Empty : #6 Fabuary 2015


1. Mistine So Black Matte Liquid Eyeliner

                  แท่งที่ 6 ได้แล้วมั้ง มันเริ่ดดีนะ ไม่แพนด้า ไม่ตกสะเก็ด เขียนง่าย แห้งไว ล้างก็ง่าย โอ๊ย ดีมากในราคา 69 บาท ดีกว่าของแพง ๆ ที่เคยใข้อีก แอบคิดเหมือนกันนะว่าผสมอะไรเนี่ย ถึงได้ทนได้ขน่าดนี้

5/5
ที่สุดของที่สุด
ซื้อต่อไหม ซื้อแน่นอนจ๊า



2. NIVEA ACNE CARE MAKE UP CLEAR MUD FOAM

                   ตอนแรกอยากได้ตัวนี้แหละ แต่ซื้อผิดเป็นสูตรธรรมดา พอได้ลองใช้ก็โอเคนะ เนื้อโฟมจริง ๆ ไม่โคลนแบบที่โฆษณานะ แค่เป็นโฟมสีดำเท่านั้นแหละ ขี้โม้จริง ๆ แต่มันล้างสะอาดดี  ไม่แพงมาก ใช้แบบที่เค้าบอกไว้คือพอกก่อนแล้วค่อยล้างก็โอเคเลยนะ สะอาดไม่แห้งตึง หอมดี เย็นด้วย เหมาะกับใช้เป็นโฟมหน้าร้อน ซื้อมาร้อยกว่าบาทแถมตัวก่อนแต่งหน้ามาให้ด้วย 

4/5
ไม่ชอบที่โฟมเป็นสีดำ เพราะมันไปค้างใน Clarisonic  ล้างออกยาก
ซื้อต่อไหม ไม่นะ อยากลองอีกสูตรที่เป็นโคลนเหมือนกันของนีเวีย แต่แพงกว่า เนื้อสีขาวน่ะ


3. Nivea Extra White Make Up Starter 3 in 1 Moisturizing Serum SPF33 PA+++

                ของแถมจากโฟมข้างบน เราได้มา 2 หลอด อีกหลอดหายไปไหนแล้วไม่รู้ หมดแล้วคงไม่ได้ถ่ายไว้มั้ง ดีนะ ทำให้แต่งหน้าได้ไวขึ้น เหมือนแค่เสต็ปเดียวแล้วจบ ไม่คุมมัน ไม่ปกปิดอะไรเลย ที่สำคัญไม่กันแดดด้วย 555 โครตงงเลย เราทาอันนี้ตัวเดียวแล้วออกจากบ้านนะ ใช้อยู่ราว ๆ 2 อาทิตย์ได้ ปรากฏว่าหน้าดำแฮะ เลยไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสหลังทาเสร็จนะ แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ๆ 

2/5
ไม่โอเคนะ แต่ก็อาจจะใช้ดีถ้าไม่ออกแดด
ซื้อต่อไหม ถ้าได้ฟรีก็จะใช้



4. Original Source Moisturising Coconut Shower Gel

             ซื้อมาจากบู๊ท 129 นะ ถ้าจำไม่ผิด มันหอมมาก ๆ ๆ หอมโครต ๆ ใช้แล้วผิวนิ่มดีมาก ใช้ตอนหน้าหนาวแล้วฟินมาก ผิวไม่แห้งแตกเลย กลิ่นจรุงและอบออนไปทั่วห้องน้ำ มีแต่คนถามว่าใช้ครีมอาบน้ำอะไร มันเริ่ดฮ่ะ ใช้คู่กับแชมพูของบู๊ทสูตรน้ำมันมะพร้าวกับน้ำมันอัลมอนต์ หอมสะใจมาก

4/5
ล้างยากไปนิด
ซื้อต่อไหม แน่นอน


5. Pantene Lively Clean Shampoo

ซื้อจาก Foodland 79 มั้ง ถ้าจำไม่ผิด สูตรไม่มีซิลิโคน หอมสะอาด ๆ เนื้อครีมใสไม่มีสี ใช้แล้วสะอาดจริงแต่ต้องลงครีมนวดนะ ไม่งั้นผมจะพันกันอย่างแรง ใช้แล้วเหมือนเราจะเป็นรังแคนะ ไม่แน่ใจว่าเกิดจากตัวไหนระหว่างแชมพูของบู๊ทกับตัวนี้

1/5
ไม่ค่อยโอนะ อาจจะต้องไปซบเคลียร์เจ้าเก่า
ซื้อต่อไหม คงไม่


6. Revlon Colorstay Blemish Concealer

ซื้อมาโครตนานเลยอ่ะตัวนี้ ไม่ค่อยได้ใช้ ตัวนี้แห้งกรังไปแล้วเลยเอามาทิ้ง เหมือนสีมันไม่ผอดีกับผิวเท่าไหร่ เพราะเราเปลี่ยนสูตรครีมบำรุงเป็นสูตรผิวขาว ผิวเลยหนีจากเฉดเดิมไปพอสมควร ไม่ค่อยได้ใช้ ใช้ตัวอื่นมากกว่า

3/5
ยังชอบอยู่นะ
ซื้อต่อไหม อาจจะถ้าลดราคา และเปลี่ยนเบอร์ด้วยถ้าสีโอเคซะซื้อ


7. Vaseline Healthy White SPF30 PA++ Serum 3X Vaseline Healthy White Instant Anti-Blemish Serum

ซื้อมาจากธนวัตน์คู่นี้ 279 บาทถ้วน ใช้คู่กัน เพราะตอนนี้โลชั่นกลางวันกลางคืนหมดพร้อมกัน เห็นเซลล์เลยจัดมาเบา ๆ ก็ดีนะ ไม่รู้จะบอกว่าไง แต่เราไม่ชอบกลิ่นโลชั่นของวาสลีนเลยให้ตายเถอะ สองตัวนี้ไม่ค่อยชุ่มชิ้นเท่าไหร่ ขาวไหมไม่แน่ใจนะ

2/5
กลิ่นมันแย่มาก ๆ ๆ
ซื้อต่อไหม ไม่นะ ถ้าไม่เซลล์แบบสุด ๆ



8. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ยูวี คอมพลีท ไวท์เทน แอนด์ โพรเทค เดลี่ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+PA++++

ตัวนี้ซื้อทดลองใน 7 มา เห็นคุณจิมมี่บอกกันแดดได้เสถียรมาก ๆ เลยเอามาลอง 119 บาทมั้ง ซื้อสูตรสีขาวมา ดีนะ กันแดดดีมาก ไม่มัน แต่ไม่คุมมัน เนื้อเบา ๆ เหมือนเจลแต่ไม่ใช่ ทาแล้วพอมันเซตตัวผิวหน้าดีนะ แต่งหน้าง่ายดี เหมือนจะล้างยากนิดหน่อย เลยเป็นสิวอุดตันข้างแก้มไปพักนึง แต่พอเปลี่ยนวิธรล้างหน้า ชีวิตก็ดีเลย เพราะตัวนี้กันแดดดีมาก ๆ ไม่วอกเว่อร์ด้วย ตอนนี้กำลังใช้ตัวเดียวกันนี้แต่เป็นสีเนื้ออยู่ ใช้หมดแล้วเหมือนกัน เดี๋ยวมาเม้าท์ให้ฟังนะ 

5/5
ดีนะชอบเลยล่ะ
ซื้อต่อไหม ซื้อแน่นอนจ๊า






Comments