวดใหม่ อืม จะว่าไงดี สำหรับอันนี้ก็ดีนะ แต่มีความรู้สึกว่ามันเปลือง 555 แบบว่าใช้ไม่ถึงเดือนหมดแระ หรือใช้มากไปก็ไม่รู้ แปรงก็สะอาดดีนะ ไม่เสียวฟัน ไม่มีกลิ่นปาก เรื่องคราบเหลืองหรืออะไรนี่ไม่ได้สังเกตนะ
3/5 ดีนะ ประหยัดค่าน้ำยาบ้วนปาก
ซื้อต่อไหม : ไม่จ๊ะ อีดอก มีพาราเบน



4. Sena Marine Plankton
อันนี้ก็เป็นอีกอันที่กระแสแรงมาก รีวิวกระจุยกระจาย สุดท้ายก็ไปหามาใช้ ก็พยายามใช้ให้หมดนะ ซึ่งใช้เวลานานมาก ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ แต่ไม่อยากหยิบมาใช้ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร 555  ชอบขวดที่เป็นขวดแก้ว ชอบความลงทุน รู้สึกแพงเวลาใช้ อันนี้ดีนะ ไม่แย่ ใช้แล้วรอยแดงลดลง สิวก็ไม่ใช่ว่าจะหายไป ก็ชุ่มชื่นนะ เหมือนน้ำตบทั่วไป ถ้าถามว่า must have ไหมก็บอกเลยว่าไม่ อันอื่นที่ถูกกว่าแล้วโอเคมีให้เลือกเยอะไป
4/5 หักตรงแพง เกือบ 700
ซื้อต่อไหม : ไม่ ไม่น่าประทับใจขนาดนั้น




5. Fresh drop Rose Mineral Spray สเปร์น้ำแร่ กลิ่นกุหลาบมอรอคโค
มันต่างจากกุหลาบมอญบ้านเราตรงไหนก็ไม่รู้นะ แต่ก็สรรหาอะไรแบบนี้มาหลอกขายจัง ถามว่าซื้อไหมก็ซื้อ นี่ไม่ได้ซื้อเพราะกุหลาบมอรอคโคหรอก แต่ใช้อยู่แล้ว เห็นออกกลิ่นใหม่เลยอยากลอง อันนี้ 99 บาท มันก็ราคานี้ทั้งปีทั้งชาติ แล้วบอกลดราคา อย่าไปเชื่อ eveandboy มาก ชอบหลอก ถ้าเจอราคานี้ไม่ต้องตุนนะจ๊ะ ซึ่งเอาตรง ๆ ก็ไม่เคยเจอราคาต่ำกว่านี้ นอกจากจะจัดโปรแพคคู่
ประสิทธิภาพของน้ำแร่นี่ก็บอกความต่างแต่ละยี่ห้อไม่ถูกเหมือนกัน เพราะอีนี่เอามาใช้แทนเซตติ้งสเปร์หลังแต่งหน้า มันสบายดี ก็ใช้วน ๆ สลับ ๆ ไป ขนาดเล็กนี่ก็ใช้ได้ เดือนนึงพอดี อันนี้ใช้มาเยอะมากกว่านี้นะ แต่หาขวดได้เท่านี้แหละ ไมได้รีวิวนานเกิน
5/5 ไม่รู้จะใช้ทำไม แต่มีแล้วอุ่นใจ
ซื้อต่อไหม : ซื้อจ๊ะ



6. Thayers, Witch Hazel  Aloe Vera Formula, Alcohol-Free Toner, Rose Petal

หลังจากใช้ Witch Hazel ของ Humphrey ไปแล้วพบกว่าแฮลกอฮอร์เยอะ เลยหาข้อมูลใหม่ สรุปสุดท้ายได้ว่าทั้งโลกเขาฮิตยี่ห้อนี้ ก็สั่ง Iherb ไปเหมือนเดิมจ๊ะ ราคาประมาณ 300 บาท Iherb เดี๋ยวนี้มีโปรสั่งครบประมาณ 1300 จะส่งฟรีนะ นี่ก็หาชาวบ้านหารแล้วส่งมารวม ๆ กัน
อันนี้ดีมาก ราคาไม่แพง ใช้ดี สิวลดหน้าเรียบ ไม่แห้งตึง กลิ่นก็หอมกุหลาบจริงจังไม่กลิ่นสังเคราะห์แบบ Fresh drop ข้างบน ใครไม่เคยลอง ชาตินี้ควรไปหามาลอง บอกเลย
5/5 ดีมากกกกกก ก ไก่ล้านตัว
ซื้อต่อไหม : กำลังใช้ขวดใหม่ แต่เปลี่ยนกลิ่น


