EMPTY #12 AUGUST 2017


1. A Bonne' Spa Coffee Milk Creamy Salt

อันนี้ซื้อมาตอนชิ้นที่ 2 1 บาทในวัตสัน ถ้าจำไม่ผิดอยู่ที่ 89 บาท ซึ่งเอาตรง ๆ คือใช้ดีนะ ฟองดี อยากจะสครับแต่ไม่อยากให้ผิวแห้งหรือบาดผิวมากเหมือนสครัปของยี่ห้อนี้ที่เป็นเกลือเพียว ๆ ตัวจะนี้เป็นสครัปที่โอเคเลย ด้วยความที่มันมีความลื่นจากสบู่มาช่วยไง แนะนำให้ปาดไปทั้งตัวก่อนให้มันละลายนิด ๆ แล้วค่อยขัด จะช่วยได้มาก ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก สบายกระเป๋า แต่กลิ่นนี้ไม่โอเคนะ บอกเลย 555 คือตอนใช้มันก็หอมนะ แต่ใช้ไปแล้วกลิ่นมันหืน ๆ บอกไม่ถูก ชอบยี่ห้อนี้กลิ่นอื่นมากกว่า 

4/5
ซื้อต่อนะ ถ้าเจอชิ้นที่ 2 1 บาทอีก แต่ไม่เอากลิ่นนี้



2. Biore UV Aqua Rich Watery Essence

ตัวนี้เป็นแพกเกจญี่ปุ่น ซื้อจาก Shopee อยู่ที่ 280 บาท ถูกกว่าวัตสันเกือบ 50 บาท บอกเลยว่าโอเคมาก ใช้แบบแหกหลอดเลย ไม่อุดตัน สิวไม่โผล่ ไม่มันไม่เยิ้ม หอม กันแดดดี 3 ผ่านค่ะ 

5/5
ซื้อต่อแน่นอนจ๊ะ เริ่ดเว่อร์


3. Lush Dark Angels

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เป็นเนื้อแบบน้ำพริก 555 หยิบมาที่มือสักนิดนึงแล้วใส่น้ำหน่อยนึงแล้วก็ถูวนไปค่ะ ไม่มีฟอง พอโดนน้ำแล้วจะฟอร์มตัวเป็นครีม ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง อยากให้นึกว่ามันเป็นสครัปมากกว่านะ ถ้าจะใช้ตัวนี้แทนโฟมหรือสบู่ แล้วไม่ใช้อันอื่นเลย นี่บอกไม่เลยว่าไม่ผ่านนะ ส่วนตัวคิดว่ามันรุนแรงเกินกว่าจะใช้ทุกวัน อีกอย่างด้วยขั้นตอนการใช้ที่ยุ่งยากเลอะเทอะ ใช้แล้วห้องน้ำสกปรก เหมือนเอาผงถ่านมาล้างหน้า ไม่โอเคในเรื่องการใช้งานอ่านะ แต่ตัวส่วนผสมอะไรก็ธรรมชาติดี สายออแกนิกส์คงชอบ ตอนนี้มาเปิดสาขาในเมืองไทยแล้วด้วยนะ ใครอยากลองก็คงหาซื้อใช้กันได้ง่ายขึ้น

2/5
ไม่ซื้อต่อนะ ขี้เกียจล้างห้องน้ำ


4. Garnier pure active hautklar

อันนี้ซื้อมาตอนไป ตปท ตอนนั้นสิวหนักมาก เลยจัดพวกสกินแคร์สิวราคาไม่แพงมาเยอะเลย เดี๋ยวจะทยอยรีวิวไปเรื่อย ๆ ตัวนี้เป็นครีมให้ความชุ่มชื้นที่ดีตัวนึงนะ เวลาเราเป็นสิวหนัก ๆ ตัวนี้จะช่วยลดการแห้งของหน้าได้เป็นอย่างดี เหมือนมีอะไรมาเคลือบหน้าไว้ แต่ก็ไม่มันนะ ถ้าถามว่าดีไหม ก็ดีสมราคา ไม่ได้ประทับใจอะไรขนาดนั้น มีตัวอื่นที่ดีกว่า ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวใดๆ ทั้งปวง กลิ่นหอมดีเท่านั้นแหละ ทาแล้วจะแสบ ๆ หน้านิดนึง

