EMPTY #14 SEPTEMBER 2017


1. Bath & Body Works Sweet Pea Mist

อันนี้ซื้อมาพร้อม Iced Margarita ซึ่งหอมนะ หอมแบบแป้ง ๆ แบบผู้ดี บอกไม่ถูกเหมือนกัน ใช้แล้วรู้สึกสวยแบบผู้ดี หอมทนเหมือนกันดีกว่า VS นะ อีกอย่างที่ชอบคือแพกเกจค่อยข้างทนและพกง่าย ขวดสูงแต่แคบ ไม่ป้อมเหมือน VS อันนี้ไม่ลิมิเต็ด ซื้อได้อีก แนะนำเลย สำหรับคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานอ่อน ๆ 

5/5
ถ้าเซลล์จะซื้ออีก


2. Cute Press Color Fantasy Translucent Loose Powder

อันนี้เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงของแป้งที่เรารักตลอดกาล Cutepress Natural Finish Loosed Powder เคยรีวิวไว้ที่ลิงค์นี้ คนขายบอกว่าเลิกผลิตแล้ว แต่เปลี่ยนชื่อรุ่นใหม่เป็น Cute Press Color Fantasy Translucent Loose Powder เนื้อเหมือนเดิม ตอนแรกก็ไม่เชื่อ เลยลองซื้อมาใช้ จะบอกว่าจริงนะ เนื้อเหมือนเดิม วิงค์เว่อร์ เหลืองเหมือนเดิม 

5/5
รักนาง




3. Cute Press Color Fantasy Whitening Foundation Powder SPF35 PA++

อันนี้ก็เป็นไลน์ Color Fantasy เหมือนกัน ราคาตลับจริง 399 ซื้อมาใช้ตอนเซลล์ แล้วก็ติดใจซะงั้น หลัง ๆ เลยเลิกใช้ตัว Loose Powder  มาใช้ตัวนี้แทนด้วยความขี้เกียจ เพราะมันผสมรองพื้นปาดแล้วจบเลย ไวดี ไม่เลอะเทอะ ส่วนใหญ่แต่งหน้าที่ทำงานหรือบนรถ ใช้ตัวนี้แล้วชีวิตดีมาก ปกปิดดี ไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ไม่มัน  ควรให้ดิชั้นเป็นพรีเซนเตอร์นะคะ ใช้มามากกว่า 10 ตลับ บอกเลย นี่คือตลับที่หาได้ จริง ๆ มีเยอะกว่านี้ สีที่ใช้คือ N2 สีพอดีมาก คนผิวเฉดเหลืองแล้วเจอแป้งแบรนด์ฝรั่งที่เหลืองไม่สะใจแนะนำอันนี้เลย เหลืองโครต ๆ แต่อันนี้ขอบ่นหน่อยนะ ทำไมถึงไม่มีรีฟิวของ N2 วะคะ สีอื่นมี แต่สีนี้ไม่มีคืออะไร งงมาก คิดอะไรอยู่คะคิวเพลส ตลับจริงมันแพงนะ แถมโลกร้อนด้วย มีสะสมตลับแล้วแลกฟรีไหม จะเอาไปเทิร์น เยอะมาก

5/5
ซื้อ มันเริ่ด


4. Dragon's Blood Fix  Hydrating Skincare  Nip + Fab

อันนี้ซื้อตอนไป ตปท คืออยากเป็นคาลิซี่ เซรั่มเลือดมังกร มีความกรี๊ด 555 จริง ๆ เป็นชื่อพืชนะ ไม่ใช่เลือดมังกรจริง ๆ ตัวนี้ซื้อมาประมาณ 500 ได้มั้ง ไม่มีขวดให้ดูนะ ขวดแตก คือขวดเป็นแก้วไง พอหล่นนี่ก็แตกกระจาย ยังใช้ไม่หมดเลย เสียดายมากบอกเลย มันดีมากเลยนะ ไม่เยิ้มไม่มัน รอยสิวจางลง ชุมชื่นแต่ไม่มันส์ สบายหน้ามาก  เสียดาย มือไม่เหนียวเลยหลุดมือแตกไป แต่ก็ใช้จะหมดแล้วแหละ เป็นเซรั่มตัวแรกที่ใช้นะ หมายถึงแพกเกจที่เป็นแบบนี้ ซึ่งบอกตรง ๆ ว่าชอบมาก ส่วนตัวคิดว่ามันสะอาดกว่าครีมแบบเอามือทิ่มไปในตลับ หรือแบบหลอดที่มือเราต้องไปสัมผัสปากหลอดถึงจะเอาครีมมาใช้ได้ 

4/5
แพงไปนิด แต่ถ้าไป ตปท อีกจะตำมาอีก


5.  Eucerin Daily Replenishing Skin Lotion Fragrance Free

อันนี้ซื้อมาน่าจะประมาณ 400 ได้ เอาไว้ใช้หน้าหนาว ดีนะ ชุมชื่นแต่ไม่เหนียวไป สำหรับอากาศเมืองไทยก็ยังเหนอะไปอยู่ดี แนะนะใช้ตอนกลางคืน นอนห้องแอร์นี่สบายมาก ตื่นมาผิวนิ่ม ที่สำคัญที่ชอบมากคือ ไม่มีน้ำหอม ดีมากจริง ๆ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายนะ และไม่ชอบโลชั่นที่มีกลิ่นด้วย มันจะไปตีกับน้ำหอมที่ฉีด ขนาดโรลออนยังใช้แบบไม่มีกลิ่นเลย

