June 17, 2013

Review : Spin Spa


                ชิ้นนี้เพิ่งสั่งซื้อเมื่อเดือนก่อน พรีออเดอร์มาราคารวมส่ง 650 บาท ใช้เวลานานมว๊าก จนลืมไปแล้วว่าสั่ง จนต้องเมล์ไปถามเจ้าของร้านอีกรอบว่าไม่ลืมนะคะ ใจเรานึกว่าโดนโกงแน่กรู หายไปไม่ส่งข่าวนานขนาดนี้ แต่พอเมล์ไปตามเค้าก็ตอบโอเคนะ แล้วหลังจากนั้นอีกอาทิตย์นึงก็ได้ของ และยังให้ของแถมมาอีก (ซึ่งคืออะไรไม่รู้เหมือนโดนัทดำ ๆ กลวง ๆ พี่สาวบอกว่าเป็นที่ตัดสก็อตเทป เอามาลองแล้วก็ใช้ไม่เป็น เลยโยนทิ้งไปละ 555 ขอโทษด้วยนะ)



            ไอ้ตัวนี้เป็นอุปกรณ์ช่วยเวลาอาบน้ำ แบบว่ามือไม่ถึงต้องใช้อุปกรณ์ช่วย  เหมือนแปรงล้างหน้าที่ขนาดใหญ่ที่เอามาขัดตัวได้ ใจจริงอยากซื้อ Clarisonic Plus แต่งบไม่พอ เลยเอาแบบนี้ไปก่อน  อันนี้มีหัวหลายแบบ ราคาก็ไม่แพงมากเลยสั่งมาลองใช้ดู ดูวีดีโอแล้วก็เคลิ้มมาก 



                    ตัวด้ามมันกันน้ำ ใส่ถ่านตรงก้น เปลี่ยนหัวได้ 5 แบบ ขนาดประมาณ 45 เซน หนักประมาณนึงเหมือนกัน (ถ้าใส่ถ่านแล้วนะ) ดูเหมือนจะแข็งแรง


แสกนโบว์ชัวมาให้เผื่อใครสนใจอยากอ่านใหญ่ ๆ ก็คลิ๊กที่ภาพได้เลยจ๊า


                 มาดูรูปซ้าย เป็นช่องใส่ถ่านและฝาปิด ดูง่อย ๆ แต่มันก็กันน้ำได้จริงนะ ต้องหมุนไปให้สุด มันจะมีสัญลักษณ์บอก ให้รูป 3 เหลี่ยมที่ฝาและด้ามตรงกัน ใส่ถ่าน AAA 3 ก้อน ส่วนรูปขวาเป็นปุ่มเปิด ถ้ากดซ้ำตรงปุ่มที่เป็นวง ๆ จะเป็นการเร่งความเร็วให้หมุนแรงขึ้นอีก มี 2 ระดับความแรง ตามความซาดิสต์ของคนใช้

                ระบบการทำงานของตัวนี้จะหมุนหัวเป็นวงกลมไปมา ด้วยน้ำหนักที่ค่อนข้างมากสำหรับเรานะ เลยคอนโทรลหัวหมุนลำบาก เพราะมันพาลจะหุนไปเองอยู่เรื่อย ทำให้ไม่สามารถกำหนดจุดที่เราจะทำความสะอาดได้ ยิ่งกดให้หมุนเบอร์แรงสุดนี่ยิ่งแล้วใหญ่เลย หมุนแรงและเร็วมาก จนคอลโทรลไม่ได้เลยล่ะ เกือบหลุดมือตั้งหลายรอบ



                   หัวแรก Micro Derm Head เป็นฟองน้ำบาง ๆ ง่อย ๆ มีรูข้าง ๆ ให้ใส่เจลอาบน้ำหรือสบู่เหลวลงไป หัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้ ขอผ่านไปก่อนนะ




หัวที่ 2 เป็นหัวขัด Pumice Stone Head เอาไว้ขัดเท้าหรือถูเท้า เจ็บดีเหมือนกัน ขัดหลังเท้าดีนักแล



                   หัวที่ 3 cleansing head ทำความสะอาดทั่วไป ปกติก็จะใช้แต่อันนี้แหละ ขี้เกียจเปลี่ยน ขนแข็งมาก แต่ใช้ไปสักพักจะนิ่มลง พยายามทำความสะอาดให้ดี ถ้ามีคราบสบู่ติดอยู่จะเกิดเชิ้อโรคได้



                      หัวที่ 4 หัวนวด massage head เจ็บสัสอ่ะ ขอบอก ให้พลาสติกที่ให้มาแอบมีคมเหลืออยู่ ต้องเอากระดาษทรายขัดออกอีกรอบค่อยใช้จะดีมาก



                    หัวที่ 5  mesh sponge เป็นอันที่กะหลั่วที่สุดใน 3 โลก เหมือนเอากาวแปะฟองน้ำขัดตัวไว้กะหัวเฉย ๆ ซึ่งมาถึงมือดิชั้นก็จะหลุดแล้ว เอากาวอะไรแปะมาก็ไม่รู้ น่ากลัว ถ้ามาผสมกับสบู่ที่ใช้จะก้อให้เกิดปฏิกิริยาแปลก ๆ หรือปล่าวก็ไม่รู้ หัวนี้เลยวางไว้ในกล่องอย่างนั้นแหละ ไม่ได้ใช้งาน


                  ผลการใช้งาน : ทดลองใช้งานไปประมาณนึง คือ 1 อาทิตย์ ก็เจ๊งค่ะ 555 หัวไม่ยอมหมุน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน เปลี่ยนถ่านก็ไม่ช่วย ก็เลยใช้ทั้งแบบที่ไม่หมุนนั่นแหละ เหมือนซื้อแปรงขัดหลังด้ามยาวราคา 650 มาใช้ซะงั้น เวรกรรมแท้ ของจีนนี่มันห่วยจัง เก็บเงินซื้อ Clarisonic Plus ต่อไปดีกว่า ของถูกและดีบนโลกใบนี้นี่มันหายากชิง ๆ 






0/5
---










No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...