2/5
ไม่ซื้อต่อนะ ไม่ได้ประทับใจขนาดนั้น



5. Garnier Pure Active Purifying Toner

อันนี้ซื้อมาคู่กับตัวข้างบน มีความแอกอฮอล์เยอะมาก ถ้าทนตัวนี้ได้ก็ใช้ยาฆ่าสิวทุกตัวบนโลกนี้ได้แหละ ถ้าเพิ่งแกะสิวใหม่ ๆ นะ แม่เอ้ย แสบมาก ตัวนี้เหมาะกับสายซาดิสต์และมีความอดทนสูง ใช้แล้วหน้าแห้งนิดนึง แต่จะรู้สึกสะอาดมาก ๆ 

4/5
ถ้าเจอจะซื้ออีก สะใจดี 55



6. Harrogate Sulphur Soap

อันนี้ไม่นับก้อนแล้ว เพชรรัตน์ขาย 120 บาท ดีมาก ถือว่าช่วยเรื่องสิวได้ดีมากเลยล่ะ ไม่ชอบใช้โฟม ชอบสบู่ก้อนมากกว่า ตัวนี้ใช้สลับ ๆ กับสบู่ไข่สวีเดน แล้วแต่ว่าจะหาซื้ออันไหนได้ ดีมาก

5/5
เลิฟ


7. Mango lolita KenGSoHigH

ช่วงหลังนี่มาบ้าน้ำหอม ซื้อใช้เยอะมาก เดี๋ยวจะทยอยลงเรื่อย ๆ อันนี้เพื่อนแนะนำมาบอกว่าเป็นน้ำหอมแบรนด์ไทยคุณภาพดี ส่วนตัวชอบ Mango Temptation ของ VS มาก เห็นรีวิวบอกตัวนี้กลิ่นคล้าย ๆ กันเลยลองซื้อมาใช้ เอาตรง ๆ นะ จัดว่าดีเลยล่ะ ชอบแพกเกจที่ดูแพง กลิ่นก็ติดทนดีมาก ถ้ามีโอกาสอยากแนะนำให้คนที่แวะมาอ่านบล็อกนี้ลองใช้น้ำหอมแบรนด์ไทยดูบ้างนะ ดีไม่แพ้ของนอนกเลยล่ะ

4/5
ดี แต่อยากให้ถูกกว่านี้อีกนิด 


8. Queen Helene Mint Julep Masque

อันนี้ก็ไม่นับหลอดแล้ว ซื้อมาจาก Tsuhara ตอนเซลล์ เหลือ 100 ต้น ๆ เอง ดีมาก คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันแล้ว คนเป็นสิวอักเสาควรทดลองใช้นะคะ อยากแนะนำให้ซื้อติดบ้านกันไว้ มันช่วยเรื่องสิวได้ดีมากจริง ๆ 

5/5
ตุนค่ะ ไม่เคยขาด


9. Victoria Sweden Egg Pack Lanolin Egg White Soap

อันนี้ซื้อจาก eveandboy 1 แถม 1 280 บาท คือดีย์มาก จริง ๆ มีซากเยอะกว่านี้นะ แต่หาเจอเท่านี้ ใช้ดีมากจริง ๆ สะอาดแต่ไม่แห้งตึง มาร์กไว้ก่อนล้างหน้า 5 นาที หน้าเรียบเนียบขึ้นมาก สิวก็รัดตัวดี 

5/5
มีโปรอีกก็จะไปตุนอีก


10. ฮาดะลาโบะสีเขียว Hada Labo Medical Pole Jun Conditioner

ตัวนี้ไม่แน่ใจเข้าไทยรึยัง คือดีย์มาก เหมาะกับคนเป็นสิว ถ้าใช้ฮาดะอยู่แล้ว อยากแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้สีเขียว คือมันเหมือนกันแหละ แต่อันนี้สบายใจกว่า เพราะมันเครมว่ารักษาสิว 555 จริง ๆ เนื้อโลชั่นก็ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ แต่ผิวผัสหลังใช้จะแห้งกว่ารุ่นอื่น ๆ นิดนึง เอาไว้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าจะเหมาะมาก เพราะไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แต่ถ้าจะเอามาทากลางคืนแนะนำอันอื่นดีกว่า

3/5
ดี แต่ก็ไม่ได้อยากใช้อีก เจอตัวอื่นที่ชอบกว่า




Comments