Empty : #7 June 2015

              หายไปนานอีกแล้ว 555 ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ คือหายไปขนาดว่าภาพที่ถ่ายไว้กะว่าจะเป็นกระทู้เห่อเนี่ย ใช้จนหมด จนเอาภาพใช้เป็นกระทู้ EMPTY ได้เลยทีเดียว เอาเถอะนะ ที่ผ่านแล้วก็ผ่านไปมาเข้าเรื่องกันเต๊อะ รอบนี้เป็นของใช้ที่ถ่ายรูปไว้จนหมด หรือเลิกใช้โยนทิ้งไปต่าง ๆ นา ๆ ใช้จริงเจ็บจริงไม่มีแสตนอินจ๊า

 1. CLINDA M เพรชรัตน์ 40 บาทถ้วน

 ก็ยังเป็นตัวที่ติดบ้านไว้นะ ไม่รู้จะเอาอะไรทาก็ทาไป ถามว่ามันช่วยไหม ก็ช่วยนะ ดีกว่าแบบอื่นที่เคยใช้และราคาไม่แพงมาก เมื่อวันก่อนพี่ที่ทำงานให้ลองเจลแต้มสิวตัวนึง กะว่าจะตามไปซื้ออันนั้นแทนแล้ว

5/5
ก็ดีตามมูลค่า
ซื้อต่อไหม แน่นอนจ๊า


2. Etude Happy Essential Foam - Collagen 120 บาท เจ๊เล้ง

                ซื้อมาตอนโฟมอื่น ๆ หมด แวะไปเจ๊เล้งพอดี เห็นลดราคาเลยจัดมาลองเบา ๆ เหมือนจะแพ้ สิวขึ้นเต็มเลย เลยโยนทิ้งไปแล้ว ใช้ไม่หมด กลับมาใช้ฮาโรเกตเหมือนเดิม 

 ลองดูส่วนผสมแล้วกันนะ เผื่อใครจะแพ้เหมือนเรา จริง ๆ ก็ไม่อยากปรักปรำตัวนี้นะ แต่ตอนนี้คือโยนของทิ้งเยอะมาก เพราะสิวบุกแบบกระหน่ำเลย แย่มาก ๆ ปัจจุบันเหมือนเชื้อมันก็ยังไม่หมดด้วย ยังคงปะทุเป็นระยะ




1/5 
ไม่ชอบ รู้สึกไม่สะอาด
ซื้อต่อไม่ ไม่

3. GARNIER BB Eye Roll on ซื้อมานาน 3 ชาติครึ่ง ร้อยกว่าบาท


ตัวนี้เคยรีวิวเต็ม ๆ ไว้ที่นี่ ลองแวะกลับไปอ่านกันได้ ก็ดีนะ มันใช้นานมากไม่เปลืองเลย ใช้เป็นปี นี่ขนาดแต่งหน้าประจำนะ เดินไปตามห้างก็ไม่เจอราคานี้แล้วนะ เหมือนจะแพงขึ้น เลยว่าจะลองอันใหม่ดู แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรในใจ มีใครแนะนำยี่ห้ออะไรไหม แบบไม่แพงมากนะ

4.5/5
ดีนะ
ซื้อต่อไหม คิดว่าจะซื้อถ้าเจอราคาเดิม


4. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ยูวี คอมพลีท ไวท์เทน แอนด์ โพรเทค เดลี่ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+PA++++ 245บาท ร้านธนะวัตน์ วังหลัง

 เป็นกันแดดที่ชอบนะ มันกันแดดได้จริงเสถียรและไม่มัน ราคาไม่แพง ชอบสีขาวมากว่า สีเนื้อมันหมอง ๆ บอกไม่ถูก ตัวนี้เคยลองไซต์เล็กจากเซเว่น ติดใจเลยถอยไซต์จริงซะเลย เหมือนพอมีคนเริ่มใช้เยอะมันเลยขึ้นราคามานิดนึง ตอนนี้พอหมดตัวนี้แล้วเลยหาตัวอื่นมาใช้แทนแล้ว

5/5 เลิฟมากค่า
ซื้อต่อไหม ถ้าเจอราคาเดิมจะซื้อ

5.  Hada labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion(ขวดสีขาว) 300 กว่ามั้ง จำไม่ได้ ซื้อที่วัตสัน

ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันแล้วล่ะ คาดว่าทุกคนคงมีติดบ้าน นี่เป็นขวดสุดท้ายแล้ว หมดแล้วยังไม่ได้ซื้อใหม่เลย เค้าปรับสูตรใหม่รอรีวิวจากหน่วยกล้าตายคนอื่นก่อน กลัวแพ้

5/5
เริ่ดที่สุดใน 3 โลก
ซื้อต่อไหม ซื้อแหละ แต่ดูรีวิวคนอื่นที่ลองใช้สูตรใหม่ก่อน

