EMPTY #13 SEPTEMBER 2017


1. Bath & Body Works Fine Fragrance Mist Iced Pear Margarita

เป็น MIST ที่หอมมากจริง ๆ อยากได้อีก เสียแต่ว่าเป็นลิมิเต็ด หาซื้อไม่ได้อีกแล้ว ฉีดแล้วมีแต่คนชมตลอด ๆ เสียดายมากจริง ๆ เออ แล้ว MIST ของยี่ห้อนี้คอนเฟริมว่าติดทนกว่า VS นะ

5/5
อยากได้อีก


2. benzac acne Intensive Spot Treatment

อันนี้ไว้แต้มสิว ซื้อมาเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว แต่ใช้ดีมากนะ ใช้แล้วสิวแห้ง แต่หน้าก็แห้งไปด้วยเหมือนกัน พอหลัง ๆ สิวไม่ได้เยอะแล้วก็เลยเบา ๆ ไม่ได้ใช้ตัวนี้ต่อ เพราะมันแรงมากจริง ๆ 

3/5
แรงเกิ๊น


3. Collection Cosmetic Primed and Ready Primer

เป็นไพรเมอร์ที่ฮิตกันมากจริง ๆ ใช้ดีจริง ๆ นะ ทาก่อนแต่งหน้าแล้วติดทนมาก หน้าไม่มัน เช้ายันดึกหน้ายังไม่หลุดเลย ทาแล้วหน้าจะลื่น ๆ ดีระดับนึงเลยล่ะ แต่ต้องระวัง เพราะมีซิลิโคน ต้องล้างให้ดีมาก ๆ อุดตันได้ ไม่ควรใช้ทุกวัน ใช้ในโอกาสพิเศษก็พอ

3/5
เจอตัวอื่นดีกว่า 


4. L'OREAL PARIS EVERSTRONG THICKENING SHAMPOO

ตัวนี้เป็นแชมพูสูตรไม่มีซิลิโคน ที่ช่วยเรื่องให้ผมมีวอลลุ่ม ซึ่งมันดีมากเลยนะ จริง ๆ ใช้เยอะกว่านี้ ถ้าจำไม่ผิดนี่เป็นหลอดที่ 3 แล้ว ใช้แล้วผมจะฟู ๆ หน่อย ซึ่งดีมากสำหรับคนผมบางแบบดิชั้น แล้วผมก็ไม่มันด้วย ใช้แล้วสิวที่หลังก็ลดลง ซื้อตอนโปร 1 แถม 1 ถือว่าคุ้มในราคา 299 ถ้าไม่โปรนี่ก็ไม่กล้าหยิบเหมือนกัน แพงนะ สำหรับเรา

4/5
อยากลองสูตรอื่นบ้าง


5. Neocell Collagen

อันนี้สั่งจาก IHERB หารค่าส่งกับเพื่อนตกอันละ 400 บาท ดีนะ กินผสมกับน้ำมะเขือเทศ ผิวนิ่ม ๆ ดี ไม่แพงด้วย ไม่มีกลิ่นไม่มีรสชาติ กินกับน้ำผลไม้อะไรก็ได้ ดีหมด ไม่ต้องกลัวปลอม เมืองไทยขายเยอะ แต่ปลอมก็เยอะมากจริง ๆ สักวันจะทำรีวิวสั่งของจาก IHERB ให้อ่านกันเล่น ๆ 

5/5
รัก


6. Sally Beauty - Brow Pomade

อันนี้ซื้อตอนไป ตปท ไม่เคยใช้แบบนี้มาก่อน แล้วก็ผิดหวังจริง ๆ แหละ ใช้ไม่เกิน 5 ครั้ง ก็วางแหมะไว้หน้ากระจกจนแห้งกรังไปเอง ต้องทิ้ง 555 คือมันดีนะ ใช้แล้วติดทนดี แต่มันไม่ใช้แนวการแต่งหน้าของเรา นี่ถนัดดินสอมากกว่า ยังชอบ mel linda เหมือนเดิม อันนี้ไม่สามารถเปลี่ยนใจเราได้

1/5
ให้คะแนนสี สวยงามเหมาะกับคิ้วเรามาก


7. Shodo Island Olive bihada Oils cream

 อันนี้ซื้อตอนไป ตปท ก็ดีนะ เป็นครีมน้ำมันมะกอก โอเคมาก ชุ่มชื่นดี ไม่ทำให้มัน เหมาะกับคนหน้าแห้ง ไม่ทำให้เกิดสิว เนื้อสัมผัสจะเหมือนเจลนิ่ม ๆ ทาแล้วซึมดี สิ่งที่ชอบที่สุดคือแพคเกจ เหมาะกับการเดินทางมาก

4/5
อยากได้อีก ชอบ



8. The Saem Snail Soothing Gel เจลเมือกหอยทาก

อันนี้ซื้อตอนโปรที่เปิดสาขาใหม่ สองร้อยนิด ๆ เอามาใช้ตอนหน้าร้อน เพราะมันร้อนแล้วเหงื่อเยอะเหนอะหนะไม่ชอบทาครีม แต่ก็ไม่ทาไม่ได้ เพราะว่าส่วนตัวผิวแห้งมาก ตัวนี้ช่วยได้มาก ชุมชื่นแต่ไม่ลื่นไม่เมือก ทาซ้ำได้ กลิ่นหอมดี มันมีอีกรุ่นนึงเป็นว่านหางเฉย ๆ อันนั้นก็ดีนะ ถูกกว่าด้วย

3/5
ไม่ต่างจากสูตรว่านหาง ซื้ออันนั้นดีกว่า ถูกกว่าด้วย


9. ฟาสิโอ ยูวี โพรเทค เจล  FASIO UV GEL SPF50+ PA+++

อันนี้ซื้อตอนโปรในวัตสัน 199 เอง ถูกดี เนื้อเหมือนบิโอเรเลย แต่กลิ่นแปลก ๆ ใช้แล้วซึมดีไม่ต่างจากบิโอเร เพียงแต่ว่าใช้แล้วรู้สึกว่าสิวขึ้น ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากเพราะเราล้างหน้าไม่สะอาดหรือตัวนี้กันแน่ แต่คงไม่กลับไปใช้อีก ไม่น่าจดจำ และประทับใจขนาดนั้น

2/5
ก็ดี สำหรับ 199

Comments