February 05, 2013

Review : All My Lip Balm


ลิปบาล์มทั้งหลายที่เก็บ พยายามใช้ให้หมด จนปัจจุบันเหลือเท่านี้ละ 4 แท่ง 3 ตลับ อยากลอง Rosebud มากเลย แต่ยังไม่มีโอกาสถอย ร้านพรีแพงเกิ๊น





1. K.A. Uv Protection Lipcare Spf 15+

ราคา :  29 บาท
ซื้อที่ : ซุปเปอร์แถวบ้าน

ถูกมาก ถูกเกิ๊น ถูกเกินไปจนกลัว แต่ใช้แล้วชอบนะ คุณภาพดีเชียว ดีกว่าราคา อันนี้เป็นแท่งที่ 2 ปกติจะเอาไว้ทาเวลานึกได้หรือเอาไว้หมักปากก่อนลงลิป ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่เย็นด้วย ชอบตรงนี้แหละ ทาแล้วจะวาว ๆ นิดนึงพอรับได้ คิดว่าไม่ซื้อต่อแล้วนะ เพราะเจอที่ถูกใจกว่า



2.  Maybelline Baby Lips -  Energizing Orange.

ราคา :  69 บาท
ซื้อที่ : วัตสัน

จำได้ว่าเดินไปแล้วเห็นว่ามีโปรเลยสอยมาลอง เพราะอยากได้ลิปกันแดดตัวใหม่ ตอนนั้นกระแสโฆษณาแรงมากเลยอดใจไม่ไหว จัดไปหนึ่งแท่ง ชอบนะ ไมไ่ด้เลวร้ายมาก หอมส้มนิด ๆ ทาแล้วไม่เย็น ตัวนี้เอาไว้ติดกระเป๋า เอาไว้ทาระหว่างวัน ถ้าทำงานนอกสถานที่ เนื้อจากแววน้อยกว่า KA ใช้มานานมากละ ยังไม่หมดซะที คาดว่าจะไม่ซื้อต่อนะ ลองตัวอื่นดีกว่า






3.Paul Frank Lip Smacker
ราคา :  139
ซื้อที่ : eveandboy

อยากลองยี่ห้อนี้มานานมากละ ผ่านไปแถวสยามก็เลยไปช็อปร้านอีฟแอนด์บอยที่เพิ่งมาเปิดใหม่ เห็นลิปตัวนี้ราคาไม่หนีจากพรีออเดอร์เท่าไหร่ก็เลยถอยมา ลังเลอยู่เหมือนกันว่าจะเอากลื่นไหน มีหลายกลิ่นให้เลือก ดมไปดมมาก็เลือกอันนีแหละ หอมดี ลายน่ารักด้วย ตัวนี้เนื้อค่อนข้างเหลวกว่าตัวอื่น แพ็คเกจห่วยประมาณนึงเลย ใช้ใส่ในกระเป๋า ใส่ไปใส่มาพลาสติกก็ร่อนออกมาจนจะครบรอบละ เศร้าอ่ะ พกยี่ห้ออื่นก็ไม่เคยเป็นแบบนี้นะ จะว่าสมบุกสมบันก็ไม่น่าใช่ ใส่ในกระเป๋าปกตินี่แหละ ตอนนี้เลยนอนกองอยู่ที่โต๊ะ เอาไว้ทาก่อนนอนแทน เพราะมันไม่มี spf ตัวนี้ทาแล้วชุ่มชื่นนาน ไม่วาวมาก และก็ไม่เย็นด้วย 




4.ลิปเดอร์มาคลีนิก หลอดม่วง
ราคา : ประมาณ 130 จำราคาไม่ได้
ซื้อที่ : ร้านในเนต


ซื้อมาเป็นแพ็คคู่กับหลอดเขียว ใช้ดีนะ ทาหลอดเขียวแล้วปากลอกกระหน่ำ ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย เพิ่งสั่งลิปเดอร์มามาลองไง กำลังใช้เริ่มเห็นผลนิด ๆ อาจจะได้มีโอกาสมารีวิวเร็ว ๆ นี้ ถ้าไม่ตายจากสารปรอทไปซะก่อน หลอดม่วงเป็นแค่ลิปบำรุงเฉย ๆ ทาแล้วเย็นนิด ๆ ชุ่มชิ้นมาก แต่หลอดมันห่วยไปหน่อย แลดูโกโรโกโสมาก ถึงจะเลิกใช้เดอร์มาหลอดเขียว แต่คิดว่าจะสั่งสีม่วงมาใช้ต่อแน่นอน ทาแล้วเหมือนมันซึึม ไม่ใช่แค่เคลือบเหมือนยี่ห้ออื่น ๆ 



