Empty : #4 September 2014


ต้องขออภัยเรื่องรูปด้วยนะ ช่วงเดือนนี้งานยุ่งมากจริงๆ ของบางอันใช้หมดไปแล้ว แต่ไม่ได้ถ่ายภาพตอนหมดไว้น่ะ มีแต่ภาพตอนซื้อใหม่ๆ แต่จริงๆ แล้วเค้าใช้หมดแล้วน๊า


1. Belcam bath therapy body lotion กลิ่น sweet vanilla

อันนี้ไปซื้อมาจากเจ๊เล้ง 170 บาท มันหอม และดีงามมาก เป็นโลชั่นที่ใช้หมดไวมาก เพราะชอบกลิ่นสุด ๆ กลิ่นเหมือนวนิลาไหม้ มันไม่หอมติดทนหรือฟุ้งติดตัวแบบ VS นะ แต่พอดมใกล้ ๆ แล้วหอมมาก ๆ เนื้อครีมก็ไม่หนักมาก เป็นเนื้อฟู ๆ ทาลงไปแล้วไม่มันเลื่อมแบบโลชั่นอื่น ๆ รักมากตัวนี้ ดีงามสุด ๆ กะว่าถ้าไปเจ๊เล้งอีกจะถอยตัวครีมอาบน้ำกลิ่นเดียวกันมาด้วย อยากได้แบบขวดปั้มจัง แพกเกจแบบนี้ครีมมันชอบคาตรงปากขวด

ซื้อต่อไหม แน่นอน
5/5 


2. Botanic soothing eye make up remover โบทานิค อายรีมูฟเวอร์
ซื้อมาตอนลด 50 % เหลือร้อยกว่าบาทได้ ดีงามตามท้องเรื่อง เคยใช้ตอนเป็นแพคเกจเก่า เปลี่ยนใหม่ผลิตภัณฑ์ก็ยังดีเหมือนเดิม แต่เสียดายที่ขวดใหม่ไม่มีจุดพลาสติกมาให้ มาแบบปากบาน ๆ โล้น ๆ เลยทีเดียว แล้วจะทำแพกเกจใหม่ทำม้ายยย ไม่ได้ดีขึ้นเลย แค่ลายสวยแค่นั้น ซึ่งพอขวดมันเปื้อนน้ำมันที่ไหลเวลาใช้งาน ก็ทำให้สติกเกอร์หลุดไปหมด กลายเป็นขวดโล้น ๆ ธรรมดา อะไรของคุณมึงคะเนี่ย

ซื้อต่อไหม ถ้าลดอีกคงซื้ออีก แต่ดูท่าทีก่อน เพราะแพกเกจมันห่วยง่า
3.5/5



3. Chap-Ice SPF 4 Premium Lip Balm, Crazy Flavors (very berry)
ซื้อมาจากเจ๊เล้งเหมือนกัน เห็นเซลล์เลยซื้อมา ก็ดีนะ ตามราคา หอมดี เราไม่ชอบลิปแบบนี้น่ะ (หมายถึง ลิปที่มันหมุน ๆ แบนี้ เพราะเวลาเราทาลิปมีสี แล้วกลางวัยจะทาลิปมันทับ สีที่ทาไปจะตกไปอยู่ในร่องของลิปมันน่ะ เราว่ามันสกปรก) ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าซื้อมาทำไม ใช้ไม่หมดอยู่ดี เอาไว้ทากลางคืนอย่างเดียว 

ซื้อต่อไหม คงไม่นะ
1.5/5 ไม่ชุ่มชื้นเลย มีดีทีหอมอย่างเดียว


4. Collection Bronze Glow Matte Terracotta
ซื้อมาจากอีฟแอนบอย ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ เหมือนตอนนั้นมันได้ของแถม เลยหน้ามืดตามัวถอยมา ก็ดีนะ สำหรับบรอนเซอร์ตัวนี้ ติดทนดี สีก็พอดีกับเรา เสียแต่ว่าเนื้อมันร่วนไปหน่อย หล่นปุ๊บแตกกระจาย อีกอย่างเราคิดว่าเราแพ้ตัวนี้นะ เพราะตอนที่ใช้มีแต่รอยสิวตรงที่เราใช้บรอนเซอร์ตัวนี้น่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นเพราะตัวนี้ แต่พอตัวนี้มันแตกและเราไมไ่ด้ใช้ต่อ เปลี่ยนเป็น wet & wild ก็ไม่มีสิวตรงแถวนั้นอีกเลย

ซื้อต่อไหม ไม่จ๊ะ 
1/5


5. Dr.Somchai Natural Sunblock SPF50 For Face
ซื้อจากอีฟแอนบอย 217 บาท 1 แถม 1 ดีนะ เราใช้มาหลายหลอดแล้ว เนื้อมันชุ่มดี เหมาะกับคนหน้าแห้ง อันนี้ซื้อผิดมาเป็นสีขาว เลยวอกนิดหน่อย แต่ยังพอใช้ได้ ทาแล้วโป๊ะแป้งติดีมาก กันแดดดีมากเลย แต่ล้างออกยากนิดนึง ต้องระวังอุดตันดี ๆ 