 

7. Focal Deodorant
อันนี้ใช้มาหลายปีแระ ยังไม่คิดเปลี่ยนใจนะ เป็นโรลออนที่ดี เรากลิ่นตัวแรงมาก อันนี้ช่วยได้จริงๆ จั๊กไม่ดำด้วย กลิ่นไม่มีไม่ตีกับน้ำหอมที่ใช้

5/5 ดีมากกกกกก ก ไก่ล้านตัว
ซื้อต่อไหม : แน่นอน อันนี้เจอถูกแล้วตุน ไม่เคยขาดบ้านจ๊า



8. Mizumi Smooth Cleansing Water
อันนี้ใช้มาหลายขวดมาก เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วสะอาด แต่สิวก็ไม่เคยหายซะทีนะ ใช้ตัวนี้ เพื่อนเลยแนะนำให้ใช้กานิเย่ห์แทน เพื่อนบอกเราโบกหน้าหนัก คลีนซิ่งแบบน้ำล้างออกไม่หมดหรอก พอลองเปลี่ยนแล้วสิวลดลงจริง ๆ เลยหยุดใช้ Mizumi อันนี้ที่เห็นคือขวดสุดท้ายจ๊า โบกมือบ๊ายบายกับยี่ห้อนี้ของจริง แต่อย่าเข้าใจผิดว่าของเขาไม่ดีนะ จริง ๆ ดี แต่ไม่เหมาะกับเรา เพราะเราแต่งหน้าหนามาก ๆ มันเลยอุดตันเพราะล้างออกไม่หมดนั่นเอง อันนี้น่าจะเหมาะกับพวกแต่งหน้าใส ๆ ยังยืนยันว่าอันนี้ใช้ดีกว่าบีเฟซต้านะ
5/5 ดีมาก ให้คะแนนอำลาคลีนซิ่งตัวโปรด ขอให้เธอเจอคนที่ถูกใจนะ
ซื้อต่อไหม : ไม่จ๊า เจออันที่ดีกว่าแล้ว




9. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไมเซล่า ออยล์-อินฟิวส์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ GARNIER SKIN NATURALS MICELLAR OIL-INFUSED CLEANSING WATER
คู่แท้คนใหม่ของดิชั้นเอง มันดี มันสะอาด สิวหาย หน้าเกลี้ยง ไม่มันส์หน้าแบบที่คิดไว้ รักนาง ใช้มาหมด 2 ขวดแล้วกำลังจะเริ่มขวดที่ 3 เป็นนวัตกรรมที่เปลี่ยนชีวิตมาก คือห่างหายจากออยไปนานเพราะกลัวอุดตัน แต่ตัวนี้ลบคำเชื่อไปทั้งหมดเลย มันล้างง่าย ไม่มัน ถือว่าดีมาก ๆ
5/5 ดีที่สุดในตอนนี้ 6/2018
ซื้อต่อไหม : แน่นอน มีตุนนะถ้าเจอต่ำกว่า 200






10. buytropicalife Hyaluronic Concentration
ตัวสุดท้ายของวันนี้ อันนี้ซื้อมาจากเว็บ buytropicalife ซื้อมาพร้อมกับพวกน้ำมันทาตัว ทาหน้าหลายอย่าง แต่อันนี้หมดก่อน เพราะใช้บ่อย ดีมาก เอาไปผสมกับครีมที่เนื้อหนา ๆ เวลาทาก็ซึมไวขึ้น หรือทาเดี่ยวก็ดี ตื่นมาหน้าฟูมาก แนะนำสำหรับคนรวย อยากเพิ่มขั้นตอนบำรุงในวันพิเศษ ราคาตัวนี้ไม่แพงนะ 30 ml ไม่เกิน 300 มีโปรบ่อย ๆ เว็บนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ใครที่เล็งไฮยารูลอนจากญี่ปุ่นไส้ที่หลอดม่วง ๆ อันนี้แนะนำเปลี่ยนมาลองอันนี้จ๊ะ ดีกว่ามาก ๆ

4/5 หักค่าส่งแพงมาก และที่สำคัญระบบหลังบ้านในเว็บค่อนข้างห่วย
ซื้อต่อไหม : ซื้อแหละ รอรวยก่อน



----------------










Comments