5.สีผึ้งแม่เลียบ
ราคา : 28
ซื้อที่ : ร้านโป๊ะผัก ศิริราช

เมื่อก่อนถูกกว่านี้มาก ๆ ๆ พอดังแล้วแม่ค้าโก่งราคาตลอด เซ็งเลย ใช้ดีนะ เวลาหมักปากก่อนนอน ต้องพกติดไว้เวลาฉุกเฉิน คืนก่อนออกงานอะไรเงี้ย คนอื่นมันจะบ่นเรื่องกลิ่น แต่เรากลับชอบนะ หอมดี ใช้แล้วปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่ลอกไม่แตก หมดแล้วก็ซื้อต่ออีกแน่นอน ไทยกินไทยใช้ไทยเจริญจ๊า




6.ลิปมันเภสัช
ราคา : 15
ซื้อที่ : ร้านขายยาหน้าโรงแรมริเวอร์ซิติ้ สี่พระยา 

เมื่อก่อน 10 บาทเอง เดี๋ยวนี้ขึ้นราคาเยอะมาก ตั้งแต่ดังในห้องแป้งนี่ก็โก่งราคาอีกอัน เหมือนได้ข่าวว่ามีแพคเกจใหม่เป็นหลอดด้วยนะ อยากลองเหมือนกัน แต่หาซื้อยาก เลยใช้แบบเก่าไปก่อน อันนี้เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้าน ไปเจอร้านไหนก็ซื้อมาตุนไว้ทีละครึ่งโหล ทิ้งไว้ในรถ ในห้องน้ำ หน้าโต๊ะคอม หัวเตียง เดินผ่านตรงไหนก็ทิ้งไว้ ปากแห้งก็ทาไป เนื้อลิปนี้จะบางกว่าทุกยี่ห้อ แววมาก ๆ ทาแล้วเหมือนไปจกถังน้ำมันที่ไหนมา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วไม่รู้สึกเย็นนะ หมดแล้วก็ซื้อต่ออีกแน่นอน



7.coconut lip orange mint lifatree
ราคา : 95
ซื้อที่ : งานโอทอปซักงานนึงนี่แหละ

ซื้อมาลองใช้เพราะเหมือนตอนนั้นลิปมันหมดสต็อก เดินผ่านไปเลยซื้อมาลอง ส่วนตัวคิดว่าก็โอเคนะ ไม่เลวร้าย แต่กลิ่นค่อนข้างแย่ ทาแล้วก็เย็น ๆ ปาก แววมาก ใช้ไปใช้มาเหมือนเราคงเก็บไม่ดี ตัวลิปพอทาแล้วเหมือนมันแตกเป็นเม็ด ๆ ไม่เป็นเนื้อเดียวกัน ส่วนตัวชอบแพคเกจแบบนี้ จกแล้วเอามาทาดีกว่าพวกแท่ง ๆ ลิปเป็นแท่งมันชอบมีร่องตรงกลาง ถ้าเราทาลิปสีอยู่แล้วยก ลิปมันมาทาทับสี มันจะตกร่องตรงกลาง แลดูสกปรกพิลึก ทำให้เราทิ้งพวกลิปมันแท่งไปหลายอันละ


จบ...


1 comment:

  1. ปากเป็นประกายเลยอ่ะ ชอบมากค่ะ และติดนาน อีกด้วย อ่อ และลองเข้าไปดูที่เว็บนี่นะค่ะ เผื่อสนใจค่ะ
    http://www.topvalue.com/product-1529.html

    ReplyDelete

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...