Review : 5 in 1 beauty care massager Nanonique แปรงขัดตัวจากฟรายเดย์



                 การที่ซิ้อแปรงตัวนี้มา เพราะอยากลองนะ ซื้อมาจากป้าแม่บ้านที่เอาแคตาล็อกมาให้ 159 บาท รอบไหนไม่รู้นานมาก อ่านแล้วเคลิ้มดี เลยลองสั่งดู ไม่ได้คาดหวังมากเท่าไหร่ เพราะว่ามันถูกเว่อร์มากอ่ะ



          ในกล่องจะมีหัวแปรง 5 แบบ ถ้าก็ตัวเครื่องมาให้ ไม่แถมถ่านนะจ๊ะ เราต้องซื้อเอง สภาพจะเยินนิดนึง ขออภัยด้วย เพราะได้มานานมากละ ก่อนจะมาถ่ายรีวิวให้ดู



         ทาด๊า เปิดกล่องมาก็จะเจอหัวแปรงเรียงอย่างสวยงาม 5 อัน จริง ๆ จะมีแผ่นพับแนะนำการใช้อีกแผ่นนึง แต่ดิชั้นทำหายไปแล้ว ค้นเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เลยมาแค่นี้แหละ


            ขนาดไม่ใหญ่นะ จับพอดีมือเลยทีเดียว พอใส่ถ่านเข้าไปก็หนักพอใช้ได้เหมือนกัน ตัวเครื่องไม่กันน้ำนะ เราเผลอตัวนึกว่าใช้ Clarisonic อยู่จ้วงเต็มที่เลย 555 ปรากฏว่าเครื่องดับคับพี่น้อง นึกว่าจะพังไปแล้วซะอีก แต่พอผึ่งให้แห้งกลับมาเปิดก็ใช้ได้เหมือนเดิม เกร๋ไหมล่ะ


               ตัวล็อกหัวแปรงข้างหลังเป็นแบบนี้นะ คล้าย ๆ กับตัว Spin Spa ที่เราเคยสั่งมาจากจีนมาใช้ หลักการทำงานก็เหมือนกันเลย   จะหมุนไปเรื่อย ๆ เหมือนมีมอเตอร์ข้างไหน แต่ตัวนี้เล็กกว่าเลยจะถนัดมือมากกว่า ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจกับการทำงานของเครื่องนี้นะ ถึงมันจะดูง่อย ๆ แต่ก็สมราคามันน่ะ เอ๊ะ ชั้นชมรึปล่าวเนี่ย



               เครื่องมีสองระดับความเร็วจ๊ะ ปกติก็ใช้เร็วสุดนะ ต่างกันนิดหน่อย แต่เร็วสุดจะสะใจมากกว่า หลายคนอาจจะสงสัยว่าจะซื้อแปรงทำความสะอาดมาทำไมหลายยี่ห้อในเมื่อมี Clarisonic  อยู่แล้วนะ เอิ่ม เอาเข้าจริง ๆ ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน 555 ชอบซื้ออ่ะ อาบน้ำแล้วสนุกดี 


              หัวแรกเป็นหัวแปรงปกติ เวลาใช้ก็ใช้ตัวนี้แหละ ขัดบริเวณที่มันกร้าน พวกหัวเข่า ข้อพับ ก็ดีเหมือนกัน สะอาดดี แต่ต้องคอยระวังน้ำเข้าเครื่องนะ เพราะมันไม่กันน้ำ


          หัวที่ 2 เป็นหัวขัด อันนี้เอาไว้ขัดส้นเท้า แช่น้ำอุ่นสักพักแล้วเอาเครื่องนี้มาขัดก็สะใจดีพิลึก สนุกดี พวกหนังหนา ๆ ตามส้นก็ออกดีด้วย (อรั๊ย เขินจุง จริง ๆ เป็นผู้ดีมากค่ะ ส้นเสินอะไรทำให้หนาเพื่อมาลองรีวิวอีกเครื่องนี้เท่านั้นค่ะ )


หัวที่ 3 เป็นหัวนวด อันนี้ไม่เคยใช้แฮะ ไม่รู้จะนวดตรงไหน เลยวางกองไว้อย่างนั้นแหละ 555


          หัวที่ 4 เป็นหัวฟองน้ำ ไม่รู้เอาไว้ทำอะไรเหมือนกัน เลยลองไปลองรองพื้น นึกว่าจะเหมือนพวกเครื่องลงรองพื้นไรงี้ กะหน้าเนียน เกร๋ ๆ ปรากฏว่าฟองน้ำล้างไม่ออกค่ะ ลองแช่สบู่ ผงซักฟอง ลองทุกทางแล้วก็ไม่ออกอยู่ดี เลยไม่รู้ทำยังไงกับมัน 555 ปวดหัวมากเลย


          หัวที่ 5 เป็นหัวฟองน้ำเหมือนแบบที่เอาไว้ล้างจาน เนื้อจะบางกว่าตัวข้างบนนิดนึง เห็นเค้าว่าเอาไว้ทำความสะอาดรอบดวงตา แต่ก็ยังไม่ได้ลองนะ กลัวเหมือนหัวแปรงข้างบน 555 บ้าจริง ๆเลย ซื้ออะไรมาก็ใช้ไม่เป็นซักอย่าง ไม่เข้าใจว่าจะซื้อมาทำไมเหมือนกัน


 ผลการใช้งาน :  ส่วนตัวเราชอบนะ ดีกว่า SPIN SPA อีก เพราะมันเล็กและเบากว่าเลยคอนโทรลได้ง่าย ถึงแม้จะไม่กันน้ำแต่ถ้าเราใช้แบบระวังก็ไม่พังนะ เราใช้มาเกือบ 2 เดือนแล้ว คุ้มค่ามาก ๆ กับเงิน 159 บาท ทีเสียไป (ไม่รวมค่าถ่านชาร์จ 2 ก้อน อีก 230 นะ) ถ้าใครอยากหาแปรงพวกนี้ใช้นะ ตัวนี้เราแนะนำเลย แต่อาจจะไม่เหมาะกับหน้าเท่าไหร่ หัวแปรงมันไม่อ่อนโยนขนาดนั้น ถ้าใช้กับตัวก็จะดีนะพวกสิวที่หลังหรือจุดหยาบกร้านต่าง ๆ ใช้ตัวนี้คู่กับการสครับผิว ค่อนข้างเห็นผลดีทีเดียว คหสต เราคิดว่าพวกเครื่องที่เป็นระบบหมุนระบบการทำงานไม่ต่างกันหรอก เทคโนโลยีคือกัน ที่ต่างกันก็แค่หัวแปรง หรือระบบกันน้ำเท่านั้นแหละ 

ข้อเสีย : ที่คิดได้ ณ ตอนนี้ คือมันไม่มีหัวแปรงให้เปลี่ยน พังแล้วก็พังเลย ซื้อเครื่องใหม่โลด 








3/5
- - -







Comments