February 10, 2013

Review : แผ่นแปะสิว 3M


        แผ่น 3M ที่วัตสันขายอยู่ 109 บาทไม่เกินจากนี้  ถ้าใครเป็นสิวอักเสบอยากซื้อแยะ ๆ แนะนำหน้าศิริราชโลด ซื้อหน้าศิริราชจะตก 65 บาทเอง มันจะมีหลายไซต์นะ ส่วนตัวเราแนะนำแบบที่มีไซต์ใหญ่ทั้งหมด เพราะไซต์เล็กสำหรับเรามันชอบไม่อยู่ เวลาแปะก่อนนอนตื่นมาปลิวหายไปไหนไม่รู้ ไอ้แบบหัวใจดาวเดิวอะไรนั่นอย่าไปสอยมันเลย แปะไม่ค่อยอยู่พอกัน





      นาน ๆ ทีถึงจะเป็นสิวอักเสบ ส่วนมากแล้วเราไม่ค่อยแกะนะ จะใช้ 3M แปะไว้แล้วก็นอนไปเลย เช้าตื่นมาล้างหน้าแกะแผ่น 3M ออกก็โอเค ยุบละ นาน ๆ ถึงจะเป็นที ต้องถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน สิวฮอร์โมนใต้คาง เม็ดเล็ก ๆ ปูดเอาเรื่องเหมือนกัน พอใกล้ประจำเดือนมาทีไร เผลอกินของทอดละได้เรื่องทุกที


           ทริกในการแปะ 3M ให้อยู่สำหรับคนที่หน้ามันมาก ๆ คือ ล้างหน้าเช็ดให้แห้งแล้วแปะเลย ครีมบำรุงอะไรไม่ต้องทาทั้งนั้น หรือถ้าจะทาต้องเว้นไว้ไกล ๆ เลย อย่าทาแล้วเอามือไปแตะเด็ดขาด 3M จะร่อนตรงขอบ ๆ ทันที  สังเกตตรงกลางของแผ่นที่ขาว ๆ คือมันกำลังดูดหัวสิวออกมา เจ๋งดีเน๊อะ ถ้าใครเป็นสิวไม่มีหัวอย่าแปะให้เสียเวลาเลย ไม่เกิดอะไรทั้งนั้น มันเหมาะกับสิวอักเสบแดง ๆ ที่มีหัว สิวหัวหนอง,สิวหัวช้างอะไรทำนองนั้น สิ่งที่ดีอีกอย่างคือมันจะกันไม่ให้เราเอามือไปจับสิวด้วยเลยหายไวขึ้น



         ผลลัพธ์หลังจากแปะไว้ 1 คืน ลืมถ่ายรูปหลังใช้ไว้ ขอโทษด้วยนะ หัวหนองออกมาเกือบหมดเหลือแต่รอยแดง ทายาที่หัวสิว แต่งหน้าก็โอเคออกจากบ้านได้


5/5
...

No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...