October 16, 2013

Review : Mistine Q Perfect Lip Scrub : มิสทีน คิว เพอร์เฟ็ค ลิปสครับ





             หายไปนานมาก ขออภัยจริง ๆ เดินทางตลอดเลย ชีวิตมันโหดร้าย ไม่ค่อยมีเวลาช๊อปเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ที่ทำงานมีป้าแม่บ้านของแคตาล็อคมิสทีนมาขาย เลยช็อปซะสะใจเลยทีเดียว ซื้อมาหลายบาทเพราะอยากไปแลกชาม 555 ไร้สาระมากเลย ตอนแรกตั้งใจซื้ออันเดียวแท้ ๆ ดังนั้นต่อไปบล็อกนี้จะรีวิวแต่ของมิสทีนไปอีกตลอด 1 เดือน 555 (อันนั้นก็เว่อร์ปาย)



           อันนึงที่ซื้อมาก็คือลิปสครัป Mistine Q Perfect Lip Scrub นั้นแล ราคาประมาณ 59 บาทได้มั้ง ถ้าจำไม่ผิด ถูกใจมากมาย ใช้ดีจริง ๆ นะ ปกติก็ใช้สครัปทำเองเป็นวาสลีนผสมน้ำผึ้งผสมน้ำตาลทรายตลอด แต่เพิ่งหมดไปแล้วก็เลยขี้เกียจกวน เห็นตัวนี้ออกใหม่เลยจัดไป เนื้อจะเป็นครีม ๆ เนื้อไม่หยาบมาก แต่กลิ่นหอมโครต ๆ วิธีใช้ก็ปาดไปที่ปาก วนไปวนมา แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด




          ถ่ายรูปส่วนผสมมาให้ดูเผื่อมีใครแพ้จะได้หลีกเลี่ยง ดูภาพใหญ่กดไปที่รูปโลด เราชอบแพคเก็จนะ ดูแข็งแรงดี คำบรรยายก็ดูจริงใจดี ไม่ค่อยขี้โม้ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ถ้าเทียบกับสครัปที่ทำเอง ถามว่ามีอะไรต่างไหม หรือดีกว่าไหม ก็คงไม่นะ ก็คือ ๆ กัน เพียงแต่อันนี้มันสะดวกพกพามากกว่าแค่นั้น อาจจะซื้ออีกรอบนะถ้ามีให้แลกชามอีก 555 (ไม่ใช่ละเมิงงงงง)

         แนะนำสำหรับคนที่ไม่ค่อยสครัปปากนะ ผู้หญิงเราควรจะทำบ่อย ๆ นะ ไม่งั้นมุมปากที่เราสัมผัสกับยาสีฟันจะดำ บางครั้งลิปที่เราทามันตกค้างอยู่ที่ปากก็ขัดมันออกบ้าง แล้วก็หลังสครัปก็ต้องหมั่นทาลิปกันแดดด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวปากดำกว่าเดิม อีกทริกนึงคือทาวาสลีนก่อนแปรงฟังเอาให้ทั่ว ๆ เลย เวลาแปรงฟันจะได้ไม่กัดปากจ๊า เราทำประจำ เมื่อก่อนปากดำจริง ๆ เดี๋ยวนี้ดีขึ้นมากเลย

           มีรูปวิธีใช้มาให้ด้วยละเออ แล้วก็อย่ามาก็อบไปใช้ในเว็บไหนล่ะ โดยเฉพาะเว็บขายของ ไม่ให้นะเออ อย่าให้รู้เจ๊จะฟ้องให้แหลกเลย จะเอาไปใช้ก็บอกกันก่อนอย่ามาทำเนียน


กรุณามองข้ามหนวดดิชั้นไปนะเค๊อะ ใช้ดีมากเลย เสร็จแล้วปากนุ่มถูกใจมั่ก ๆ เป็นอีกชิ้นที่แนะนำให้ซื้อ ของดีราคาถูกน่าสนับสนุน





4.5/5
---

No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...