June 24, 2013

Review : Lolane Z-Cool Bubble Foam Z1



Review :  Lolane Z-Cool Bubble Foam Z1

                      ซื้อจากซุปเปอร์แถวบ้าน มันมีโปรลดราคาตัดฝากล่องลด 20 บาท จากที่ถูกอยุ่แล้วเลยถูกมากไปกันใหญ่ ตก 190 บาทได้  ปกติเราใช้โฟมของลิเซ่เหรือไม่ก็น้องบลายด์ สีเดียวกันนี่แหละ น้ำตาลเทา ก็เลยจัดไป 1 กล่อง ถือว่าเอามาลองเผื่อดีจะได้เป็นลูกค้ากันต่อไป ไทยกินไทยใช้ไทยเจริญ


Review :  Lolane Z-Cool Bubble Foam Z1

                      อุปกรณ์ในกล่องก็คือ ๆ กับยี่ห้ออื่นนะ มีน้ำยา สี ถุงมือ เซรั่มบำรุงผมหลังทำสี แล้วก็คู่มือแผ่นใหญ่ ๆ (ลืมถ่าย) วิธีบ้อมก็ไม่ต่างกันของยี่ห้ออื่นคือผสมสีกับดีเวลอปเปอร์ในขวด แล้วก็หมุนไปมา ใส่ฝาปั๊ม หวีผมให้เรียบ แล้วซัดใส่ผมไปทีละช่อ ทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที ล้างออก สระแล้วใส่ตัวบำรุงที่เค้าให้มา รอให้แห้งก็จะให้สีผมชัดขึ้นนะ

                     ผลการใช้ : กลิ่นไม่แรงนะ  สีชัดดี สม่ำเสมอกว่าที่คิด ทำแล้วเหมือนข้างกล่องเลยล่ะ แต่ถ้าเทียบกับ 2 ยี่ห้อนั้นเราว่าโลแลนให้น้ำยามาน้อยกว่า แทบไม่พอผมเราเลย แล้วตอนที่ทำเนี่ยของยี่ห้ออื่นจะเป็นโฟมไปยันเราล้างเลยนะ แต่ของโลแลนจะไหล กลายเป็นน้ำ ๆ เลอะไปหมดเลย ไม่แน่ใจว่าเราทำอะไรพลาดรึปล่าวนะ ส่วนตัวไม่ค่อยปลื้มตรงนี้เท่าไหร่ วันแรกที่ทำเสร็จสีจะเข้มกว่า พอสระไปเรื่อย  ประมาณอาทิตย์นึงสีก็เริ่มจากแล้วก็เหมือนข้างกล่องมากขึ้น อีกอย่างที่เราสังเกตได้คือสีมันเพี้ยนไวกว่ายี่ห้ออื่น เราใช้ลิเซ่ สองสามเดือนผ่านไป สีก็ยังไม่เพี้ยนมาก แต่ของโลแลนเนี่ยผ่านไปแค่เดือนกว่าผมก็เริ่มแดงแล้ว (ไม่มีรูปนะ เผลอลบรูปไปซะงั้น ขอโทษด้วย)

                   ถ้าให้เรียงความชอบของโฟมย้อมผมที่เคยใช้มา เราให้ ลิเซ่>โลแลน> น้องบลายด์ เราไม่ชอบกลิ่นน้องบลายด์เท่าไหร่ เซรั่มที่ให้มาก็โครตน้อยเลย สีที่ได้ก็ไม่เหมือนข้างกล่องด้วย ถ้าเทียบราคาปกติ  ความคุ้มค่า ประสิทธิภาพแล้วเราว่าซื้อโลแลนดีกว่่า 

                 ซื้อต่อไหม :  ถ้ามีโปรไม่เกิน 180 บาทก็อาจจะซื้อ 

ปล.ทำไมต้องตัดฝากล่องแล้วลดราคาด้วยอ่ะ ไม่เข้าใจ ลดเฉย ๆ ไม่ได้เหรอ พอตัดฝากล่องแล้วกว่าจะถึงบ้าน ขึ้นรถเมย์หลายต่อของในกล่องกระจุยกระจายหมดเลย




4/5
---

No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...