Unpack : CB Nano Ceramic Curling Iron



            บ่น ๆ อยากได้ที่ม้วนผมมานานสองนาน เมื่อหลายเดือนก่อนผ่านไปเจอแถวคลองสานเลยซื้อมาแบบงง ๆ ราคา 450 บาท เห็นแกนมันใหญ่ดี 32 มั้ง ดูไม่ค่อยก็องแก๊ง เลยซื้อมาเลย


             อันนี้ไม่มีอุณภูมิแสดงว่าเท่าไหร่ แต่จะมีไฟแดง ๆ ขึ้นว่าพร้อมใช้งานแล้ว เท่าที่จับ ๆ ดูก็ไม่ร้อนมากเท่าไหร่นะ สายไฟยาวเกือบ 2 เมตรได้ ข้อต่อหมุนได้ 360 องศา ก็โอเคนะ ไม่ได้ดูแย่อะไร


             ขนาดพอดีมือ คหสต คืดว่ามันยาวไป เกะกะ ถ้าสั้นอีกสัก 10 เซนจะดีมาก อันนี้น่าจะเหมาะกับคนผมยาว มาก ๆ เลยกลางหลังไป


          ที่จับก็หนีบ ๆ ปกติ มีที่รองเป็นเหล็กง่อย ๆ อยู่อีกฝั่งไม่ให้มันสัมผัสพื้นเวลาวางตอนหวีผมหรืออะไร เสียดายอีกอย่างที่หัวเครื่องมันไม่เป็นพลาสติกกันความร้อน ถ้าใช่จะเริ่ดมาก ๆ เพราะจับตอนทำผมได้ถนัดขึ้น


           สรรพคุณเขียนข้างกล่อง อยากอ่านก็กดซูมกันได้เช่นเคย





              อันนี้ถ่ายภาพตอนม้วนเสร็จมาให้ดู ภาพทางซ้ายมือคือม้วนเสร็จใหม่ ๆ ขวามือใช้มูสยี ๆ ออกมาแล้ว ลอนก็นังอยู่นะ ไม่ได้หายไปไหน ความทนก็ประมาณนึง เราคิดว่าลอนจะยังอยู่ทั้งวันหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมด้วยนะ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเคาื่องม้วนอย่างเดียว



3/5

เอาตรง ๆ นะ ไม่ค่อยได้ใช้ แบบว่าขี้เกียจอ่ะ เพราะมันหนักมาก อีกอย่างคือ พอซื้อเครื่องนี้เสร็จแล้วก็ลืมตัวไปตัดผมสั้นด้วย เลยไม่ค่อยได้ใช้เครื่องนี้เท่าไหร่ แต่ถือเป็นทางเลือกอีกทางสำหรับคนงบน้อยที่อยากได้ที่ม้วนผมสักอันจ๊ะ




ปล.หายไปนานเลยรอบนี้ ถ่ายของสต็อกไว้เต็มเลย งานยุ่งไม่มีเวลาเขียน จะพยายามไม่หายไปนานขนาดนี้อีกนะ ขออภัยทุกคนด้วยค่ะ





Comments