ซื้อต่อไหม ถ้า 1แถม 1 จะซื้ออีก
4.5/5 หักตรงล้างยาก



6. Freshmaker Make-Up Remover - Fresh and Baby
ซื้อจากเจ๊เล้ง 3 แถม 1 เลยหารกับพี่ที่ไปด้วยกัน หารเฉลี่ยประมาณอันละไม่เกิน 30 บาท กลิ่นค่อนข้างแย่ ผ้ามันเล็กและแห้งเกินไป ถ้าหวังจะเอาตัวนี้เป็นหลักเพื่อล้างอย่างเดียวเนี่ย เลิกเลย เพราะมันไม่สามารถใช้ตัวนี้เช็ดได้หมดจดจริง ๆ ต้องใช้ตัวอื่นก่อนถึงจะใช้ได้ เหมือนเอามาเช็ดเชคว่าเราสะอาดหมดจดจริงไหม เช็ดแบบฟูลเมคอัพเนี่ย มันฝืดอ่ะ เช็ดไม่ไปไหนและไม่ออกด้วย

ซื้อต่อไหม ไม่นะ
0/5


7. Johnson's Body Care Extra Care Lotion
เป็นโลชั่นที่ดีมาก เนื้อไม่หนักไม่บางเกินไป ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันแบบที่เคลมไว้จริง ๆ กลิ่นก็พอรับได้ ทาแล้วไม่ช่วยเรื่องขาวหรืออะไรหรอกนะ เหมาะกับคนที่อยู่ในห้องแอร์ ตัวนี้กักเก็บความชุ่มชิ้นได้ดีมาก ๆ 

ซื้อต่อไหม ถ้ามีโปรจะซื้ออีก
4/5


8. Mistine Wings มิสทีนวิงค์ สี 02
ซื้อจากอีฟแอนบอย บอกลดราคาเหลือ137 บาท เดินไปเจอร้านขายส่งแค่ 97 เอง เซ็งสุด ๆ พักหลังเจอบ่อยนะ อีฟแอนบอยชอบหลอกขายของแพงกว่าชาวบ้านให้ แป้งเนื้อเนียนดี ไม่หนาเกินไป กลิ่นก็ดี แพกเกจสวยแต่ห่วย ใช้ยังไม่ทันหมดก็หักซะแล้ว สียังไม่เหมาะกับหน้าซะทีเดียว ทาแล้วดรอป ระหว่างวันอีกด้วย ทั้งที่เลือกสีที่ขาวกว่าหน้านิดนึงแล้วนะ ไม่อยากจะนึกว่าถ้าเลือก 03 จะหม่นหมองขนาดไหน

ซื้อต่อไม่ ไม่
2/5


9. แฮร์ฟู๊ด ลีฟวิ่งควีน

ซื้อตัวทดลองมาจากเจ๊เล้ง 19 บาท หรือไงนี่แหละไม่แน่ใจ เห็นมีคนรีวิวในจีบันเลยตามไปซื้อมาใช้บ้าง  ดีนะตัวนี้ราคาไม่แพงด้วย ถ้ามีโอกาสไปเจ๊เล้งอีกจะถอยไซต์จริงมาเลย ใช้แล้วไม่มัน ผมนุ่ม และกลิ่นหอมบาง ๆ ไม่แรงมาก สิวไม่ขึ้นขมับ เราเป็นคนถ้าเปลี่ยนอะไรที่เกี่ยวกับผมแล้วแพ้นะ สิวมาก่อนเลยตามไรผมอะไรทำนองนี้ อันนี้ดีไม่มีสิวเลย เลิฟ ๆ 

ซื้อต่อไหม แน่นอน จะตามไปซื้อไซต์จริงด้วย
4.5/5 หักเพราะหาซื้อยากจุง


10. Sweet Princess Volume Up Mascara
วัตสันแถวบ้านลดราคาเหลือ 10 บาท 555 ยังไม่หมดอายุเลยซื้อมาลอง ตายังไม่บอดนะ ถือว่าใช้ได้ ดีนะ ชอบ ไม่แพนด้า ไม่เป็นก้อน หัวแปรงมันทำให้กระจายได้ทั่วถึงและไม่หนาเกินไป ตัวนี้เพิ่มความหนา ไม่เพิ่มความยาวนะ สีดำดี ใช้ได้
ซื้อต่อไหม คงไม่นะ ชอบตัวอื่นมากกว่า ชอบที่เน้นยาว ๆ ง่ะ
4/5


11. ลำสี nyla
ซื้อจากเจ๊เล้งเหมือนกัน เห็นลดราคาไม่เกิน 50 บาทนะ จำราคาไม่ได้ ขออภัย เนื้อบางดีชอบ พอ ๆ กับของซูรูฮะเลย หนากว่าซูรูฮะ แต่บางกว่าของวัตสัน เหมาะกับการใช้กับโทนเนอร์ เพราะไม่เปลืองเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่เหมาะกับใช้เช็ดเครื่องสำอางค์ มันบาง เช็ด ๆ ไปขาด และบางครั้งก็ม้วนตัวเอง

ซื้อต่อไหม ถ้าไปคงซื้ออีก
3/5




------








Comments