Empty : #5 January 2015





1. Provamed sun perfect cleansing water

                ชิ้นนี้ได้มาฟรีจากกิจกรรมของจีบัน ดูได้จากบล็อกเมื่อหลายเดือนก่อนโน้น ราคาเต็ม ๆ จริงประมาณ 300++ ไม่เกิน 400 ชิ้นนี้ใช้สลับ ๆ กับ ZA ที่เป็นออย ซื้อตุนไว้คราวก่อน เลยใช้เวลานานมากกว่าจะใช้หมด ขออภัยสปอนเซอร์ มา ณ โอกาสนี้ด้วยฮ่ะ


คลีนซิ่งตัวนี้ดีนะ ในระดับที่เรียกว่าคลีนซิ่งแบบน้ำในราคาไม่เกิน 500 บาท เท่าที่เคยใช้มาทั้งบิโอเร บิเฟซต้า คิวท์เพลส ล้างเครื่องสำอางค์หมดจดดี รองพื้นก็เกลี้ยงเกลา มาสคาร่ากันน้ำก็ออกหมดแต่ต้องแปะไว้สักพักตามสไตร์คลีนซิ่งแบบนี้ ไม่อุดตัน ไม่แพ้ มีกลิ่นเหมือนจะออกส้ม ๆ นิด ๆ หอมดี แต่คนแพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวังนิดนึง แนะนำไว้เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่มองหาคลีนซิ่งแบบน้ำหรือพวกแพ้คลีนซิ่งแบบน้ำมันจ๊ะ

ข้อเสียเดียวที่นึกออกคือ หัวปั้มมันกะหลั่วมากจริง ๆ แม้เราจะล็อกหัวด้วยตัวล็อกพลาสติกที่ให้มา แต่มันก็หกอยู่ดีเวลาพกเดินทางไปไหนต่อไหน มันไม่แข็งแรงเอาซะเลย บางทีก็ปั๊มไม่ขึ้นซะงั้น เซ็ง


4.8/5
ดีนะชอบเลยล่ะ
ซื้อต่อไหม ซื้อแน่นอนจ๊า










2. Biore 2 in 1 Makeup Remover Foam

                  ซื้อมา 120 บาท ประมาณนี้ ก็ดีนะชอบใช้แล้วหน้านิ่มดี สะอาดดีด้วย กลิ่นหอมละมุน ล้างแล้วไม่แห้งตึง สะอาดใช้ได้ ก็งั้น ๆ ไม่ดีขนาดว้าว ๆ น่ะนึกออกไหม

3/5
ก็ดีนะแต่ไม่น่าจดจำ
ซื้อต่อไหม ไม่อ่ะ ลองตัวอื่นดีกว่า



3. Clairol Herbal essences Citrus Lift Uplifting Shampoo Fine Hair

               ซื้อมาจากอีฟแอนด์บอย 135 บาท ดีกว่าที่คิดไว้ เหมือนเคยใช้สูตรอื่นแล้วมันไม่ค่อยโอเค แต่ไม่รู้ว่าอะไรดนใจให้หยิบอันนี้มาใช้ หอม สะอาด ผมไม่แห้ง ไม่ซิลิโคนเหนียวหนังหัว ใช้ดีเชียวล่ะ เราไม่ได้ใช้คู่กะครีมนวดมันนะ

3/5
ก็ดีนะแต่ไม่น่าจดจำ
ซื้อต่อไหม ไม่อ่ะ ลองตัวอื่นดีกว่า



4. Cutepress COLOR FANTASY SUN PREVENTIVE TRANSLUCENT LOOSE POWDER WITH SHIMMER

              ตัวนี้เป็น กระปุกใหม่ของรุ่น Sun 365 ที่เคยใช้ประจำ เนื้อไม่เปลี่ยนนะ ดีเหมือนเดิม แต่กระปุกห่วยมาก อยากให้ก้นเป็นกลม ๆ แบบเดิม แบบเหลี่ยมพอแกะฝามาแล้วเคาะแป้งใส่ฝาแล้วเอาแปรงวนมันไม่โอเคน่ะ ทุกวันนี้ต้องใช้กระปุกเดิมแบ่งเอามาใช้

