Empty : #2 May 2014





1. มิสทีนไอรอนมาสคาร่า  Mistine Iron Curve Love Mascara
             เห่อเมื่อสามชาติที่แล้ว ในที่สุดก็ใช้จนหมด เอาจริง ๆ ก็ไม่เชิงหมดนะ มันกรังจนไม่ดึงเนื้อมาสคาร่าออกมาแล้วตังหาก 555 ไอ้ตัวนี้ดีนะ เหมาะกับคนที่ชอบให้ขนตาดูหนา ส่วนเราไม่ค่อยนิยมน่ะ ชอบให้มันยาวมากกว่า จะแห้งช้านิดนึง ให้ระวังเลอะด้วย ถ้าจะปัดซื้อให้รอระยะเวลานิดนึง ไม่งั้นมันจะติดเป็นก้อนแพ ๆ น่าเกลียดมาก อย่าใจร้อนกับมาสคาร่าตัวนี้ ตัวนี้ไม่แพนด้า ไม่ร่วงเป็นผงด้วย กันน้ำนะ ลองมาแล้ว ไม่ไหล แต่ต้องให้มันแห้งสนิทนะ ถ้าไม่แห้งอย่าได้ริลอง ไหลเป็นผีญี่ปุ่นเลยแหละ ส่วนตัวชอบแปรงมันมากเลยแหละ หลังจากมันหมดแล้วก็แยะชิ้นส่วนมาทำเป็นแปรงปัดคิ้วซะเลย กิกิ สารพัดประโยชน์มากฮ่ะ

ซื้อต่อไป ไม่นะ แอบชอบตัวอื่นมากกว่า ของมิสทีนเหมือนกัน ว่าง ๆ จะถ่ายรูปมาให้ดู

2/5



2. Benzac AC 2.5 %
                ใช้มาได้หลายเดือนละ แต้มมั่งไม่แต้มมั่ง คนอื่นเค้าแพ้กัน อิชั้นสงสัยจะหน้าด้าน ทาแล้วหลับไป ตื่นมาก็ยังไม่ระคายผิว เหมือนจะช่วยเรื่องสิวนิดนึง สิวอุดตันตามกรอบหน้าลดลงนะ วันไหนไม่ทารู้สึกไม่มั่นใจ 555 ไอ้ตัวนี้หลักการเดียวกันคือบีบไม่ออกก็ตัดแม่มเลย แล้วใช้ฝามันครอบไว้ เพื่อกันเชื้อโรค ใช้ครีมที่เหลือได้อีก 2 วัน จะพยายามไม่ให้เกินนี้นะ กลัวเชื้อโรคฟักตัวเป็นหนอนจ๊า

ซื้อต่อไหม แน่นอนจ๊า อาจจะขยับไปเป็น 5 เพราะมันไม่ระคายหนังหน้าเลยชิง ๆ

5/5


3. เจลว่านหางจระเข้ขององค์การเภสัช Aloe gel by GPO
               ซื้อมานานมากแล้ว เอามาทาตอนหน้าแห้งมาก ๆ แต่ก็ไม่ได้ประทับใจอะไรมันมาก เหมือนที่ห้องแป้งอวยกันไว้นะ หน้าเรามันด้านชาหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ส่วนตัวไม่ชอบแพกเกจ มันเหมือนหลอดยาสีฟันสมัยโบราณน่ะ บีบออกก็ออกไม่หมด เจ็บมืออีกตังหาก ได้หลอดดีบุกแบบนี้มันรักษาเนื้อครีมไม่ได้น่ะ อันนี้ก็ไม่ได้หมดหรอกนะ แต่มันระเหยไป จนเนื้อเป็นก้อนแข็ง ๆ สีขาวข้างบน ไม่สามารถบีบใช้ต่อได้

ซื้อต่อไหม ไม่แน่นอนจ๊า  ดีที่ไม่แพงมาก เสียดายตังค์มาก ๆ

1/5


4. ฮีรูสกาสีฟ้า-เหลือง Hiruscar gel
             มีใครเรียกแบบนี้ไหม 555 ไอ้ตัวนี้เอามาใช้ตอนเลเซอร์ขี้แมงวัน พอแผลหายก็ประโคมไป ปรากฏว่าอีขี้แมงวันแม่งงอกมากใหม่ บำรุงดีเกินไป พอรอบหลังเลยลองไม่ทา อั้ยย่ะ ขี้แมงวันที่จี้ก็ไม่งอกมาเหมือนเคย ตอนนี้เลยเอาไว้ทารอยสิวแทน รอยจี้ไม่ยุ่งกะมันเลย ก็ดีขึ้นนะ

ซื้อต่อไหม ซื้อนะ เป็นยาสามัญประจำบ้าน ยังไงก็ต้องซื้อ เราชอบมากกว่าสกาเจล หรือยี่ห้อใด ๆ ที่เคยใช้มา แต่แม่ม แพงงงงง

4.5/5 ไม่รู้จะหักทำไมเหมือนกัน แต่คิดว่ามันไม่ควรได้คะแนนเต็มน่ะ อยากหาตัวอื่นที่ดีกว่านี้






5. บรอนเซอร์ของ MUA   MUA Pro Mosaic Bronzer - Sunkissed Glow

                ใช้ไปไม่ทันไรก็ร่วงตกแตกเป็นผุยผง เจ็บใจมว๊าก บอกเลย เลยเอามาใส่กระปุกเก็บไว้ใช้ต่อ แพกเกจมันห่วยน่ะ ไม่กันกระแทกเล้ย คิดแล้วเซ็ง ส่วนตัวชอบสีมันมาก งามกำลังดีเหมาะกับคนผิวสองสีสุด ๆ ติดทนดีด้วย

ซื้อต่อไหม ไม่นะ เจ๊โกรธ ว่าจะไปลอง Catirce แทนราคาไม่แรงมาก

1.5/5






Comments