EMPTY #11 March 2016


เดือนนี้ขยันนะ มารัว ๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนนะ


1. Cute Press Ideal White Brightening Mask 



           ได้แถมมาจาก Shop ตอนซื้อแป้งครบ 500 มั้ง น้ำหอมเยอะไป ใช้แล้วเหมือนจะแสบหน้า เลยรีบไปล้างออก แต่ก็ไม่ได้แพ้อะไรนะ คงจะกังวลไปเอง แต่ก็นะ

1/5 ให้คะแนนความหอม
ซื้อต่อไหม : ไม่ ให้ฟรีก็ไม่เอา


2. Purederm vitamin E Makeup Remover & Purederm three tree Make-Up Remover 



            หลงซื้อมาตอนโปรเหมือนเดิม ก็ยังคิดเหมือนเดิมนะ ก็ดี ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้ว้าว ๆ นึกออกไหม ก็ซื้อแก้ขัดเวลาไป ตจว พกแบบนี้สะดวกกว่าน้ำ ๆ น่ะ


ส่วนผสมก็เหมือนสูตรอื่น ๆ แทบหาความต่างไม่เจอ

3/5
ซื้อต่อไหม : คิดว่าไม่แล้วนะ เจอตัวอื่นที่ชอบมากกว่า


3. Mistine Dolly Big Eye Mascara 


              ซื้อมาจากร้านขายส่งเครื่องสำอางค์ 79 มั้งถ้าจำไม่ผิด ไม่ดี ไม่แย่ ก็พอใช้ได้ อาจจะเพราะไม่คาดหวังมั้ง เลยไม่ผิดหวังมาก ส่วนตัวคิดว่าตัวอื่นของมิสมีนทำได้ดีกว่านี้ ที่คิดว่าตัวนี้โอเคคือไม่ร่วงเป็นผงในตา อย่ติดทนทั้งวัน แต่ไมไ่ด้ทำให้ขนตาเด้งฟูทั้งวันนะ ถือว่าสมราคา แต่ถ้ามีตัวอื่นก็ซื้อตัวอื่นน่าจะดีกว่า 


2/5
ซื้อต่อไหม : ไม่ อยากลองรุ่นอื่นมากกว่า


4. น้ำมันหอมระเหย Yu Factory


              ซื้อจากจตุจักร แถมดอกไม้ เอาไว้ดึงกลิ่น หอมดี กลิ่นที่เราซื้อมาคือกลิ่นโมกข์ ราคาประมาณ 250 ขวด 150 ml ขวดที่ได้จะเป็นขวดแก้ว มีฝาพลาสติกซีลมา 1 ชั้น และมีฝาไม้ครอบอีก 1 ชั้น ส่วนตัวเราแนะนำว่าไม่ต้องเอาฝาพลาสติกออก แล้วเจาะรูปแล้วเอาดอกไม้แหย่ลงไปแทน ถ้าเอาฝาพลาสติกออก กลิ่นจะคละคลุ้งเกินไป แถมเปลืองด้วย ให้ดอกไม้แห้งค่อย ๆ ดูดกลิ่นมาจะดีกว่า ถ้าหมดมีรีฟิวด้วย 200 ml 250  บาท กลิ่นมีให้เลือกเยอะมาก ต้องลองไปเลือกดู ร้านของยี่ห้อนี้เต็มจตุจักรเลยล่ะ

5/5
ซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ


5. Mask 5 แผ่นร้อย เจ๊เล้ง


            จำชื่อไม่ได้ เพื่อนซื้อมาฝาก หลายสูตรเลย หาซากได้แค่นี้เอง อันนี้ก็ใช้ดีนะ ไม่แสบหน้า แต่น้ำน้อยไปหน่อย ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ และไม่ค่อยรู้สึกถึงการบำรุงเลย น้ำหอมเยอะมากบอกเลย ใครแพ้ควรหลีกเลี่ยงค่ะ