4/5
เหมาะกับหน้าหนาว หรือคนที่ใช้ชีวิตในห้องแอร์ ไม่แนะนำให้ทาตอนกลางวัน


6. It's Skin Power 10 Formula

นี่เป็นภาพส่วนหนึ่งของตระกูลเซรั่ม It's Skin ที่ใช้มา คือหลังจากใช้ Nip + Fab แล้วก็มีอาการชอบผลิตภัณฑ์ที่มีแพกเกจแบบนี้ ปรากฏกับเจอรีวิวหลายอันแนะนำตัวนี้ เลยซื้อมาลองใช้ แล้วก็ติดใจใช้มาเรื่อย ๆ สูตรหลัก ๆ ที่ใช้คือสูตรผึ้ง เอาไว้รักษาสิว ซึ่งดีมากเลยนะ ถ้าใครเป็นสิวอักเสบตัวนี้จะช่วยให้สิวรัดตัวไว รอยสิวก็น้อยลงด้วย ส่วนสูตรอื่น ๆ ก็ดี เดี๋ยวจะทยอยรีวิวสูตรที่ใช้ให้อ่านกันนะ บอกเลยว่าที่สิวหายนี่เป็นเพราะตัวนี้เลย

5/5
ซื้อวนไปค่ะ Shopee ถูกมาก มีโค๊ดลดตลอด ๆ


7. MizuMi Smooth Cleansing Water

อันนี้เพื่อนแนะนำมา ราคาไม่โปรอยู่ที่ 490 แต่ซื้อมาตอนโปรอยู่ที่ 390 คือเบื่อบีเฟซต้า ใช้ไบโอเดอร์ม่าก็ว่าแพงไป เลยลองมาใช้ตัวนี้ เป็นของคนไทยมั้ง ส่วนผสมดี ที่ชอบเพราะว่ามันลื่นดี แบบบีเฟซต้าที่สำลี 8 แผ่น ยังรู้สึกไม่สะอาด อันนี้ 5 แผ่นพอ สิวอุดตันลดลงเยอะ ยังคงซื้อตุนอยู่นะ คือตอนนี้ยังไม่เจออันไหนที่ถูกใจกว่า เอาตรง ๆ ก็ไม่อยากเปลี่ยนแล้ว ใช้ดีก็ใช้วนไป เจออันใหม่ก็เสี่ยงแพ้อีก

5/5
ซื้อวนไป เพิ่งเจอโปร 2 ชิ้น 490 บอกเลยว่าคุ้มมาก


8. OPTI-FREE® Contact Solution

น้ำยาล้างคอนแท็กเลนส์ ยี่ห้อนี้ใช้มานาน ราคาแถมขวดเล็กอยู่ที่ 219 บาท ใน shopee เคยเจอ 195 บาท คิิดว่าจะไม่เปลี่ยนใจนะ ชอบที่ล้างแล้วมันสะอาดดี ตอนหลังหันมาใส่คอนแท็กสีก็ยังไม่เคยมีปัญหาตาอักเสบเลย เลยค่อยข้างมั่นใจในประสิทธิภาพของตัวนี้พอสมควรเลย อยากลองแบบที่ใส่เครื่องล้างเหมือนกัน แต่แพ๊งแพง

5/5
ดี คุ้มราคา


9. Oxy Spot Treatment, Maximum, Vanishing

อันนี้ซื้อมาประมาณ 300 ได้ ซื้อมาพร้อมกับชุดนี้ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ จริง ๆ หมดมานานแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสคุ้ยคลังขยะมารีวิว อันนี้เป็นครีมแต้มสิวที่ดีนะ ทาแล้วไม่แห้ง ไม่รุนแรงมาก เหมาะกับสิวอุดตัน สิวอักเสบไม่เวิร์ค กลิ่นก็โอเคนะ เคมีนิดนึง แต่ก็ไม่เลวร้ายมาก ถามว่าประทับใจไหม เอาตรง ๆ ถ้าในราคานี้ ซื้อตัวอื่นดีกว่า

2/5
ไม่ซื้อต่อ


10. Penetrating Argan Oil of Morocco  OGX®

อันนี้ซื้อมาประมาณ 400 เอาไว้ใส่ผมหลังสระผม คือดีย์ ไม่เคยใช้ออยกับผมมาก่อน เพราะว่าเป็นคนผมมันอยู่แล้วไง เลยกลัวว่าจะมันไปกว่าเดิม แต่ตัวนี้ดีมาก ทำให้ชุ่มชื่น มีประกายแบบผมสาวละตินสายฝอเลย หอมมากด้วย ไม่เหนอะหนะมือ แล้วก็ไม่ทำให้เป็นสิวตามกรอบหน้า วิธีใช้ที่ดีคือหลังสระผมเช็ดผมให้หมาดๆ แล้วหยดสัก 2 หยดแล้วขยำให้ทั่วเน้นที่ปลายผม พอแห้งแล้ว ผมจะเป็นประกายมาก

5/5
ดีย์มาก อยากลองแชมพูของยี่ห้อนี้เลย



11. Prep + Prime Skin  MAC Cosmetics

อันนี้ถ่ายรูปได้ทุเรสมาก 55 ขออภัยในความไม่ชัด อันนี้ซื้อมาจากสนามบิน ขวดเล็กน่าจะสัก 400 ได้ ไม่เคยใช้ของแม็คมาก่อน อันนี้บอกตรง ๆ ก็ประทับใจนะ มันฉ่ำมาก เครื่องสำอางค์ติดทน แต่ก็ไม่ได้อยากจะใช้อีกนะ คือหมดแล้วก็พอ เปลือง 555 คือไปลงทุนกับอย่างอื่นดีกว่า


3/5
แพงไป



Comments