Empty : #3 October 2014





1. Clinda M

ซื้อประจำ ซื้อไว้ติดบ้าน สิวขึ้นก็จิ้ม ๆ ลงไป เหมือนจะดีที่สุดในบรรดาที่ทาสิว ราคาก็ไม่แพง แต่บางครั้งก็ดื้อยา เหมาะกับสิวหัวกำลังสุก ถึงจะซื้ออันนี้ประจำแต่ก็ซื้ออันใหม่มาลองเสมอนะ เพราะมั่นใจว่ามันต้องมียาแต้มสิวที่ดีกว่าอันนี้สิ (วะ)

ซื้อต่อไหม คงต้องซื้อแหละ

4.5/5 ไม่มีเหตุผล ไม่อยากให้เต็มง่ะ


2. Dr.Somchai Acne Cleansing Gel

ซื้อมาตอนยากจน ถึงไม่โดนก็ใช้จนหมด เป็นเจลที่แย่ถึงแย่ที่สุด ไม่ชอบกลิ่น ไม่ชอบผิวสัมผัสหลังล้างเสร็จ ไม่ชอบเนื้อฟอง ไม่ชอบสักกะอย่าง มีดีที่ถูกอย่างเดียว
ซื้อต่อไหม ม่ายยยยยยยยยย(ย ยักษ์ล้านตัว)

0/5 ไม่รู้จะให้คะแนนทำไม


3. Empty Essence I love Stage Eyeshadow base
ราคาไม่ถึง 200 เหมือนจะดี แต่ก็ยังไม่ถูกใจมาก ชมพูไปนิด เนื้อหนาไปหน่อย อายชาโดว์เลยตกร่องด้วย สรุปเหมือนมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ซื้อต่อไหม ไม่จ๊ะ

2/5 


4. Hada labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion(ขวดสีขาว)

ซื้อมาตอนโปร 160 มั้ง รู้สึกว่าคุ้มเลยเหมามาหลายขวด ก็ดีนะ แต่ตอนนี้ใช้ตัวอื่นอยู่น่ะ ช่วงนี้หน้าแห้งเกินไป ตัวนี้เอาไม่อยู่ เอาไว้ทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้านมากกว่า
ซื้อต่อไหม ถ้าไม่เกิน 200 คงเหมามาอีก

4.5/5


5. Johnson & Johnson Oxygen Fresh Gel Lotion
ซื้อมาตอนตอน 1 แถม 1 ดีงาม เย็นสบายผิวดีมาก ชอบ เลิฟ ๆ ๆ ๆ แต่ช่วงนีผิวแห้งเกินทน ตัวนี้เอาไม่อยู่ เจอกันอีกทีตอนหน้าร้อนละกันนะ

ซื้อต่อไหม แน่นอนจ๊ะ เจอกันเมษาหน้านะ

5/5


6.Mistine Aqua Base Sunscreen facial cream SPF50PA+++ ครีมกันแดดมิสทีน อะควา เบส ซันสกรีน เฟเชี่ยล ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

ดีงาม เล่อค่าค่ะ แต่หาซื้อยากจุง ไม่ต้องบรรยายของอันนี้อีกต่อไป

ซื้อต่อไหม ซื้อสิ แต่ต้องหาแหล่งก่อนนะ
5/5



7. Nivea Make Up Clear  3 in 1 Foam สีม่วง

อันนี้โง่ไปซื้อมาผิด อยากได้แบบที่เป็นโคลนโฟม เห็นแบบว่าถูกจุง เลยหน้ามืดซื้อมาไม่ได้อ่าน ไอ้ตัวนี้ก็ดีนะ เย็น ๆ ดี สะอาดดีด้วย
ซื้อต่อไหม ไม่นะ ชอบมัดโฟมไลน์สีม่วงเดียวกันนี้แหละ มากกว่า

3/5 หักตรงเย็นไปหน่อย



8. NYX Cosmetics The Caribbean Collection i dream of aruba 
อันนี้ซื้อมาเกือบ 3 ปีได้ละ ที่เจ๊เล้ง เกือบ 300 ได้มั้ง เมื่อเดือนโต๊ะเครื่องแป้ง มานั่งคัดของหมดอายุเลยตัดใจทิ้งไป เป็นอายชาโดวน์ของ Nyx ที่ดีมากสุด ๆ เท่าที่เคยใช้เลย เคยลองรุ่น 10 หลุ่มที่เป็นรันเวย๋อะไรซักอย่างของเพื่อน โครตจะห่วย แต่อันนี้เนื้อดีสุด ๆ จับคู่สีใช้ได้ทุกวันด้วย ไม่รู้เลิกผลิตรึยัง อยากจิได้มาไว้อีกจัง เนื้อมันเบลนง่าย สีสวย ชัด ติดทนนาน ไอ้ที่เห็นเยิน ๆ คือดิชั้นทำตกค่ะ สีเลยกระจายแบบนั้น แต่เนื้อจริง ๆ ของมันไม่ร่วนง่ายหรอกนะ เนื้อดีมากจริง ๆ 
ซื้อต่อไหม ถ้าเจอจะซื้ออีก

5/5



9.น้ำนมอาบน้ำ สุพฤกษา

เป็นน้ำนมอาบน้ำที่ดีมาก อาบแล้วไม่แห้งตึง ถ้าไม่มโน แอบคิดว่าใสขึ้นนิดนึงด้วย กลิ่นหอมจรุงแบบดีงามจริง ๆ แต่ที่ห่วยคือแพกเกจ มันลื่นหลุดมือง่ายมาก ๆ ซื้อมาสองขวด หล่นแตกคามือทั้ง 2 ขวด ใช้ไม่มันหมดที ถ้ามันเป็นขวดปั๊มฐานใหญ่ แล้วขึ้นราคามาอีกนิดจะดีมาก
ซื้อต่อไหม ถ้าไม่เปลี่ยนขวดก็ไม่อ่ะค่ะ
3/5


10. แมกกาเรต เบกิ้งโซดา (McGarrett Baking Soda)

เป็นสครับที่ซื้อประจำ ผสมยาสระผมเอาไว้ดีท็อกสิลิโคน ผสมครีมอาบน้ำเป็นสครับผิว เอาไว้ขัดตัว พอกหน้า ล้างผัก ซักผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย หมดแล้วซื้อใหม่ตลอด เลิฟ ๆ อ่ะ ของดีราคาถูก
ซื้อต่อไหม ยังต้องถามอีกเหรอ
5/5

Comments