June 09, 2014

What's New ? : March - May's New Items


                 ขออนุญาติ เรียนท่านผู้อ่านทุกท่านว่าต่อไปนี้บล็อกจะไม่มีโหมดรีวิวแล้วนะจ๊ะ หลังจากได้พิจารณามาหลายเดือนก็พบว่า ใช้ให้หมดแล้วค่อยรีวิวจะดีกว่าของบางอย่างก็ดีตอนแรก ๆ ใช้ไปแล้วก็งั้น ๆ ดังนั้นจะเปลี่ยนเป็น Empty  แทนนะคร๊าฟ แล้วก็จะปรับให้กลายเป็น ช่วง Unpack สำหรับของที่ซื้อมาแล้วน่าสนใจ ส่วนเรื่องที่ซื้อของหมู่เข้ามาก็ยังเป็นหมวด What New? เหมือนเดิม กราบเรียนให้ทราบไว้ล่วงหน้าก่อน ถ้าเห็นหายไปหลายอาทิตย์ไม่อัพเดทก็แสดงว่า ยังไม่มีเงินซื้อของใหม่ หรือยังใช้ของเก่าไม่หมดนั่นเอง กรู๊ว

               ช่วงหลังหายไปนานมาก ขออภัยด้วยจ๊า งานการยุ่งมากมาย เดินทางตลอด แต่ก็ไม่ได้ละเว้นการชอปปิ้งนะจ๊ะ ณ จุดนี้หายไปหลายเดือนมีของใหม่หลายชิ้น ลืมถ่ายบ้างอะไรบ้าง เอาเท่าที่พอหารูปได้แล้วกันนะจ๊ะ



          ตัวนี้ได้จากเว็บจีบันเมื่อคราวเล่นเกมเมื่อนานมากแล้ว แต่เพิ่งแวะกลับไปบ้านแม่ไปเอา เกือบเลืมไปแล้วว่าได้ตัวนี้มา จริง ๆ แล้วเราชอบกันแดดตัวนี้นะ แต่แพงเกิ๊น เราใช้เปลืองน่ะ หลอดประมาณนี้เดือนเดียวก็หมด ตอนหลังถ้าไม่มีเงินก็ไม่ค่อยซื้อ ชอบกันแดดมิสทีนที่เคยรีวิวไว้มากกว่า เพราะว่ามันถูกกว่าแล้วก็เนื้อคล้าย ๆ กัน


            คอนซีลเลอร์ตัวเก่าใกล้หมด เลยไปแซ่บตัวนี้มา 200 ต้น ๆ จากอีฟแอนบอย ราคาไม่แพง ลองใช้ไปสองสามครั้งก็โอเลย เนื้อดีปกปิดดีมาก


            ตัวนี้เหมือนโดนสะกดจิตเนื่องจากอยากได้ของแถม 555 เป็นบรอนเซอร์เนื้อแมตของคอลเลคชั่น เนื่องจากของเก่าแตกกระจาย เลยต้องหาตัวใหม่แทน ที่ตัดินใจเอาตัวนี้เพราะว่าฝามันเป็นแบบปิด หมุน ๆ ส่วนตัวเราไม่ชอบฝาแบบเป็นข้อพับ เพราะเราชอบทำพังง่ะ เนื้อตัวนี้ดีนะ ไม่ส้มมาก 


            อันนี้ตัวไพรเมอร์ของคอลเลคชั่นเหมือนกัน 300 กว่าบาท ซื้อ1 แถม 1 แถมยังมีตัวทดลองแถมอีก เลยจัดมากแบบสวย ๆ ชีวิตนี้ไม่เคยใช้ไพรเมอร์เนื้อแบบนี้เลย ไม่รู้จะเทียบกับอะไรดี แต่จากการใช้ก็ค่อนข้างประทับใจ คุมมันดีเยี่ยม เสียแต่ว่าใช้เวลาเซตตัวนานไปนิด


           อันนี้สำลี 1 แถม 1 จากซูฮาระ 69 บาทขาดตัว ของวัตสันใกล้หมดเลยอยากทดลองอะไรใหม่ ๆ บ้าง ๆ ก็ดีนะเนื้อบางดีไม่เปลืองโทนเนอร์ ไว้จะมาเทียบกับวัตสันให้ดู


               ยางรองดัดขนตาของ mel linda เนื่องจากตอนไปซิ่งต่างจังหวัด ขนของไปขนของมา ดันทำยางหาย ขณะที่ที่ดัดขนตายังไม่พัง ไปอีฟแอนบอยให้แยกขาย เลยจัดมา 1 อัน ยางเนื้อแน่นดีกว่าของที่แถมมากับที่ดัดขนตาอีก ชอบมาก

            มาสคาร่าตัวใหม่ของมิสทีน ของเก่าหมดเลยถอยตัวใหม่มา เค้าบอกปลอดภัยกับคนใส่คอนแทกเลนส์ ราคาไม่ถึงร้อยนะ ถ้าจำไม่ผิด ดีนะ ตัวนี้ชอบเลย


          อายลายเนอร์ของมิสทีน เห็นกระทู้แนะนำในห้องแป้งเรื่องอายไลเนอร์ที่ทนน้ำ ตัวนี้ติดอันดับ เลยเลยจัดมาแบบไม่คาดหวัง เพราะราคาไม่ถึง 70 ด้วยมั้ง ใช้ดีมาก ๆ ๆ ๆ 


           ตัวนี้ 1 แถม 1 ในอีฟแอนบอยอีกเหมือน 270 100 มิล เพื่อแนะนำมาว่าดีมาก เลยจัดมาเบา ๆ ปรากฏใช้ดีมาก ๆ ๆ ชอบสุด ๆ เป็นออยคลีนซิ่งที่ชอบที่สุดที่เคยใช้มาเลย ดีกว่าบีโอเรอีก รักมากอ่ะ


               น้ำยาล้างคอนแทกเลนส์ bausch and lomb ฝาปิดแบบใหม่ เราไม่ชอบฝาปิดเดิมของยี่ห้อนี้ เลยไปใช้ของ Alcon มาได้หายเดือนแล้ว พอเห็นเค้าปรับฝาปิดแบบนี้เลยลองมาใช้ดู 179 แถมตัวพกพา 1 อัน ราคามาตรฐาน ไม่ถูกไม่แพง


bausch and lomb ฝาใหม่ปิดสะดวกดี ชอบ ๆ 


           ตัวนี้ก็ได้มาจากจีบันเหมือนกัน ช่วงนี้มีแต่ ของฟรี กับ 1 แถม 1  แฮะ อายจัง อันนี้ดีนะ แอบปลื้มบีเฟซต้าหมดพอดี เลยลองใช้มาได้เกือบเดือนละ หมดแล้วจะเม้าท์ให้ฟัง



จริง ๆ ของยังไม่หมดนะ เอาไว้ยกยอดเป็นสิ้นเดือนนี้แทนแล้วกันนะ 

No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...