October 23, 2013

Review : Mistine X-Clear Black Head Stick มิสทีน เอ็กซ์-เคลียร์ แบล็ค เฮด สติ๊ก


                          ชิ้นนี้ไม่ได้ซื้อมาหรอกนะ ได้แถมมาจากมิสทีนไฮดร้าที่ออกใหม่ ตัวนี้ออกมานานมากแล้ว แบบว่าเป็นอะไรที่เล็งมานาน ด้วยความสงสัยว่ามันจะดีไหม แต่ก็ไม่กล้าเสียเงินซื้อไง เพราะกลัวจะเสียดายตังค์ 555 พอเห็นโปรแถมกับมิสทีนไฮดร้าเลยจัดมา เพื่ออะไรก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะไฮดร้าราคา 129 แต่ไอ้ตัวนี้ราคาไม่ถึง 30 บาท ถ้าซื้อเดี๋ยว ๆ ก็ถูกจะตาย แต่ทำไมต้องลงทุนซื้อให้ไฮดร้าเพื่อให้ได้แถมตัวนี้ โอ้ย ชะนีเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากมาก ๆ 


              ถ่ายวิธีใช้มาด้วย อ่านแล้วเคลิ้มมาก แบบว่าเอาแท่ง ๆ ถูไปมาแล้วสิวเสี้ยนก็จะออกมาเหรอ กรี๊ด รวดเร็วมาก ๆ ชั้นก็เชื่อคนง่ายมาก อ่านเสร็จก็นั่งปลื้มอกปลื้มใจ รอเวลาเลิกงานจะได้พุ่งไปลองใช้ 555 จริง ๆ ถ่ายเนื้อผลิตภัณฑ์มาด้วยนะ แต่รูปมันเบลอเลยไม่เอาลงดีกว่า 


ส่วนผสมด้วยเผื่อใครแพ้ตัวไหนจะได้ไม่ซื้อมาใช้


             ถึงบ้านก็แกะกล่องใช้ทันที แบบมือไม้สั่น 555 ทำตามเค้าบอกเป๊ะ สรุปคือ เจ๊เจ็บมาก และสิวเสี้ยนก็ไม่ออกด้วย กรี๊ดดดดดด เพื่ออะไรเนี่ย จมูกแดงเลยเห็นมะ ชิชะ แต่มันก็มันส์ดีนะตอนถูอ่ะ ยังคงคิดเข้าข้างตัวเองว่าต้องใช้ประจำมากกว่า มันถึงจะเห็นผลระยะยาว (เหรอ?) 


0.5/5
---


No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...