Unpack : Mistine So Black Liquid Eyeliner



               Mistine So Black Liquid Eyeliner มันเริ่ดมาก อันนี้ใช้เป็นชิ้นที่  2 แล้ว และคิดจะซื้อต่อไปจนกว่าจะเลิกผลิตแน่นอน 555 ส่วนตัวเราแต่งตาเข้มมาแต่ไหนแต่ไร ไม่เคยเจอไลเนอร์แบบน้ำอันไหนที่ทนทานและเขียนง่ายเท่านี้มาก่อน ก่อนอื่นขออนุญาติเท้าความอดีตให้ฟังถึงประสบการณ์ที่เคยใช้อายไลเนอร์ แรก ๆ เคยใช้แบบที่เป็นเจล ยี่ห้อแรกที่เคยใช้คือเคท ซึ่งอันนั้นต้องยอมรับว่าเค้าติดทนจริง แต่มันมีระยะเวลาการใช้นะ ประมาณ / เดือนก็แห้งผาก มิสามารถจะแก้ไขให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ต่อมาเหมือนมันขึ้นราคา จนแพงเกินเอิ้อมถึงเลยไปถอยเจลของเมเบอลีนมาใช้ บอกได้คำเดียวว่าแม่งโครตห่วย 555  แพนด้ากระจาย เลวมาก 


             ต่อมาเลยลองของมิสทีนมั่ง ตอนนั้นแพนเค้กเป็นพรีเซนเตอร์ รุ่นแคทอายมั้งถ้าจำไม่ผิด ราคาไม่ถึงร้อยแต่ทนประมาณเมเบอลีน ด้วยความจนบังคับ จึงแก้ไขด้วยการเอาอายชาโดว์สีดำมาทาทับหลับใช้เจลเสร็จก็ช่วยได้ระดับนึง ติดทนขึ้นแต่ถ้าเหงื่ออกเยอะ ๆ ก็แพนด้าบ้างตามสมควร แต่ให้อภัยได้ไง เพราะถูก แต่เมเบอลีนไม่ให้อภัยนะ ของแพงแต่คุณภาพประหนึ่งของถูก (นึกถึงแล้วยังแค้นอยู่นะ แหม เกือบ 400 คุณภาพประหนึ่ง 15 บาท) ตอนหลังเจลของมิสทีนเหมือนหาซื้อยาก เลยใช้อายชาโดว์มาเขียนแทนซะเลย เราใช้ของ sleek สีดำ เขียนแทนไลเนอร์มาหลายปีมากเลยเพราะมันดำสนิทไม่แพนด้า ระหว่างนั้นก็ลองถูกลองผิดใช้อีกมากมายหลายยี่ห้อ ไม่เจอตัวไหนถูกใจเลย เป็นที่น่าจดจำเลย จนกระทั่งมาเจอตัวนี้


ส่วนประกอบ คลิกขวาซูมดูได้เหมือนเดิมจ๊า


              
            ได้อ่านรีวิวจากพันทิพที่ลองไลเนอร์ทนท้าสงกรานต์ ซึ่งอีตัวนี้มันทนได้น่ามหัศจรรย์มาก กิเลสพุ่ง เลยรีบไปซื้อมาใช้ทันที ในราคา 75 บาท ลองครั้งแรกบอกตรง ๆ ว่าไม่ถูกใจหัวเขียนมันเอาซะเลย มันยาวไปนิด คอนโทรลลำบาก เบี้ยวตลอด ๆ เลยแก้ปัญหาด้วยการเอากรรไกรตัดซะเหี้ยนเลยให้มันสั้น ๆ หนา ๆ จะได้คอนโทรลง่าย ๆ ปรากฏว่าพอใช้ไปซักพัก ใกล้หมดก็ล้วงไลเนอร์ไม่ขึ้น 555  พยายามตะแคงก็ไม่ออก อ่านะ เลยทำใจต้องซื้อใหม่ สิริรวมอายุลายเนอร์อันแรกคือ 1 เดือนครึ่ง  ใช้ทุกวันนะคะ ขอบอก เลอค่าไหมล่ะ




                พออันใหม่ที่ซื้อมาก็เลยไม่ตัด มนุษย์เราต้องพยายามปรับตัวนะ ถึงจะอยู่ในโลกใบนี้ได้ ปล้ำอยู่นานกว่าจะแต่งหน้าได้ลงตัวกับขนแปรงอันแสนยาวของมัน เราใช้เทคนิคคือเอานิ้วก้อยมาจิ้มตรงแก้มเป็นฐานให้มั่นคงแล้วค่อยลากเส้น เส้นจะสม่ำเสมอขึ้น ไม่เอียงไปเอียงมา  ก็ควบคุมได้ดีมากขึ้น และเราเรียนรู้ว่าการที่แปรงมันยาวก็มีข้อดีคือทำให้เขียนเส้นได้บางดี ซึ่งถึงดิชั้นจะปลื้มการเขียนตาหนาเป็นร็อคสตาร์ แต่พอได้เปลี่ยนสไตร์มาแบบนี้ก็โอเคนะ แต่หารูปอันที่เขียนบาง ๆ ไม่เจอนะ เอาเป็นรูปที่ใช้แบบตัวปลายแปรงให้เหี้ยน ๆ ไปดูก่อนนะ



อันนี้ลองเขียนจากปลายทู่ ๆ 





4.8/5
ความติดทนให้ 100 คะแนนเต็ม ความดำให้ 100 คะแนนเต็ม มันเริ่ดเลอ ดีพร้อมสุดยอด หักนิดนึงตรงแปรงอ่ะ รู้สึกว่ามันง่อย ๆ ยังไงบอกไม่ถูก กับเรื่องที่เวลาเขียนซ้ำ ๆ แล้วมันเหมือนเป็นชั้น ๆ แป้งหนา ๆ แต่มันไม่หลุดนะ




---





Comments