October 30, 2013

Review : Mistine Hydra Care Moisturizing Lotion มิสทีน ไฮดร้า แคร์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เฟเชี่ยล โลชั่น VS ฮาดะลาโบะ




            บล็อกนี้ยังคงรีวิวแต่มิสทีนต่อไป 555 ชิ้นนี้ได้มาตอนรอบ 22 ราคาโปร 129 แถมที่ขูดสิวเสี้ยน รู้สึกคุ้มเว่อร์เลยจัดมาด้วยความรวดเร็ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าก็อบยี่ห้อไหน ฮาดะลาโบะแน่นอนที่สุด  คือส่วนตัวเราว่ามิสทีนทำเครื่องสำอางค์ดีนะ สกินแคร์ก็โอเค แต่ทำไมต้องก็อบชาวบ้านมาเรื่อยเลย บางครั้งก็แพคเก็จ บางครั้งก็สูตร จริง ๆ แล้วถ้ามิสทีนเป็นตัวของตัวเองมากกว่านี้จะเป็นบริษัทที่รวยโครต ๆ แน่นอน อยากให้ประเทศไทยมีแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่เชิดหน้าชูตาบ้าง เหมือนเราไปเกาหลีก็เหมาอีตูดี้ สกินฟูดส์ อยากให้คนมาเที่ยวเมืองไทยก็ต้องมาเหมามิสทีนกลับบ้านทีละเยอะ ๆ บ้างน่ะ เข้าใจมะ


 

            ส่วนผสมข้างกล่อง เผื่อใครแพ้อะไร เอามาเทียบกะฮาดะด้วยเอ้า สำหรับเราข้อแตกต่างที่เราพอจะสังเกตได้คือฮาดะผสมพาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ถ้าใครรู้ตัวว่าแพ้ควรหลีกเลี่ยง ส่วนของมิสทีนเลือกใช้ Phenoxyethanol เป็นวัตถุกันเสียแทน ซึ่งเค้าว่ากันว่าเป้นตัวที่ปลอดภัยที่สุดไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง ส่วนตัวให้คะแนนมิสทีนนำไปในข้อนี้นะจ๊ะ เพราะแลดูลงทุนกว่าหน่อยนึงไม่ใช้สารกันเสียราคาถูกมาให้ (จะดูรูปใหญ่เพื่ออ่านส่วนผสมคลิ๊กที่รูปเหมือนเดิมนะ)


           ถ้าพูดเรื่องความคุ้มค่าแล้วมิสทีนก็ได้คะแนนมากกว่าเห็น ๆ 60 มิล 129 ส่วนฮาดะ 90 มิล 320 (ราคาปกติอ่านะ เคยแลกซื้อได้ 90 มิล 160 ไง แต่อันนั้นไม่นับละกัน เอาเป็นราคาปกติมาสู้กันละกันนะ 555 ) เรื่องแพกเกจเรายังชอบฮาดะมากกว่านะ มันเป็นฝาปิดได้เลยไม่ต้องหมุน ๆ แบบมิสทีน มันสะดวกใช้ดี อีกอย่างมิสทีนบอกผสมวิตามินซี แต่ดันทำขวดมาซะใสแจ๋วเลย แล้ววิตามินซีจะไม่หมดสภาพเหรอวะคะ เหมือนเคยอ่านมาว่าวิตามินซีโดนแสงมากไม่ได้มันจะเสื่อมสภาพ (เหรอ?) 



           ส่วนเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ของฮาดะจะเหนียวกว่าหน่อยนึง ทาแล้วซึมลงไปไวทั้งคู่ แต่ของฮาดะมันจะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นกว่า มีคนบอกว่ามันคือ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำ + hyaluronic acid + วัดถุกันเสีย เอิ่มอ่านเสร็จแล้วรู้สึกอยากเขวี้ยงทิ้งให้หมด 555 ลองไปอ่านที่เวบนี้เพิ่มเอาละกันนะ ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้ของมิสทีนจริงจังรออีกซักพักจะมีริวิวผลการใช้ละกันนะ เพราะกะว่าให้ฮาดะขวดนี้หมดก่อนค่อยใช้ของมิสทีนต่อ 


ปล.เราคิดว่าจะไม่ซื้อฮาดะต่อแล้วล่ะหลังจากรู้ว่าใส่พาราเบน 




3.5/5
---



5 comments:

  1. ว่าจะสั่งรอบหน้าเหมือนกันค่ะ hydra care เนี่ย มันมีโปร 3 ขวด 225 เองละ

    ReplyDelete
  2. มันเริ่ดอยู่นะ เราลองจนหมดขวดแล้ว คือ ๆ กันกับฮาดาลาโบะเลย ใช้ดีอยู่นะ

    ตอนนี้กำลังรอที่สั่งมาตุนอยู่เหมือนกัน โปรเดียวกันเลย 3 ขวด 255 ถูกเวอ่ร์

    ReplyDelete
  3. ตอนนี้มีขายยุมั้ยคะเคยใช้ยุเหมือนกันคือหน้าเด้งเอิบอิ่มมากคะ

    ReplyDelete

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...