4.5/5
ขอกระปุกเก่าได้ไหม
ซื้อต่อไหม อยู่แล้ว



5. Garnier Dark Spot Corrector Serum การ์นิเย่ ดาร์ค สปอต ตอร์เรคเตอร์ เซรั่ม

               ซื้อมานานมากแล้วสมัยตอนโปรของวัตสันเหลือ 160 ได้มั้ง ใช้มั่งไม่ใช้มั่ง เลยใช้เวลานานกว่าจะหมด ชอบเนื้อมันมากเลยนะ และประสิทธิภาพของมันก็โอเคเลยล่ะ ใช้แล้วหน้าขาวเชียว ทำไมถึงดองไว้ตั้งนานไม่ยอมใช้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน กลิ่นก็กานิเย่อ่ะ นึกออกไหม เนืิ้อสัมผัวเหมือนเราทามาส์กเคลือบหน้าไว้ ไม่อุดตัน แต่ด้วยความที่หลอดเป็นแบบนี้เลยบีบยากนิดนึง แล้วก็พอวิตสีเหมือนเสื่อมประสิทธิภาพจะกลายเป็นสีน้ำตาลใช่มะ เราเป็นพวกปิดฝาไม่แน่นเลยมีคราบน้ำตาล ๆ ค้างที่ฝาเต็มเลย ซกมกอ่า

5/5
ชอบ
ซื้อต่อไหม ถ้าถูกกว่า 200 จะซื้อ



6. Hada labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion(ขวดสีขาว)

               ขวดที่เท่าไหร่จำไม่ได้ละ ชอบและจะซื้อใช้ต่อไปตลอดกาล

4.5/5
ไม่ต้องถามแว้ว
ซื้อต่อไหม ได้ข่าวว่าปรับสูตรไหม เจ๊จะต้องลองให้ด้ายยย



7. Madame Heng Clear Spots Solution

               ซื้อมาเมื่อ 3 ชาติที่แล้ว ได้มาใช้งานตอนฤดูหนาวนี่แหละ เพราะหน้าแห้งผากมาก ไม่มีครีมตัวไหนเอาอยู่ ดีเชียว ไม่น่าเชื่อ ชอบมาก ๆ ไม่เข้าใจว่าดองไว้ทำไมเหมือนกัน 555

5/5
ชอบ
ซื้อต่อไหม แน่นอนจ๊า



8. Mel linda smart auto brow liner


              เราทำ Unpack ไว้นะ ใครอยากเห็นว่าใช้แล้วได้คิ้วแบบไหนไปกดดูกันได้ ยังเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ชอบที่สุดอยู่นะ ไม่มีตัวไหนล้มแชมป์ได้

5/5
มันเริ่ดค่า
ซื้อต่อไหม ถ้าถูกกว่า 70 เจอที่ไหนก็เหมาจ๊ะ


9. Mistine Lady Care Extra Gentle with Royal Jelly Feminine Cleansing

               ได้มาเป็นของแถมของซื้อของในแคตาล็อกมิสทีนเมื่อนานมาแล้ว นานมาก ๆ ๆ ๆ จนลืมไปแล้ว ไม่รู้มันจำเป็นกับชีวิตไหม ของพวกนี้ไม่ได้ฟรีไม่เคยซื้อเลย เลวมะ 555 ปกติก็ใช้สบู่ธรรมดานี่แหละ พวกนี้ชอบผสมพาราเบน ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากใช้หรอก ใช้แล้วก็ตามประสา ไม่ดีไม่แย่อะไร กลิ่นก็โอเค ไม่ระคายเคือง

1/5
ก็ดีนะ แต่มันจำเป็นไหมอ่ะ
ซื้อต่อไหม ไม่จ๊ะ



10. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+

                     อันนี้ได้ฟรีมาจากจีบันหรือวนิลานี่แหละ นานมากเหมือนกัน 555 ชอบดองไว้ไม่ยอมใช้ พอใช้ก็จัดเหมาทุกอย่างเทกระจาดไว้ใช้ทีเดียว ตัวนี้ใช้ดีตอนหน้าร้อน พอหน้าหนาวแล้วมันแห้งไปนิดนึงเลยชอบใช้กันแดดที่เป็นครีมมากกว่า ดีเหมือนเดิม แต่ไม่มีปัญญาซื้อ รอฟรีอย่างเดียว กันแดดเกิน 300 สาวโรงงานซื้อไม่ไหว แถมอีหลอดนี้ก็ใช้ได้ไม่ถึงเดือนด้วยสิ ถ้าได้เดือนกว่าจะไม่ว่าเลย แบบว่าเป็นคนหน้าใหญ่อ่ะ

5/5
เริ่ด
ซื้อต่อไหม ไม่ซื้อ รอฟรีอย่างเดียว






---

Comments