6. Harrogate Sulphur Soap 130 บาท ร้านเพชรรัตน์


ยังไงก็กลับมาตายรังที่ตัวนี้ คงใช้กันจนกว่าจะตายไปข้างนึงแหละ ทำความสะอาดดีมาก ทำให้ไม่แพ้ และทำให้อาการแพ้ดีขึ้น หนังหน้าดีขึ้นประมาณ 50 เปอร์เซน

 ใครที่กำลังตัดสินใจจะใช้ก็ลองดูส่วนผสมกันก่อนได้นะ เพื่อมีตัวไหนที่ไม่ถูกกับผิวใคร อยากให้ร้านในเมืองไทยเอาตัวที่เป็นแบบน้ำมาขายจัง ใช้แบบก้อนมันลำบากเหมือนกัน เพราะเราใช้กับเคลียราโซนิคไง มันต้องถู ๆ แปรงกับสบู่ ไม่เวิร์คเท่าไหร่

5/5 
ดี
ซื้อต่อไหม แน่นอน 

7. Nitipon Aloe Gel


ได้มาตอนไปจี้ไฝ นานโครต ๆ กว่าจะตัดใจใช้จนหมด มันก็ดีนะ แบบที่เป็นเจลว่านหาง ไม่ได้ดีกว่ายี่ห้อในท้องตลาด คือผิวหน้าหลังทามันก็เหมือนตัวอื่น ๆ ที่เหมือนจะมีอะไรเคลือบ ๆ แต่เราไม่ชอบผิวสัมผัสแบบนี้ไง ไม่ได้หมายความถึงยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียวนะ ทุกยี่ห้อแหละ ไม่ชอบใช้เจลว่านหาง ชอบใช้สด ๆ จากต้นมากกว่า ประสิทธิภาพมันก็นะ ตามสรรพคุณ ก็ไม่ได้ดีมาก ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อใช้หรอก แต่ถ้าอยากลองก็จัดมา 

0/5 
ไม่รู้สึกอะไรเลย
ซื้อต่อไหม ไม่นะ

8. ZA SMOOTH CLEANSING OIL 1 แถม 1 200 กว่าบาท อีฟแอนด์บอย


ซื้อมานานมากแล้ว ตอนนี้มันเซลล์หน้ามืดซื้อมา 4 ขวด ไม่เข้าใจว่าจะมาตุนทำไม ประหนึ่งโลกจะแตกต้องตุน ก็ทยอยใช้จนหมดนะ ปัจจุบันเหลือก้นขวดสุดท้าย คาดว่าจะหมดเดือนหน้า เป็นออยที่เพื่อนสาวแนะนำให้ใช้ ดีเชียวละ บอกได้เลยว่าต้องแต่ลองออยล้างหน้ามาทั้งชีวิต ชอบตัวนี้ที่สุด

5/5 
เลิฟมากคร่า
ซื้อต่อไหม ถ้าขายราคาเดิมคงซื้อตุน ถ้าราคาปกติขอคิดก่อนนะ

9. Ziiit Power Mud ฟรี จากเวบวนิลา


เป็นโคลนที่เหนียวและพอเวลาแห้งมันตรึงเปรี๊ยะมากค่ะ ดูดสิวแห้งดีนักแล ชอบนะ พอล้างแล้วก็หน้าเย็น ๆ ดี ใช้สลับ ๆ กับผงพอกหน้ามาดามเฮง คิดว่าจะซื้อต่อ ราคาไม่แพงนะ ร้อยกว่าบาท คุณสมบัติคุ้มราคา

5/5 
ดีมาก
ซื้อต่อไหม แน่นอนจ๊ะ

10. Mederma 480 บาท เพชรรัตน์


เนื่องจากเราแพ้อะไรซักอย่างไม่แน่ใจเหมือนกัน สิวเห่อเยอะมาก แถมพอหายมันดำเป็นแถบเลย ไม่กล้าถ่ายรูปเลยจริง ๆ ร้องไห้หนักมาก เพื่อนแนะนำให้ใช้ตัวนี้ ใช้ไปได้เดือนนึงรอยก็จางลงแทบเหมือนปกติแล้ว ดีมาก ๆ จริง ๆ อ่อนโยน ไม่กัดผิวด้วย เห็นผลไวมาก ดีกว่าสกาเจลอีก

 มีส่วนประกอบมาฝากด้วยจ๊ะ ดูก่อนนะ ถ้าแพ้ส่วนไหนควรเลี่ยง อย่าเสี่ยงเด็ดขาด ป้าเตือนเลย โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ

5/5
ปลาบปลื้มน้ำตาไหล
ซื้อต่อไหม แน่นอนจ๊า

Comments