July 22, 2013

Review : ว่าด้วยเรื่องขนตาปลอม




             เมื่อวันก่อนแอบไปซิ่งอีฟแอนด์บอยมา ไปถอยขนตาปลอมมา 2 คู่ ยี่ห้อ linlly jame เบอร์ 008 อยากลองติดดู ในชีวิตนี้เคยลอง 2 - 3 ครั้ง ไม่ประสบความสำเร็จ แต่อย่างใด เห็นแพคเกจมันสวยดีเลยถอยมาลองอีกสักรอบนึง 


              2 คู่ ราคา 79 บาท ฐานไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ โอเคอยู่ อาจจะไม่ได้ธรรมชาติ เหมือนพวกแพง ๆ แต่ก็พอเอามาซ้อมฝึกมือได้อยู่ เค้าแถมกาวให้หลอดนึง กาวเป็นน้ำใส ๆ เหมือนจะโอเค กลิ่นไม่แรงเท่าไหร่ หากาวเก่าที่เคยซื้อมาไม่เจอเลยลองเอาที่แถมมานี่แหละลองติดดู


ด้วยความที่กำลังจะติดไม่ได้เลยถอยอุปกรณ์ช่วยมาด้วยอันนึง ราคาจำไม่ได้ รู้สึกจะ 49 บาท 


แกะออกมาแล้วก็มีอยู่ 2 ชิ้นนี่แหละ ตัวหนีบพลาสติกง่อย ๆ กับฐานรองนิ่ม ๆ อันนึง 


            ข้างหลังมีบอกวิธีติดมาให้ด้วย ไอ้เราก็เห็นว่าไม่แพง แถมน่าจะใช้ได้จริงเลยถอยมาแบบชิว ๆ แต่ปรากฏว่าปล้ำกะอีอุปกรณ์นี่นานมากแล้วก็ติดไม่ได้ซักที คือของเค้าคงใช้ได้จริงแหละ แต่คนซื้อแม่งโง่ไง ทำไม่ได้ 555 สุดท้ายเลยเอามือธรรมดานี่แหละติด เออ ติดได้ซะงั้น สรุปไอ้ที่ซื้อมานี่ไม่มีประโยชน์เลยจริง ๆ เสียดายเงินอีกละ


              ภาพ ก่อน - หลัง 
             
               ติดแล้วขนตาพุ่งเว่อร์มาก สวยดี ต้องลองหัดติดบ่อย ๆ ซะแล้ว จริงมันต้องชิดหัวตากว่านี้นะ มีกระดกด้วย อายจัง แต่ตอนนั้นมันเหนื่อยมากง่ะ  แค่ขอให้มันติดอยู่บนตาได้แล้วถ่ายรูปได้ก็พอละ เจ๊เหนื่อย รอบหน้าต้องลองพร้อมแต่งตาแบบจัดเต็ม มันคงเว่อร์พิลึก 555



-



No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...