August 05, 2013

Review : Revlon ColorStay Concealer VS Revlon Photo Ready Concealer


                    Revlon Photo Ready Concealer ตัวนี้ซื้อไว้นานมากแล้วตั้งแต่สมัยเซต Photo Ready เข้าไทยใหม่ ๆ ใช้มานานมากว่าจะหมด จำได้ว่าซื้อจากวัตสันราคาประมาณสองร้อยต้น ๆ เป็นแท่ง ๆ เวลาใช้ก็ป้ายเอาได้เลย แนะนำให้ป้ายแล้ววอร์มที่มือก่อนจะให้ผลลัพท์ที่ดีกว่า
                    เนื้อตัวนี้จะเป็นครีมหนัก ๆ เกลี่ยค่อนข้างยาก ปกปิดรอบสิวได้พอสมควร มีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย แต่โชคดีที่เรามีสีที่เหมาะกับตัวเอง ใช้สำหรับปกปิดสิวได้ดี ถ้าทาใต้ตาจะตกร่องแน่นอน ไม่แนะนำจ๊า 
                   แพกเกจทนทานมาก ตกก็ไม่แตก ฝาที่ปิดก็แข็งแรงไม่หลวมให้ช้ำใจ


                 Revlon Color Stay Concealer ตัวนี้เพิ่งไปถอยมาที่อีฟแอนบอย เพราะสีมันเหลืองได้ใจมาก เนื้อดีสุด ๆ ทาแล้วเนียบกริบมาก ปลื้ม
                เนื้อตัวนี้จะเป็นครีมบางเบา ส่วนตัวเราว่าปกปิดสิวไม่ดีเท่าไหร่ ทาเอามาใต้ตาปิดแพนด้าจะเหมาะมาก เพราะไม่ตกร่องเลย เพราะเป็นแบบน้ำแพกเกจเลยเป็นแบบจิ้มจุ๋ม เราไม่เคยใช้คอนซิลเลอร์น้ำมาก่อนเลยแฮะ อันนี้เป็นตัวแรก ส่วนตัวเราว่ามันสกปรกอ่ะ 555 แบบว่าเอาจิ้มหน้าแล้วก็เอาลงกลับใส่ที่เดิม แบคทีเรียคงขยายพันธุ์กันดีพิลึก ชอบแบบแท่งมากกว่า คือใช้แปรงปาดแล้ววอร์มเนื้อเอาที่มือ มันดูแล้วถูกอนามัยกว่ายังไม่รู้


                 ลองเทียบสีดู จะเห็นชัดมากว่า Color Stay เหลืองกว่าเห็น ๆ เกลี่ยง่ายกว่าด้วย ความเห็นส่วนตัว เราชอบทั้ง 2 แบบแหละ เอาไว้ใช้คนละหน้าที่กัน แต่ถ้า Photo Ready มีสีที่เหลืองเข้ากับผิวเรา เราคงซื้อต่ออีกสักแท่ง




-


No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...