April 21, 2014

Swatch : Mistine Professional complete Palette #01 มิสทีน โพรเฟสชันแนล คอมพลีท พาเลท #สีชมพู


              ของเล่นใหม่จากมิสทีน  สั่่งมา 169 บาท แถมแปรงพกพามาอีก 1 อัน อันนี้อยากเอาไปพกพาตอนเดินทาง ใจจริงอยากได้ของ sleek face form นะ แต่งบไม่ถึง ในเมืองไทยมันแพงเหลือเกิน ถ้ามีโปรส่งฟรีเมื่อไหร่คงได้จัดเต็มกับ sleek แน่นอน

หลังกล่องมาคุณสมบัติ สถานที่ผลิต วันที่ผลิต บลา ๆ 


          เปิดมาเป็นตลับดำ ๆ เงา ๆ เหมาะมือมาก ๆ  ด้านหลังมาวิธีใช้ และส่วนผสมให้อ่าน ถือว่าแพกเกจผ่านนะ เราชอบ ไม่ต้องมีอะไรวุ่นวาย ธรรมดาก็พอแล้ว


         เปิดมาก็เป็นแบบนี้ มีกระจกให้ กางได้ 90 องศา ขนาดพอเหมาะดีเหมือนกัน ที่สำคัญเปิดมาแล้วสิ่งที่สัมผัสได้เป็นอย่างแรง คือ กลิ่นหอมมากค่ะ นึกไม่ออกว่าหอมเหมือนอะไร แต่ประทับใจมากฮ่ะ


ข้างในเปิดมาก็จะเห็นสีเรียงแบบนี้ งามมากฮ่ะ 



         ซูมสีให้ดูนะ สีน้ำตาลเพี้ยนไปนิด ขออภัย เทียบสีได้จากรูปด้านบน จะเห็นว่าวิงค์แค่ 2 สีนะ สีไฮไลท์สว่างมาก กรุณาอย่าหนักมือ แวววาวมากฮ่ะ ส่วนบรัชก็ใส ๆ นะพอลงจริงแล้วไม่ค่อยเข้มแบบที่เห็น 






             ลองสวอชสีให้ดู จะเห็นว่าสีน้ำตาลกลืนกับผิวเราไปเลย 555 เนื้อผลิตภัณฑ์จะแป้งนิดนึงไม่ค่อยมีพิกเมนต์เท่าไหร่ อาจจะเหมาะกับมือใหม่หัดคอนทัวน์ สีน้ำตาลเป็นสีที่เราชอบน้อยที่สุด ไม่ค่อยประทับใจ อยากให้ใส่เนื้อสีมาใ้ห้เยอะกว่านี้  ส่วนเรื่องความคงทนก็ตามราคานะ ได้สัก 6 ชั่วโมงก็เต็มที่ละ




2.5/5


















No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...