EMPTY #10 March 2016



1. A Bonne' Spa Shower Salt 


             หอม เนียน เกลือเนื้อละเอียด ฟองดี อาบแล้วสะอาดไม่แห้งตึง ใช้แทนสบู่ได้เลย ไม่เหมาะกับคนที่ชอบขัดแรง ๆ เน้นความสะใจเท่าไหร่ เพราะเม็ดละเอียดมากจริงจัง ไม่สะเทือนหนังกำพร้าเลย ซื้อจากร้านขายส่งเครื่องสำอางค์ ราคาประมาณ 19 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะ อยากได้อีกเหมือนกัน แต่ไม่เจอแบบไซต์ใหญ่

4/5 
ซื้อต่อไหม : ซื้อ แถ้ามีไซต์ใหญ่


2. Avon Perfect Eyebrow Powder Kit 


         ซื้อไว้นานมาแล้ว เคยรีวิวด้วยนะ ใครสนใจตามไปอ่านรีวิวได้ สุดท้ายอันนี้ก็ใช่ไม่หมดนะ ไม่ชอบเนื้อของผงตัวนี้จริง ๆ เนื้อมันร่วนไปจริง ๆ แต่เจลที่ให้มา เราใช้หมดเกลี้ยงเลย พอไม่ได้ใช้ตัวผงแล้ว เลยต้องทิ้งไปโดยปริยาย 

4/5
ซื้อต่อไหม : ถ้ามีโอกาสคงซื้อ


3. Catrice Camouflage cream 030 Rosy beige


          อันนี้ก็ใช้ไม่หมด เพราะมันแห้งกรังไปหมด พอท้าย ๆ กล่องแล้วมันสีเพี้ยน ๆ และเนื้อหนักแปลก ๆ เลยคิดว่าทิ้งดีกว่า รู้สึกว่าสกปรกด้วย ยอมรับว่าเนื้อปกปิดดี สีก็พอดีด้วย อยู่ทนโอเคเลย ราคาประมาณ 200 ต้น ๆ ก็โอเคนะ สำหรับราคาประมาณนี้ ทำได้ดีสมกับที่เค้าร่ำลือกัน

3/5
ซื้อต่อไหม : คิดว่าไม่ ไม่ได้ชอบมากขนาดนั้น


4. เจลทาแผลเป็น Mederma


             นี่หลอดที่ 2 ตัวนี้เพื่อนแนะนำมา เพราะช่วงที่หายไปเนี่ย แพ้เครื่องสำอางค์หนักมาก จน ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่สามารถกู้หนังหน้ากลับมาได้เลย เป็นระบะเวลาหลายเดือนแล้ว ตอนแพ้เครื่องสำอางค์รอบดำเต็มหน้า ก็ได้ตัวนี้ช่วยไว้ จนรอยดีขึ้น แต่ด้วยราคาเกือบ 500 เลยไม่ได้ซื้อใช้ต่อ คหสต จากที่ใช้มาคิดว่าตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่เป็นแปลคีรอยส์มากกว่า พวกรอยแผลเป็นไม่ได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ๆ 

4/5
ซื้อต่อไหม : ไม่ แพงเกิน ไม่มีเงิน


5. Clinascar gel 


             Clinascar gel คือครีมที่ซื้อมาใช้แทน Mederma ถูกกว่า ให้ผลใกล้เคียงกัน เนื้อไม่หนักซึมไวมาก ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ชอบมาก หลอดนี้ 290 บาท ชอบที่เป็นหลอดพลาสติก พอเป็นหลอดเหล็กแล้วเราชอบบีบแรงปลายหลอดแตกอยู่เรื่อย


