January 05, 2013

What's New ? : Sleek Au Naturel Palette





           พัสดุมาถึงเมื่อเย็นเช็คสถานะในเว็บไปรษณีย์บอกเตรียมจำหน่ายตั้งแต่ 10 โมง แล้วเอามาส่งตอน 4 โมงเย็น ไปรษณีย์ไทยเตรียมจำหน่ายได้นานมากจริง ๆ โชคดีที่ของไม่หาย สั่งของทีไรใจคอไม่ค่อยอยู่กะเนื้อกะตัว



            พาเลตนี้ได้มาด้วยความไม่ตั้งใจอย่างแรง เดิมมี Storm ของ Sleek นี่แหละ แต่ดันลืมไว้ที่โรงแรม เวรกรรมของชั้นต้องมาถอยอันใหม่ จริง ๆ อยากได้แบบเดิมนะ เพราะชอบสีมันมากสวยและชัดเจนสุดยอด แต่มือกดสั่งพาเลตนี้ไปได้ไงไม่รู้ 555 Storm เคยซื้อจากร้านจุกจิกราคา 450 แต่รอบนี้ไม่ได้ไปแถวนั้นก็เลยสั่งเอาจากเนตละกัน เสริชไปเสริชมาเจอร้านผิวดีราคา 480 ก็โอเคนะ ไม่แพงมากเท่าไหร่พอรับไหว นั่งรถไปลาดพร้าวบวกค่ารถราคาก็พอกันแหละ

          ประเด็นคือสั่งร้านนี้ไปแล้วเสือกเสริชเจอเหมือนมีคนเม้าท์ว่าขายของปลอม ป๊าด พลาดอย่างแรง จริง ๆ ซื้อของทางเนตไม่เคยซีเรียสนะว่าแพงถูกแค่แม่ค้าน่ารักก็โอเคอ่ะ แต่เรื่องของปลอมนี่ป้ารับไม่ได้นะ ให้อภัยไม่ได้เด็ดขาด สั่งเสร็จก็มานั่งเครียด จะได้ของปลอมไหมน๊อ สั่งไปก็ติดปีใหม่อีก เวรกรรมของดิชั้น รอยาวเลยทีนี้ แต่พอของมาถึงแล้วเช็ครอบที่ 8 ก็ขอยืนยันนะว่า Sleek ร้านนี้เป็นของจริง เรื่องเคสอื่นเราไม่แน่ใจนะ แต่ของเราที่สั่งไปได้ของจริงล่ะ ขายของทางเนตนี่ก็ลำบากแท้เหลา คนเค้าเม้าท์ว่าขายของปลอมงี้ แม่ค้านิสัยไม่ดีงี้ ก็จบเห่หมด

         ไอ้เรื่องสั่งร้านนี้ก็พลาดไปอันนึงละ สั่งเสร็จไปเสริชดูร้านที่สั่งสกินแคร์ประจำ ดั๊นมีโปรปีใหม่ 440 ปั๊ดดิโธ่ อยากจะกรี๊ดเป็นภาษาเสปน สวรรค์ลงโทษดิชั้นมากค่ะ ตอนนั้นโครตรู้สึกเจ็บใจตัวเองเลย แต่ก็ชั่งมันเถอะ มันผ่านไปแล้ว ราคาที่เกินมานึกซะว่าเป็นค่าราดหน้ามื้อดึกแล้วกัน

ไม่เปิดแฟลช



           เปิดออกมาแล้วประทับใจนะ สีสวยกว่าที่คิดไว้มาก แต่มันมีสีด้านมากไปหน่อย เราชอบวิี๊งค์ ๆ อีกอย่างเราผิวประมาณ nc 30 แถวบนทายากจัง รู้สึกพลาดและคิดถึงหลุมสีทองอลังการอันนั้นของ Storm มาก 




             พอเปิดแฟลชแล้วเห็นชัดมากว่ามีสีวิ๊งค์ ๆ แค่ 4 หลุมเอง มีสี TAUPE, CONKER, MOSS MINERAL, EARTH ที่เหลือแม็ทโครต ๆ รู้สึกว่าฟองน้ำจะเล็กกว่าของเก่าที่เราเคยซื้อมา เอ๊ะ หรือชั้นได้ของปลอม (ยังไม่เลิกประสาทแดก 555 )


               สีน้ำตาลจะคล้าย ๆ กันมากเลย แถวบนแอบปลื้มสี TOAST ส้มดีแฮะ ไม่เคยมีพาเลตสีออกส้มเลย ยังไม่ได้ลองแต่งดูเลยยังไม่แน่ใจว่าสีผิวเราจะพอไหวไหม แค่นี้แหละกับการเห่อพาเลตใหม่ ป้าเหนื่อย ไปอาบน้ำนอนดีกว่า






No comments:

Post a Comment

EMPTY #19 JULY 2019

1. Buytropicalife SQUALANE NATURAL (100% natural from Olive) ซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมด คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบน้ำมันเท่าไห...