Unpack : Etude Mini Brow Class Drawing Guide


ของเล่นใหม่ที่ได้มาจากตลาดนัด หลายเดือนมากเลย แต่ไม่มีโอกาสได้มาเห่อ เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองโง่ยังไงก็ไม่รู้ ถอยมาราคา 140 บาท แต่มาเจอที่อีฟแอนบอย 49 บาท เอามีดแทงดิชั้นให้ไส้แตกตายไปเลยเถอะค่ะ เอาเงิน 90 กว่าบาทของดิชั้นคืนมาได้ไหมค่ะ ณ จุดนี้ รู้สึกโกรธตัวเองมาก เพราะความอยากได้แท้ ๆ เลยหน้ามืดตามัว

วิธีใช้

ไอ้ตัวนี้เป็นอุปกรณ์ช่วยเขียนคิ้ว สำหรับสาวมือใหม่ที่ไม่มีความขำนาญในการขึ้นโครง วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก เอามาทาบตรงหัวคิ้วแล้วก็ระบายตามช่องว่างได้เลย ถ้าจะใช้อีกด้านก็กลับสลับข้างโลด ในเซตนี้มันมีมาให้ 3 ทรง เผื่อต้องการทรงที่แตกต่าง ในแพคเกจด้านหลังก็มีวิธีใช้มาให้คร่าว ๆ ด้วยนะ ถ้าอ่านเกาหลีไม่ออกก็ดูภาพแล้วก็เดาเอาก็แล้วกันนะ




คิ้วตรงเกาหลี

คิ้วยาวเกาเหลา


คิ้วคิ้ว 


เอาตรง ๆ นะ สำหรับอันนี้ลองใช้ไปไม่กี่ครั้งก็เลิกใช้ เพราะคิ้วมันเหมือนกันเกินไป รู้สึกตลกตัวเอง คือคิ้วมันเป็นพี่น้องนะ ไม่ใช้ฝาแฝด แล้วหน้าเราก็ไม่ได้สมมาตร คิ้วจึงไม่ควรเท่ากัน คหสต นะ สำหรับมือใหม่ที่มีคิ้วประมาณนึงแต่ไม่มั่นใจเวลาเขียนคิ้ว ข้อแนะนำคือเขียนตามทรงเดิมแหละดีที่สุด พระเจ้าสร้างให้แล้ว มันเหมาะกับหน้าเราที่สุดแล้วล่ะ ส่วนคนที่ไม่มีคิ้วใช้อันนี้ก็ดีนะ เพราะคงไม่รู้จะเอาโครงมาจากไหน แต่เวลาใช้ให้ยึดแค่หัวคิ้วเป็นหลัก ส่วนทรงและความยาวก็ตามจินตนาการโลด มันจะเป็นธรรมชาติกว่านั่นเอง


2.5/ 5

หักที่ซื้อมาแพงกว่าชาวบ้าน ส่วนตัวคิดว่าเป็นที่เขียนคิ้วที่ดี ไม่แข็ง และทรงสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ๆ ถ้าใครมองหาเทมเพลตเขียนคิ้ว แนะนำยี่ห้อนี่แหละ แต่อย่าซื้อเกิน 50 บาทนะ (แง๊)




-----------







Comments