ลองดูส่วนผสมกันก่อนนะ 

5/5
ซื้อต่อไหม : หลอดที่ 3 แล้วค่ะ ยังไม่เปลี่ยนใจนะ


6. Hiruscar gel ฮีรูสการ์ เจลลบรอย แผลเป็น


                   นี่ก็เป็นอีกตัวที่ลองใช้ ราคา 200 นิด ๆ เหมือนกัน เนื้อดี เมื่อก่อนชอบมาก ซื้อซ้ำมาหลายหลอด แต่ตอนหลัง ๆ เหมือนดื้อยาเลยไม่เห็นผลชัดเจนเหมือนเดิม เลยเปลี่ยนไปใช้ Clinascar gel จ๊ะ

2/5
ซื้อต่อไหม : ไม่ ถูกใจตัวอื่นแล้ว


7. น้ำปรุงพระพันวษา


                   อันนี้เพื่อนซื้อมาฝากจากวัง  หอมมากจริง ๆ หัวชิ้นนี้จะเป็นลูกกลิ้งหมุน ๆ สะดวกใช้งานมาก ใส่ไปทำงานแล้วคนชอบทักเรื่องกลิ่นว่าหลอนเพราะกลิ่นเหมือนพวกน้ำหมอไทยเย็น ๆ แต่ก็ไม่แคร์ 555 ใส่ไปจนหมด อยากได้อีกแต่เพื่อบอกว่าต้องซื้อในวังเอง

5/5
ซื้อต่อไหม : ซื้อ


8. Maybelline FIT ME Foundation


            ตัวนี้ซื้อตอนไป ตปท เสียดายที่ไม่เอาเข้าไทย เนื้อตัวนี้ดีมากถึงมากที่สุด ใช้รองพื้นมาหลายขวด ชิ้นนี้ใช้ดีมากจริง ๆ เนื้อไม่หนัก เป็นธรรมชาติ ติดทนมาก ๆ ๆ ๆ ไม่อุดตันด้วย คุมวันดีมาก ที่สำคัญสีพอดีดิชั้นจริง ๆ แบบเป๊ะมากอ่ะ ราคาประมาณ 10 เหรียญ เสียดายที่ตอนนั้นไม่คว้ำมาให้เยอะกว่านี้ 

5/5
ซื้อต่อไหม : ถ้ามีโอกาสจะเหมา 555


9. L'Oreal Lumi Magique Foundation G7


          ชิ้นนี้ซื้อตอนโปรจะอยู่ที่ 449 บาท ราคาปกติจะอยู่ที่ 499 สำหรับเราจัดว่าแพงนะ ถ้าจำไม่ผิดนี่คือสี G7 เป็นรองพื้นดรักสโตร์ที่เหลืองที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้แล้ว รุ่นนี้จะไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่ ไม่แนะนำสำหรับผิวมัน เราผิวแห้งเลยชอบ พอมันเซตตัวแล้วดิวอี้พอดี ๆ ถ้าลงไพรเมอร์จะติดทนนานมากๆ เลย ไปงานแต่งทั้งคืนกลับมายังเป๊ะอยู่เลย ถ้าถามว่าดีกว่า FIT ME ก็ต้องตอบว่าไม่นะ เราชอบ FIT ME มากกว่า 

5/5
ซื้อต่อไหม : ซื้อ  สีเหลืองดี ชอบ


10. Etude House Drawing Eyebrow

               ซื้อจากเจ๊เล้ง ราคา 85 บาท สีดี ติดทนดี เขียนง่าย เนื้อไม่เหลวไม่แข็งไป แพคเกจดีมาก บางยี่ห้อแบบดินสอนี่จะชอบหมุนแล้วหลุดออกมาทั้งยวง คุณภาพกับราคาขนาดนี้นี่ถือว่าคุ้มค่ามากนะ เราเป็นคนใช้ดินสอเขียนคิ้วเปลือง ตก 1 แท่งต่อเดือนเลยไม่อยากใช้แพงมาก 

5/5
ซื้อต่อไหม : ซื้อ ใช้สลับ ๆ กับเมลินดา ถ้าไปเจ๊เล้งจะตุนมา










-----

จบ

Comments