June 02, 2013

Review : Himalaya Herbals Refreshing Fruit Mask หิมาลายา เฮอเบิล รีเฟรชชิ่ง ฟรุ๊ตมาร์ค



           ซื้อมาจากวัตสันด้วยราคาลด 50% (175 บาท) เล็งมานานละ แต่ดันขาย 350 ซะงั้น ไม่เคยลดอะไรกะเค้าเล้ย เลยรีรอมานานไม่สอยซะที พอลดราคาขนาดนี้เลยจัดเลย ไปงมอยู่นาน มันมีที่อยากได้อีกสูตรคือ Himalaya Herbals Clarifying Mud Pack for combination to oily skin แต่หน้าเราแห้งไง เราตัดใจเอาสูตรนี้มากะว่าถ้าใช้ดีมีสอยต่อแน่นอน


             ถ่ายข้างหลังมาเผื่อใครอยากดูส่วนผสม ซึ่งมองไม่เห็นหรอก เพราะเสือกปิดฉลากภาษาไทยทับ อยากบอก ณ ตรงนี้เลยนะคะว่าบริษัทไหนที่ทำแบบนี้เลิกได้แล้วนะคะมึง เพราะนอกจากมองไม่เห็นส่วนผสมแล้ว คำโปรยกาก ๆ ที่เขียนมาหรอกลวงดิชั้นเนี่ยก็ไม่ได้มีความน่าเชื่อถือเลยค่า เกะกะที่สุด มึงช่วยไปแปะตรงที่ว่าง ๆ ได้ไหมคะ น่ารำคาญมาก เออ ถ้าจะแปะบอกวันเดือนปีที่ผลิตก็ว่าไปอย่างนะ แต่นี่ ก็เสือกเขียนว่า วันเดือนปีที่ผลิตดูที่บรรจุภัณฑ์ (ซึ่งมึงแปะทับอยู่) แล้วประโยชน์หรือสาระของอีฉลากนี่คืออะไรคะ ถ้ามันไม่มีประโยชน์จริง ๆ ก็อย่าทำเลยค่ะ เปลือง โลกร้อนนะคะ พวกเราต้องช่วยกัน


          เนื้อผลิตภัณฑ์สีนวล ๆ เหมือนอึอึ๊เลย ขอบอก เวลาทาที่หน้านะ ใช่เลย พอแห้งแล้วค่อยโอเคหน่อย เท็กเจอร์ดีนะ นุ่ม ๆ ดี ไม่เหมือนพอกโคลนหรือดินสอพอง ตัวนี้ตอนพอกจะแสบ ๆ หน้านิดนึง ประมาณ 30 วิ (ถ้านานกว่านี้คือมึงแพ้นะคะ รีบล้างออก โอเค๊) เวลาแห้งจะไม่ร่วงเป็นผง ๆ นะ พอแห้งจะเหมือนทาแป้งหนา ๆ เท่านั้นเอง กลิ่นไร้ซึ่งการจดจำมาก นึกกลิ่นไม่ออกเลย เดินไปดมแล้วก็ไม่รู้สึกถึงกลิ่นหอมใด ๆ เลย แต่เราชอบนะ ส่วนใหญ่เรามักแพ้ตัวที่ใส่น้ำหอมเยอะ ๆ อันนี้เหมือนไม่ใช่สาระสำคัญของมัน เลยใส่มาน้อยมั้ง

         ตัวนี้เอาไว้ใช้เวลาที่ขี้เกียจกวนส่วนผสมมาพอกหน้า บีบ ๆ แล้วก็พอก เล่นเกมจบไป 10 ด่านก็เดินไปล้างแล้วอาบน้ำต่อได้เลย ดีมาก เหมาะกับวันที่ขี้เกียจ ผลไม่ต่างกับการพอกด้วยน้ำผึ้ง ดินสอพอง หรือ โยเกิร์ตหรอก ไม่ได้หมายความว่าไม่ดีนะ ที่อยากจะบอกคือ มันให้ความรู้สึกว่า เออ กูก็ใส่ใจกับตัวเองนะ พอกหน้าบ้างอะไรบ้าง แต่ผลแบบชัดเจนว่าพอกแล้วเด้งเลยอ่ะ ไม่ปรากฏแน่นอน มันต้องอาศัยเวลา ซึ่งถึงจะหน้าดีก็ตามก็จะโทษตัวไหนตัวหนึ่งไม่ได้อยู่ดี เพราะมีของพอกหน้าเยอะไปหมด ทั้งมาดามเฮง บิวตี้ไดอารี มาร์กแผ่นกิ๊กก็อกอีกจำนวนมาก 
        
         สรุป ไม่แพ้ ใช้ดี ชอบ แต่..... กรุณาเลือนลงไปอีก ดิชั้นจะบอกเหตุผลที่จะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อนี้อีกต่อไป









เลื่อนลงไปค่ะ













อีกค่ะ














อีกค่ะ




















ยังไม่พอ















อีกนิดค่ะ











เหตุผลคือ....



               แพกเกจค่ะ ดอกทองมาก นี่คือใช้ไปได้แค่ 2 ครั้ง ก็นั่งบีบอยู่ตั้งนาน ทำไมไม่ออกวะคะ สักพักอิชั้นก็แหงะไปดูที่ปลายหลอด บระเจ้า ไหลออกตูดค่าพี่น้อง แพกเกจไม่ได้มาตรฐานอย่างแรง หรือเพราะการนี้ วัตสันถึงได้ลดราคาเยอะขนาดนี้กันแน่ นี่ใครหลองลวงผู้บริโภคอย่างชั้นคะเนี่ย วัตสันหรือ เบอรี่ยุกเกอร์ สรุปเลยละคะ มึงเลวพอกันค่ะ อิชั้นโกรธมาก ณ จุดนีี้ของไม่มีมาตรฐานก็เอามาขายกันเน๊อะ ไม่มีจรรยาบรรณเลยนะคะ อีเจ้าของบริษัทเนี่ย กลางคืนนอนหลับกันไหมคะ มาหากำไรกับคนหาเช้ากินค่ำอย่างชั้น  กลางคืนนอนละเมอหัวเราะเลยไหม ดีใจที่หลอกขายของที่มีปัญหากับคนโง่อย่างอิชั้นได้ ขอโทษที่อยากลอง  ขอโทษนะที่เห็นของแก่ของเซลล์ เลยหน้ามืดตามัวไม่เชคให้ดีก่อน  แล้วก็ไม่ต้องมาโทษว่าดิชั้นเก็บไม่ดีนะคะ เพราะเปิดใช้เสร็จก็วางไว้ในตู้เย็นที่เก็บสกินแคร์ ซึ่งไม่ได้มีการกดทับอะไรแน่นอน

             มาร์กหลอดนี้โยนทิ้งนะคะ ถึงจะจนดิชั้นก็มีศักดิ์ศรีนะคะ ของไม่ดีก็ไม่ใช้หรอกค่ะ ตูดเปิดขนาดนี้ มันคงเริ่มปริมาตั้งแต่อยู่ในร้าน คงมีเชื้อโรคสะสมไม่รู้ตั้งเท่าไหร่แล้ว ไม่เสี่ยงนะคะคุณ 175 บาท ที่ได้จากดิชั้นไป ถือว่าทำบุญให้นะคะ มีความสุขก็เอาไปเถอะค่ะ แบนค่ะ ทั้งวัตสันและฮิมาลายา ถ้าไม่มีเหตุจำเป็น สาบานได้เลยว่าจะไม่เข้าและซื้ออีก อีเลวววววววววว 
// สะบัดบ็อบ




0/5
---

-

No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...