สามสูตรก็ส่วนผสมไม่ต่างเหมือนกัน

2/5
ซื้อต่อไหม : ไม่ ถ้าให้ฟรีก็เอา


6. SunPlay Skin Aqua UV Watery Gel Sunscreen SPF50+


ตัวนี้ดี ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน หอม ราคาไม่แพง 200 นิด ๆ ได้ กันแดดได้พอสมควร ไม่มีสี มีกลิ่นน้ำหอมนิดหน่อย อยู่ในระดับที่รับได้ ชอบที่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเติม



4/5
ซื้อต่อไหม : ไม่แน่ใจเหมือนกัน ไม่ได้โดนใจสุด ๆ ขนาดนั้น


7. Queen Helene Mint Julep Masque


             ไม่นับหลอดละ ดีมาก ซื้อมา 159 จากอีฟแอนด์บอย ดีจริงอะไรจริง สิวแห้งไว ระดับความแห้งไม่ทำลายล้างแบบ zitt ล้างออกง่ายด้วย กลิ่นก็หอม

5/5
ซื้อต่อไหม :  ซื้อแน่นอน

8. Dr.Somchai Natural Sunblock SPF50 For Face 


            ตัวนี้ชอบมีโปร 1 แถม 1 ราคา 200 นิด ๆ เมื่อก่อนชอบตัวนี้มาก ตอนหลังหน้าเราขาวมากไป พอทาตัวนี้แล้วดูหมอง ๆ เลยเลิกใช้ไป เปลี่ยนเป็นพวกไม่มีสีแทน อันนี้เลยคาอยู่ที่บ้าน ใช้ไม่หมดซักที พยายามจะใช้จนเพิ่งจะหมดนี่แหละ ถือเป็นกันแดดที่รักนะ ถ้าหน้าดำ ๆ จะวกกลับมาใช้อีกนะ 

4/5
ซื้อต่อไหม :  ไม่แน่ใจ

9. ครีมแต้มสิว จากโรงพยาบาลยันฮี 


              ราคาประมาณร้อยต้น ๆ ใช้มาหลายหลอดเหมือนกัน ชอบที่ไม่ทำให้แห้งตึง ถ้าถามประสิทธิภาพก็ไม่ค่อยเท่าไหร่นะ ชอบตัวอื่นมากกว่า รู้สึกว่ามันซึมช้าด้วยแหละ เลยไม่ค่อยอยากใช้ เพราะขี้เกียจรอ ถ้าทาแป้งทับตอนที่ยังไม่แห้งสนิทดีตัวนี้จะทำให้เป็นปื้น ๆ เหมือนเป็นขี้ไคล พอใช้หน้าร้อนนี่สังเกตได้เลย

2/5
ซื้อต่อไหม : คงไม่นะ ชอบยี่ห้ออื่นมากกว่า

10. Watson 3 step Mask


             ซื้อตามสายป่าน รู้สึกจะจัดโปร 2 ชิ้น 99 เลยเอาสูตรสิวมาลอง ก็ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ในวงการมาร์กหน้า แปลก ๆ ดี ทาเซรั่มแล้วเอาฟิมล์แปะ เสร็จแล้วเอามาร์กแปะตาม ไอ้ฟิล์ม ๆ ที่แปะก็หายไป ตามคำเคลมก็จะประมาณว่าซึมลงไปรักษาจุดที่กังวล บลา ๆ จริง ๆ แล้วไอ้ฟิล์มนี่โดนน้ำก็ละลายแล้วไม่ต้องลงมาร์สก็ได้น่ะ จริง ๆ เราลองหลายสูตรนะแต่หาซากได้แค่นี้ และเราชอบสูตรนี้ที่สุดด้วย 


ลองพิจารณาส่วนผสมนะ

              ส่วนตัวชอบนะสำหรับมาร์กอันนี้ คิดว่าวัตสันทำมาได้ดีเลยล่ะ ราคาไม่แพงด้วย ใช้แล้วหน้านุ่ม 

4/5
ซื้อต่อไหม : ถ้ามีโปรก็อาจจะซื้อ ราคาเต็มแพงไปนิด









---
จบ









Comments